Tẩy trắng răng ở nhật bản - Ai cũng biết trừ bạn

NhakhoaSunshine

Thành viên
Tham gia
22/10/2019
Bài viết
0
Có rất nhiều nguyên nhân khiến răng bạn trở nên xỉn màu: vệ sinh răng miệng không tốt, dùng nhiều chất có màu liên tục, nguồn nước,.. Và cũng vì lẽ đó mà có rất nhiều cách để làm hàm răng trở nên trắng hơn, điển hình là sử dụng phương pháp tẩy trắng răng. So với tẩy trắng răng thông thường, tại Nhật bản đã nghiên cứu ra phương pháp tẩy trắng trong việc sử dụng chất EX polyphosphate.

Công nghệ làm trắng răng Super Poririn Whitening là gì?

Công nghệ làm trắng răng Super Poririn Whitening sử dụng chất EX polyphosphate là thành phần chính. Đây là chất tự nhiên có trong cơ thể người gồm xương và tóc, và được tạo thành từ nghiên cứu công nghệ cao y học tái sinh áp dụng trong nhiều lĩnh vực. Điển hình nhất là chất an toàn 100% khi sử dụng trong chế biến thực phẩm. Cụ thể:

Nhanh tay tìm hiểu: tẩy trắng răng ở nhật bản <<<=======


[*]Loại bỏ chất bẩn trên răng:

Chuỗi EX polyphosphate (gồm 7 đến 10 phân tử phosphate) có chức năng loại bỏ hiệu quả vết bẩn, hay các mảng ố vàng do bám trên bề mặt răng.

boc-rang-su-cercon-gia-bao-nhieu-1.jpg



[*]Tấm khiên bảo vệ bề mặt răng:

Lớp EX polyphosphate được phủ bên ngoài mặt răng, sẽ ngăn việc tạo màu trên bề mặt răng tương tự như loại bỏ chất bẩn.

Thực hư vấn đề HOT hiện nay: tẩy trắng răng nhiều có tốt không <<<=======

[*]Làm trắng răng, tăng độ trắng của răng:

Chuỗi ngắn EX polyphosphoric acid ® cũng đã được chứng minh để tăng cường hiệu quả tẩy trắng. bằng cách kết hợp hydrogen peroxide (hoặc urê peroxide) giúp làm trắng răng an toàn tuyệt đối trong nha khoa (ngay cả khi hydrogen peroxide với nồng độ thấp). Có thể nói rằng đây là làm phương pháp trắng răng thân thiện.


[*]Chữa Nha chu ( và làm sạch khoang miệng):

Các nghiên cứu lâm sàng của Đại học Matsumoto chuyên ngành Nha khoa, phối hợp với viện Suwakohanbyoin cho thấy rằng chuỗi EX axit polyphosphoric có thể giúp cải thiện đáng kể bệnh viêm nha chu. Đồng thời tái tạo xương chân răng bị viêm và làm sạch khoang miệng

Có thể bạn chưa biết: bọc răng sứ giá rẻ <<<=====

[*]Chức năng khác:

Hoạt chất polyphosphate (EX polyphosphate) hiện nay cũng đang là đề tài thu hút sự chú ý trong nghiên cứu y học tái tạo, có hiệu quả trong nhiều lĩnh vực ứng dụng khác như:


+Chăm sóc da đầu, mọc tóc nhanh
+Chống lão hóa, giúp tăng sinh collagen
+Thúc đẩy tái tạo các mô và xương

Sự khác biệt của Super Poririn Whitening:
So sánh Làm trắng thông thường Làm trắng Super Poririn
Mức độ làm trắng Sử dụng hoạt chất tẩy răng làm răng trắng nhưng không có độ trong. Kết hợp với hoạt chất Platinum nanocolloid có tác dụng làm răng trắng tự nhiên và sáng bóng.
Mức độ đau, ê buốt Dễ bị ê buốt răng do mẫn cảm. Hoặc đau kéo dài. Không gây ra cảm giác ê, buốt, hay đau đớn.
Mức độ bám màu thực phẩm Dễ dàng bám các màu sắc khi sử dụng thực phẩm có màu. Axit polyphosphoric khi phân chia làm trắng răng và làm răng khó dính bẩn và độ trong suốt kéo dài lâu hơn.
Mức độ tái tạo Chất làm trắng được nhuộm lên bề mặt răng. Hậu quả vẫn còn trên răng. Lớp polyphrine phủ trên bề mặt răng, như một lớp áo giáp giúp tái tạo men và cấu trúc răng cứng cáp hơn.

Xem thêm chi tiết: cách tẩy trắng răng tại nhà <<<=====

Hạn chế sau khi tẩy răng bắt buộc phải kiêng các thức ăn và đồ uống tạo màu sau khi tẩy trắng răng. Không cần hạn chế việc ăn và uống các đồ uống có màu ngay cả sau khi tẩy trắng răng.

rang-su-nacera-gia-bao-nhieu-4.jpg


Quy trình tẩy trắng răng Super Poririn Whitening được thực hiện như thế nào?

bước 1: Làm sạch bề mặt răng

bước 2: Nha sĩ sẽ quét một lớp gel đặc biệt để làm trắng răng. Loại gel này rất an toàn vì cũng là một thành phần được sử dụng trong thực phẩm

bước 3: Sau đó, nha sĩ sẽ chiếu đèn trong 9 phút với một ánh sáng chuyên dụng.

bước 4: Lặp lại quy trình quét gel lên bề mặt răng và chiếu đèn thêm khoảng 3 lần.

bước 5: Kết thúc, bạn có thể uống cà phê ngay sau làm trắng răng mà không lo bám màu như công nghệ cũ.

Những điều bạn chưa biết về nha khoa hiện nay <<<======

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng các phương pháp làm trắng răng. Những trường hợp sử dụng phương pháp làm trắng răng sẽ đạt được rất ít hiệu quả như:

rang-su-nacera-gia-bao-nhieu-3.jpg


[*]Nhiễm màu Tetracycline & fluorosis: độ 3- 4 khi răng có màu xám, tím (trong nhiễm màu tetracycline có thể chia 4 mức độ: vàng, nâu, xám, tím).
[*]Răng tụt lợi: Có thể gây ê buốt kích thích tủy.
 
×
Quay lại
Top