Teen đi học hay đi... trình diễn thời trang?

ly_ly

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
10/8/2010
Bài viết
214
Những chiếc áo trắng mỏng dính, những cái váy cắt xén lên thật ngắn khoe hết cả phần th.ân thể. Không thể hiểu nổi những teen này đang bước trên trường hay đi trên sàn catwalk?

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì lại càng phát sinh nhiều vấn đề. Thời gian gần đây xu hướng Tây hóa đang tràn vào thế giới teen một cách nhanh chóng, nhiều teen trước đây từng là những cô bé chưa hề biết phấn son là gì, suốt ngày vùi đầu vào sách vở nhưng trong một thời gian ngắn những cô cậu này đã lột xác hoàn toàn. Chỉ cần đảo mắt sơ qua một lớp học chúng ta có thể thấy nha nhả vô số teen đang tút tát lại nhan sắc ngay trong phòng học.

Đi học chỉ là cái mác?

Nhiều teen ở nhà thì tỏ ra là một người con ngoan hiền, vẫn là đồng phục hẳn hoi, tóc đen không nhuộm, khuôn mặt tự nhiên không trang điểm. Thế nhưng chỉ cần bước ra khỏi nhà là teen thoát ra khỏi cái bóng ngoan hiền đó. Thầy cô, cha mẹ tưởng rằng con cái siêng học nên mang nhiều sách vở nhưng thực tế trong đó chiếm đa số lại là phấn son, nước hoa, kẻ mắt, băng đô,… tất tần tật những phụ kiện. Vừa vứt cái cặp xuống bàn những teen này đã nhanh chóng lôi một cái gương ra tô tô trét trét lên mặt đến khi thật hài lòng thì thôi.

Ngoài ra sự cải biên những bộ đồng phục luôn là vấn đề khá quan trọng đối với teen. Những chiếc áo trắng mỏng dính, những cái váy cắt xén lên thật ngắn khoe hết cả phần th.ân thể. Không thể hiểu nổi những teen này đang bước trên trường hay đi trên sàn catwalk?

H. Dung (teen 11 THPT Hermann Gmeiner) vốn được cả lớp bầu chọn là cô nàng người mẫu sáng chói. Cha mẹ là những bậc đại gia giàu có nên việc sắm sửa mua sắm với cô nàng chỉ là chuyện nhỏ. Vừa đến lớp cô nàng đã lôi ngay bộ phấn trang điểm trị giá cả triệu ra trang điểm. Chưa hết, H.D tự tin với vóc dáng của mình nên thường xuyên mặc những bộ áo mỏng dính khoe hết cả “phụ tùng nội thất”. Mặc dù nhiều lần bị thầy cô gọi lên nói chuyện nhưng D vấn chứng nào tật nấy.

Không chỉ có con gái như thế mà ngay cả con trai cũng điệu đà không kém. Lớp học biến thành "show trình diễn thời trang" để cho xóm con trai tụ tập bàn về các loại sửa dưỡng ẩm, kem chống nhờn, nước hoa, điệu đà không thua gì con gái. Sáng nào cũng thấy những cái đầu được chải chuốt bóng lóa, dựng đứng cả lên, nước hoa thì nồng nặc. Bạn nào bạn nấy lắc đầu ngao ngán...

1282358339_148_0.jpg

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Teen ơi đừng đánh mất sự trong sáng của mình

Những cô cậu người mẫu tuy có lợi thế về ngoại hình và nổi bật trong lớp về khoản tiêu xài nhưng chỉ trong một thời gian ngắn sẽ bị tẩy chay. Tự tạo cho mình một vẻ ngoài ấn tượng sẽ khiến teen tự cô lập mình trong lớp. Khen thì ít nhưng chê thì nhiều, teen lại vô tình không hiểu điều ấy...

Những bộ đồng phục đã rất đẹp rồi nên chỉ cần một chút phụ kiện như băng đô, hay dây chuyền là trông teen sẽ xinh lên rất nhiều. Đang là tuổi ăn học teen không nên mặc những bộ đồ gợi cảm, nó sẽ đánh mất đi sự trong sáng và hồn nhiên của tuổi học trò. Thầy cô giáo sẽ chẳng hài lòng về một vẻ ngoài như thế, nó thật sự không phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Muốn được nổi bật trong lớp học teen có thể làm bằng nhiều cách như tham gia vào các hoạt động của trường, học thật giỏi, chăm chỉ ngoan ngoãn. Đó là những điểm mạnh mà bất cứ ai cũng có được. Trường học là nơi chúng ta đến để học hỏi những kiến thức chứ không phải là nơi để teen trình diễn thời gian phản cảm của mình.
Nguồn":Kênh 14
 
Đối với những người đó thì đi học chỉ là cái mác mà thui,còn đa số chắc là chuẩn bị tham gia 1 chương trình biểu diễn thời trang nào đó =))
 
lớp 12 tớ còn không biết ái gì là son môi nữa.
 
lớp mới lớp 9 mà mấy bạn cùng lớp mình đã đáng son, trang điểm phải biết lun :3
 
Chắc bài này đang nói đến mấy em học cấp 3 chứ sinh viên thì toàn tiền mãn teen cả rồi :)))
 
×
Quay lại
Top