Tẩy trắng răng bằng gì? Bật mí cách tẩy trắng răng

nhakhoasunshinehcm

Thành viên
Tham gia
23/10/2019
Bài viết
0
Chào bác sĩ Nha khoa Sunshine. Răng em có màu hơi ngả vàng, theo tìm hiểu thì em biết phương pháp tẩy trắng răng có thể giúp cải thiện màu răng của em. Nay em muốn bác sĩ có thể tư vấn giúp em là trong trường hợp của em thì nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào là tốt nhất? Và sau khi tẩy trắng thì màu răng sẽ giữ được lâu không? Em cảm ơn! (Phương Thúy – Gò Vấp)

loiich.jpg


Nội dung bài viết

1 Tẩy trắng răng tại phòng khám công nghệ Laser
2 Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng nhựa
3 Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào?

Trả lời:

bạn Thúy Thân mến!

Nha khoa Sunshine chúng tôi rất vui vì bạn đã quan tâm đến dịch vụ này và tin tưởng để chia sẻ những thắc mắc đến với chúng tôi. Vấn đề của bạn bác sĩ của chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể ngay sau đây.

Tham khảo thêm: bọc răng sứ cả hàm giá bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay, để phục vụ cho ước muốn sở hữu một hàm răng trắng bóng của mọi người đã có nhiều phương pháp tẩy trắng răng đã ra đời. Tuy nhiên, để phương pháp tẩy trắng răng đạt hiệu quả tốt cũng như giúp răng luôn khỏe mạnh thì trước khi tẩy trắng bạn nên đến các phòng khám nha khoa để các bác sĩ có thể kiểm tra tình hình sức khỏe răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp nhất.

Tại Nha khoa Sunshine chúng tôi hiện nay có hai phương pháp tẩy trắng răng, đó là phương pháp tẩy trắng răng tại phòng khám và tẩy trắng răng tại nhà.

Tẩy trắng răng tại phòng khám công nghệ Laser

Tẩy trắng răng với Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến trên thế giới, được nghiên cứu bởi viện Forsyth danh tiếng và đã được kiểm định ADA là một phương pháp an toàn, hiệu quả có khả năng duy trì lâu dài và không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.

Phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening sử dụng năng lượng của ánh đèn Laser, kích thích vào thuốc tẩy trắng giúp răng trở nên trắng sáng chỉ sau 60 phút. Tẩy trắng Laser Whitening sử dụng năng lượng ánh sáng Laser ở mức an toàn, có tác dụng giúp thuốc hoạt hóa phát huy hiệu quả tốt và giúp cho mô răng chắc khỏe.

Đăng ký nhận ngay ưu đãi: bọc răng sứ giá rẻ

Trong thành phần của thuốc tẩy trắng có chứa Flour – Đây chính là yếu tố quan trọng giúp hình thành nên men răng, ánh sáng từ đèn Laser giúp răng hấp thụ tốt Flour trong thuốc tẩy trắng, bù lại lớp men đã bị mài mòn một cách tự nhiên làm răng chắc khỏe lâu dài.

Phương pháp tẩy trắng bằng công nghệ Laser Whitening hiện đang được các chuyên gia đánh giá cao về những ưu điểm nổi trội của nó, với mức chi phí không quá cao mà bạn có thể sở hữu cho mình một hàm răng trắng bóng và khỏe mạnh. bạn có thể duy trì độ trắng hơn 2 năm nếu bạn biết cách để chăm sóc, giữ gìn sau khi trắng.

6.jpg


Tẩy trắng răng bằng máng tẩy tại nhà, với phương pháp này bạn có thể tự tẩy trắng răng tại nhà nhưng phải được sự hướng dẫn cũa bác sĩ. Để tẩy trắng răng bằng phương pháp này, trước tiên bạn phải đến trung tâm nha khoa để bác sĩ có thể lấy dấu hai hàm răng của bạn, ép thành máng tẩy vừa khít với răng của bạn.

Máng tẩy có chức năng chứa thuốc tẩy trắng, để thuốc có thể tiếp xúc với răng và làm trắng răng. bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách tra thuốc tẩy trắng vào máng, bạn sẽ mang máng tẩy 2 – 3 tiếng/ngày, có thể đeo máng vào buổi tối trước khi đi ngủ thì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Quá trình tẩy trắng tại nhà sẽ kéo dài từ 2 đến 3 tuần.

bài viết liên quan:

+ bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu


bạn nên lưu ý một số vấn đề khi tẩy trắng tại nhà như sau:

Để việc tẩy trắng mang lại hiệu quả cao nhất thì trước khi tẩy bạn nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ.

Khi thuốc tẩy trắng bị trào ra nướu, bạn nên sử dụng bông gòn để lau sạch thuốc.

Trong thời gian ngậm máng tẩy trắng, bạn có thể hoạt động bình thường.

Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào?

Mỗi phương pháp tẩy trắng có những ưu điểm riêng, thế nên bạn hãy đến gặp bác sỹ nha khoa để được tư vấn cách tẩy trắng phù hợp với tình trạng răng hàm của mình. Nếu tẩy trắng răng tại nhà, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, tuy nhiên hiệu quả sẽ không bằng tiến hành tẩy trắng răng tại Nha khoa.

bạn Thúy thân mến! Với các thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho mình phương pháp phù hợp nhé! Phương pháp tẩy trắng bằng công nghệ Laser Whitening là phương pháp được hầu hết các khách hàng chọn lựa khi đến Tẩy trắng răng khi đến Nha khoa Sunshine chúng tôi. Đây cũng chính là đáp án cho câu hỏi Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào của bạn đấy! Thân chào bạn!

>>>Nguồn: tẩy trắng răng bằng gì
 
×
Quay lại
Top