Tem chống hàng giả giúp người tiêu dùng vui chơi ngày tết

kimlien789

Thành viên
Tham gia
28/5/2016
Bài viết
0
Vấn đề nóng của dư luận của mấy ngày qua là vấn đề mua quà biếu ngày tết cho người thân và bạn bè đồng nghiệp khi tết đến xuân về. Lợi dụng các vấn đề này bọn chuyên gia sản xuất hàng giả hàng kiếm chất lượng đã thâm nhập và bán tràn lan thị trường ngày tết và hàng giả được bày bán nhiều nhất là trong các giỏ quà tết, đã được đóng gói thành phẩm khi người tiêu dùng mua thì không biết đến chất lượng bên trong chỉ nhìn hình thức bên ngoài đệp là được, người tiêu dùng cũng chủ quan cứ nghĩ hàng bên trong là chất lượng nên không kiểm tra ra xem, mà có kiểm tra thì người bán cũng không mở ra xem khi hàng đã được đóng gói và cho vào giỏ.
Tết đến cận kề các nhu cầu mua thực phẩm, thức ăn ngày tết và các gia vị trong ngày tết có đảm bảo chất lượng hay không? Câu hỏi này luôn luôn được đặt ra nhưng chưa có lời giải đáp cuối cùng.
Trong ngày tết thì người Việt thường sử dụng trà làm thức uống để mời khách khi có khách đến thăm nhưng thực tế trà đang bị làm giả và gây nguy hiểm nhất khi chúng ta uống vào, có thể gây tử vong.
avaGVsul2jePbu9jeVmdzUfPCCbmxvZdsBOsOdrh02vIXMrMzhajKIw2Ao2kJ0avZmafktCcHhOWvtkIyO32Vap0XANr_URyyqGl1BNf56yZAzntoaNQ1egHXvmKm-8eNWf5pG87

Và thực tế ngày nay trong mỗi gia đình Việt, trong mỗi bữa ăn hàng ngày không thể thiếu nước chấm như nước mắm , nước tương…, nhưng nó bị làm giả. Nước mắm giả chai và nhãn mác cũng làm giả, người tiêu dùng khó mà nhận biết được điều này nếu như cơ quan chức năng không phát hiện ra.
Khi các cơ quan chức năng vào cuộc và đến khi phát hiện ra hàng giả, thì bạn và người thân đã làm như thế nào để nhận biết đâu là hàng giả đâu là hàng thật. Và Nhiều Doanh Nghiệp đã làm gì để bảo vệ sản phẩm và quyền trí tuệ của mình khi bị làm giả làm nhái một cách vô tội vạ.
Để phân biệt hàng giả và
chống hàng giả không khó nếu bạn và người thân quan tâm đến tem chống hàng giả được in trên bao bì sản phẩm
Hãy cùng công ty Tín Dân chúng tôi ra sức chống lại hàng giả một cách triệt để và tìm ra
giải pháp chống giả hiệu quả nhất
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM TÍN DÂN
Địa chỉ: 45/15 Ông Ích Khiêm - P.10 - Q.11 - Tp. HCM
Hotline: 090.383.5500

Nguồn: https://tdn-company.com.vn/tin-tuc-moi/176-an-tam-su-dung-hang-tet-ma-khong-can-lo-lang-tem-chong-hang-gia.htm
 
×
Quay lại
Top