Tẩy trăng răng bằng dấm táo

nenle

Thành viên
Tham gia
25/10/2019
Bài viết
0
1- Cách làm trắng răng bằng giấm táo với baking soda hiệu quả siêu tốc

Giấm táo và baking soda là hai nguyên liệu làm trắng được rất nhiều người ưu chuộng vì dễ mua, dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí. Hai chất này còn có tác dụng tẩy trắng răng vô cùng hiệu quả, đảm bảo an toàn và không làm bào mòn men răng.

➤ Nguyên liệu:

Giấm táo, baking soda một chiếc bát nhỏ

➤ Cách thực hiện:

Trộn 2 thìa cà phê baking soda với 6- 7 giọt giấm táo, dùng hỗn hợp này chải đều và chà nhẹ lên bề mặt răng khoảng 2 – 3 phút. Sau đó, súc miệng và đánh răng lại như bình thường. Thực hiện cách làm trắng răng bằng giấm táo này thường xuyên từ 2- 3 lần trong tuần sẽ thấy trắng sáng lên trông thấy.

==>>> Xem thêm: Tẩy trắng răng cử ăn gì!

2- Súc miệng bằng giấm táo với mật ong cực đơn giản

Thông thường, giấm táo nguyên chất có tính axit khá cao, khi kết hợp với mật ong sẽ làm dịa đi tính axit nhưng vẫn đảm bảo sạch khuẩn và ngăn ngừa hình thành mảng bám, cao răng rất tốt. Cách làm trắng răng bằng dấm nói chung và giấm táo nói riêng thực hiện khá đơn giản.

➤ Nguyên liệu:

Giấm táo, mật ong, nước lọc và một cái chai để bảo quản

➤ Cách thực hiện:

Đổ 300ml nước lọc cùng 3 thìa cà phê giấm táo, 1 thìa cà phê mật ong dùng để súc miệng mỗi tối sau khi đánh răng. Thực hiện cách súc miệng bằng giấm táo với muối 1- 2 lần/ ngày sẽ thấy màu răng được cải thiện rõ rệt. Nếu không dùng hết hỗn hợp này, bạn cũng có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

==>> Tham khảo thêm bài viết: Tẩy trắng răng Crest whitestrips tiện lợi

3- Cách làm trắng răng bằng dấm táo và muối tiết kiệm chi phí

Muối là nguyên liệu rất dễ kiếm trong căn bếp, chứa nhiều vitamin nhóm K, có khả năng sát khuẩn vượt trôi. Muối vẫn hay được sử dụng để kết hợp với các cách làm trăng răng tại nhà đơn giản mà hiệu quả. Và muối cũng được áp dụng với giấm táo để tẩy vết ố vàng trên răng.

➤ Nguyên liệu:

Giấm táo, muối, một chiếc bát nhỏ

➤ Cách thực hiện:

Trộn hỗn hợp 2 thìa cà phê giấm táo, 1/4 thìa cà phê muối cùng với khoảng 100 ml nước, khuấy đều cho đến khi muối tan ra. Nhúng bàn chải vào dung dịch này và chải đều khắp bề mặt răng, tập trung đánh kỹ ở những nơi răng bị ố vàng, xỉn màu nhiều. Sau đó, súc miệng lại bằng nước sạch.

Bạn cũng có thể ngậm hỗn hợp giấm táo này khoảng 2- 3 phút trong miệng, sau đó dùng lưỡi đảo đều cho dung dịch ngấm sâu vào các kẽ răng rồi súc miệng lại bằng nước lạnh cũng mang lại hiệu quả rất tốt. Thực hiện cách làm trắng răng bằng giấm táo này 3 lần/tuần sẽ đánh bay được vết mảng bám cứng đầu trên bề mặt răng. Bạn phải kiên trì thực hiện trong khoảng thời gian từ 3- 4 tháng mới thấy được hiệu quả rõ rệt.

==>> Tìm hiểu thêm: Bọc răng sứ giá rẻ tại Hà Nội

4. Lưu ý khi sử dụng cách làm trắng răng bằng giấm táo

Giấm táo chứa nồng độ axit khá mạnh nên sử dụng thường xuyên và lâu dài sẽ làm tăng nguy cơ bào mòn, ê buốt răng. Khi tẩy trắng răng, người dùng không kiểm soát được liều lượng giấm táo, kỹ thuật thực hiện sai cách, chải răng quá mạnh cũng dễ khiến men răng bị tổn thương.

Sau mỗi lần thực hiện cách làm trắng răng bằng giấm táo, bạn nên hạn chế dùng những loại thực phẩm chứa nhiều phẩm màu hoặc đồ uống có màu đậm như trà, cà phê, si rô… Chúng sẽ làm tăng nguy cơ bám màu trên răng sau khi tẩy trắng.

***Để biết nhiều thông tin hơn truy cập trang web: Nha khoa Sunshine

Theo các chuyên gia, giấm táo có làm trắng răng không thì chỉ có tác dụng với tình trạng răng bị xỉn màu, ố vàng nhẹ, không mang lại hiệu quả với răng nhiễm màu nặng, lâu năm.

Để làm trắng răng một cách bền màu, duy trì hiệu quả trắng sáng đến 5 năm, bạn nên sử dụng phương pháp làm trắng răng tại phòng khám nha khoa. Trong đó, tẩy trắng răng White Max tại nha khoa hiện đang là công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. White Max đem lại những gì cho bạn?

Hàm răng trắng sáng bật đến 8 tông so với ban đầu
Duy trì độ bền màu, trắng sáng đến 5 năm
An toàn với nướu răng, không làm bào mòn hay tổn hại men răng
Răng trở nên chắc khỏe hơn do được bù khoáng men răng cấp tốc sau khi tẩy trắng
 
×
Quay lại
Top