Teen girl Hà Nội sốc vì gặp kẻ "phô hàng " ngay giữa phố

gongtengxinyi_1412

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
15/1/2010
Bài viết
448
Giữa phố Hàng Ngang đông đúc, tên bệnh hoạn cười nhăn nhở rồi bất chợt... kéo khóa quần, khoe “của quý” khiến Ngân và cô bạn sợ phát khóc!


Trò “phô dâm” của những kẻ bệnh hoạn đã từng khiến bao nữ sinh phải ấm ức, và cũng được nhắc đến nhiều trên báo chí. Thường thì các teen girl chỉ đen đủi gặp kẻ bệnh hoạn trên các con phố vắng vẻ, tối đèn, nhưng gần đây, không ít teen Hà Nội đã bị sốc thực sự vì gặp “Kim la” ngay giữa các con phố lớn vào ban ngày, đông đúc người qua lại.
Teen girl có lẽ cũng đã ít nhiều biết về căn bệnh “quái dị” này. Những kẻ khoe khoang của quý với người khác là nạn nhân của một chứng bệnh mà khoa học gọi là “t.ình d.ục lõa thể”, một hiện tượng lệnh lạc t.ình d.ục vẫn gặp ở mọi nơi trên thế giới và không quá hiếm ở Việt Nam. Vẫn biết đó là bệnh, là sự lệch lạc đáng tiếc của một số người đàn ông không may mắn, nhưng nếu gặp phải các trường hợp “kim la” trên phố, chắc hẳn các bạn nữ sẽ lo sợ đến mất ăn mất ngủ. Cảm giác lúc nào cũng là sốc, sợ hãi, ám ảnh và cả tức giận nữa.

kimla030910.jpg

Ảnh minh họa
Đang đi cùng cô bạn thân trên phố, M.Ngân (sn1990) bỗng thấy một anh đi xe máy kè kè bên cạnh. Ngân đi nhanh thì anh ta đi nhanh, đi chậm thì anh ta rà rà xe chậm lại. Không hiểu có chuyện gì, Ngân và bạn tò mò nhìn sang xem có quen biết gì không thì... Cảnh tượng thật kinh khủng: đường Hàng Ngang đông như thế, xe nọ san sát xe kia mà tên bệnh hoạn kia vẫn cười nhăn nhở rồi bất chợt... kéo khóa quần, khoe “của quý”. Ngân và cô bạn sợ phát khóc, rồ ga chạy một mạch mà vẫn chưa hoàn hồn. Không thể tưởng tượng được, cảnh “phô dâm” lại xảy ra ngay trên con phố đông đúc, thay vì các đoạn đường vắng vẻ, tối tăm.
Cũng mới đây, H.L (teen 10 TNT) trên đường đi học qua Phố Huế đã “đụng độ” một kẻ bệnh hoạn còn rất trẻ, mặt mũi cũng hoàn toàn bình thường. Vậy mà hành động thì biến thái không thể tả! L đang chạy xe chậm thì hắn phi lên cười cười, nhìn mặt cũng có vẻ hiền lành nhưng chẳng quen biết gì nên cô bạn tăng ga đi nhanh, tránh phiền toái. Tên kia rồ ga bắt kịp, gọi “Em ơi anh bảo này”, L vừa quay sang thì cảnh “kim la” phô bày “nguyên bộ” trên yên xe tên bệnh hoạn. L hét ầm lên, luống cuống suýt đổ cả xe làm nhiều người trên phố vội tấp vào hỏi han xem có chuyện gì. Tên kia cười nhăn nhở rồi vọt ga phóng mất.
Với những kẻ phô dâm, chỉ cần được phô ra “của quý” là đã thấy sung sướng lắm rồi. Nạn nhân càng tỏ ra sợ hãi, gào thét ầm ỹ hay bỏ chạy thì họ càng thấy thích thú. Nhưng thật nguy hiểm với các teen girl khi giờ đây những kẻ “kim la” đã chuyển “khu vực hoạt động” từ nơi vắng vẻ, tối tăm sang đường phố đông đúc, giữa ban ngày ban mặt. Vậy phải làm sao để đối phó và ứng biến khi đen đủi gặp phải kẻ phô dâm? Teen hãy chú ý nhé!
Vì sự sợ hãi, la hét và bỏ chạy của bạn sẽ khiến kẻ phô dâm càng thích thú, khoái trá hơn, nên khi đó hãy tỏ ra bình tĩnh, thản nhiên “bơ” đi. Hoặc can đảm hơn thì cười nhạo, chế giễu hắn. Biết là nói thì dễ, nhưng quả thực sự làm lơ của bạn nữ sẽ khiến tên bệnh hoạn bị... chột, thậm chí bị ngượng nữa đó! Hắn sẽ tiu nghỉu bỏ đi chứ không tiếp tục quấy rầy teen nữa đâu. Mục đích của hắn là làm bạn sợ hãi, la hét cơ mà!
Một điều nữa, khi đi trên đường nếu gặp tên con trai nào cứ lù lù đi theo và... cười nhăn nhở, thì teen girl cũng nên cảnh giác. Một là bạn dừng hẳn xe lại, tấp vào lề đường nơi đông người. Hai là quát to “Làm cái trò gì đấy? Tao kêu công an bây giờ!”. Bất cứ kẻ nào có hành động mờ ám đều sợ bị người đi đường chú ý, và hành động quát nạt cứng rắn của bạn sẽ khiến hắn chột dạ mà chạy mất dạng.
Dù sao, bình tĩnh xử lý tình huống là cách tốt nhất giúp teen mình tránh khỏi cảm giác sợ hãi, thậm chí bị ám ảnh nếu không may gặp phải kẻ bệnh hoạn.

Nguồn tin: Kênh 14
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Teen càng ngày cáng có những thú tiêu khiên rất lạ. Phải chăng cuộc sống quá phát triển làm cho con người thấy áp lực.
 
×
Quay lại
Top