Tẩy trắng răng bao lâu hết ê buốt - Nha khoa Sunshine

nhanhakhoakhoa

Thành viên
Tham gia
23/10/2019
Bài viết
0
1. Tổng quan về tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là tập hợp các phương pháp làm trắng màu răng. Đa số các phương pháp tẩy trắng răng đều cần một quá trình lâu dài. Tuy nhiên với sự tiến bộ của khoa học cũng như kỹ thuật, hiện nay hầu hết các nguyên nhân gây ố vàng răng đều có thể được khắc phục trong thời gian ngắn nhất.
banner.jpg

Khả năng gây kích ứng rất thấp.
>>>>> Có thể bạn chưa biết: tẩy trắng răng 3d crest
- Thời gian để thấy kết quả khá lâu.

- Hầu hết các loại kem đánh răng làm trắng răng có khả năng mài mòn vết dính dơ là bởi bên trong các sản phẩm này đều có chứa các thành phần mài mòn. Nếu lạm dụng trong thời gian dài có thể gây mòn men răng. Do đó, các nha sĩ thường không khuyến kích sử dụng kem đánh răng này.

- Tạo hiệu ứng trắng răng giả.

Dải và Gel làm trắng răng không kê đơn

- Nhanh thấy kết quả.

- Khả năng duy trì trong khoảng 4 tháng.

>>>>> Một số bài viết liên quan: tẩy trắng răng bao lâu hết ê buốt
- Khả năng gây kích ứng cao nếu không thực hiện đúng cách.

- Hiệu quả trắng răng không cao.

Nước súc miệng làm trắng răng


- Giúp hơi thở thơm mát.
danhgia-4.jpg

- Loại bỏ tốt các mảng bám răng.

- Khả năng tẩy trắng yếu hơn những phương pháp khác.

- Hiệu quả chưa được chứng thực.
>>>> Tham khảo thêm: trắng răng ap24
- Nếu quá lạm dụng các sản phẩm nước súc miệng này, răng và nướu của bạn sẽ có nguy cơ bị ảnh hưởng không tốt. Do đó phương pháp này cũng không được các nha sĩ khuyến khích thực hiện tại nhà.

Thời gian thấy kết quả trung bình: Tối thiểu 2 tuần nếu thực hiện đúng theo hướng dẫn của nha sĩ.

- Màu răng có thể không đồng đều vì bôi thuốc không kỹ.

- Nếu không sử dụng đúng cách, phương pháp này có thể gây ra những vấn đề về nướu cho người thực hiện như kích ứng nướu, chảy máu nướu, tuột nướu,…

Nhanh thấy kết quả:

Thông thường, một liệu trình làm trắng tại phòng nha chuyên nghiệp sẽ bao gồm ba phần: Cạo vôi, đánh bóng răng và tẩy trắng răng. Tùy theo tình trạng răng miệng và sức khỏe của bạn mà liệu trình chỉ kéo dài từ 30 đến 60 phút.

An toàn, không ê buốt và hiệu quả nổi bật hơn các loại thuốc và phương pháp tẩy trắng khác:

Hiện nay có nhiều loại thuốc, phương pháp tẩy trắng răng đang sử dụng trên thị trường. Trong đó nổi bật nhất hiện nay PhilipZoom là phương pháp WhiteSpeech từ Mỹ. Không chỉ mang lại hiệu quả cao, kéo dài mà WhiteSpeech còn được đánh giá là một trong những phương pháp tẩy trắng an toàn nhất hiện nay.
2. Tẩy trắng răng có đau không? Có ê buốt không?

Ngày nay, các phương pháp tẩy trắng răng hoàn toàn không gây đau đớn. Trong một số trường hợp, tình trạng ê buốt và khó chịu vẫn sẽ diễn ra, đặc biệt là với những người có răng nhạy cảm.

Tư vấn tẩy trắng răng có đau không?

Một số phương pháp tẩy trắng răng có thể gây ra tình trạng ê buốt trong thời gian ngắn.

Khi bắt đầu vệ sinh răng để chuẩn bị cho việc tẩy trắng, răng của bạn đã bắt đầu nhạy cảm. Đồng thời, một số thành phần tẩy trắng chuyên dụng cũng có thể gây kích ứng lên nướu. Do đó, các phương pháp tẩy trắng cần được thực hiện dưới sự giám sát của nha sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm để đảm bảo an toàn, cũng như có biện pháp khắc phục các tình trạng khó chịu ngay lập tức.
3. Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào để không bị ê buốt?
>>>> Tham khảo thêm TOP mẫu răng sứ tốt nhất hiện nay: bọc răng sứ giá rẻ
Tẩy trắng răng bằng đèn Philips Zoom WhiteSpeed là một trong những phương pháp được ưa chuộng nhất tại Mỹ. Với phương pháp này, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề đau hoặc ê buốt khi tẩy trắng răng. Theo đó, nhờ sử dụng ánh sáng đèn LED lạnh, không tỏa nhiều nhiệt nên răng sẽ không bị kích ứng. Với các bệnh nhân có răng nhạy cảm, nha sĩ sẽ điều chỉnh công suất đèn Zoom phù hợp với tình trạng răng.

Không chỉ không đau, không ê buốt, Philips Zoom WhiteSpeed còn mang lại hiệu quả tẩy trắng tốt hơn. Theo các chuyên gia, ánh sáng LED có mật độ sáng cao hơn đến 100% so với các hệ thống khác trên thị trường. Nhờ đó, các phân tử trong thuốc tẩy trắng Zoom sẽ được kích hoạt tối đa.
4. Những lưu ý khi tẩy trắng răng
4.1. Những người không nên tẩy trắng răng

- Người có răng rời khỏi nướu.

- Người bị dị ứng với sản phẩm tẩy trắng răng.

- Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

- Trẻ dưới 18 tuổi.

- bệnh nhân mắc các bệnh về răng miệng.
4.2. Chuẩn bị gì trước khi tẩy trắng răng?
hinh-2.jpg

Để đảm bảo vệ sinh và giúp quá trình tẩy trắng răng được tiến hành nhanh hơn, các nha sĩ khuyên bạn nên nên súc miệng hoặc đánh răng trước. Ngoài ra, bạn không cần phải có thêm sự chuẩn bị đặc biệt nào khác.
4.3 bao lâu thì nên tẩy trắng răng 1 lần?

Thời gian tẩy trắng răng phụ thuộc vào tình trạng răng, cách vệ sinh răng cũng như phương pháp mà bạn sử dụng. Với phương pháp tẩy trắng răng dùng đèn Philips Zoom WhiteSpeed, thời gian hiệu quả khoảng từ 2 đến 3 năm. Nếu bạn có chế độ chăm sóc răng kỹ lưỡng, thời gian hiệu quả của WhiteSpeech có thể kéo dài lâu hơn.
>>>> Nguồn tham chiếu: nha khoa
 
×
Quay lại
Top