“Tây Du Ký – Mối Tình Ngoại Truyện” : Phim Đầy Tính Nhân Văn Nhưng Không Kém Phần Hài Hước !!!

cso4490

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
30/8/2012
Bài viết
125
Đạo diễn: Châu Tinh Trì
Diễn viên: Thư Kỳ, La Chí Tường, Châu Tú Na
Thể loại: Phim Hài Hước, Phiêu Lưu
Quốc gia: Hồng Kông
Thời lượng: 110 phút
Năm phát hành: 2013

roky4aTJGRE



Tây Du Ký – Mối Tình Ngoại Truyện là câu chuyện tại một làng chài, nơi người dân bất ngờ bị đe dọa bởi một con thủy quái. Pháp sư trừ tà trẻ tuổi Trần Huyền Trang được chờ đợi sẽ là cứu tinh của dân làng, song anh lại làm tất cả thất vọng khi vũ khí diệt yêu là một cuốn sách... 300 bài hát thiếu nhi, với hy vọng sẽ đánh thức phần “chân – thiện – mỹ” trong lòng thủy quái.
Tây Du Ký – Mối Tình Ngoại Truyện Tuy dựa vào cuộc hành trình đi thỉnh kinh của bốn thầy trò Đường Tăng trong cuốn Tây Du Ký của tác giả Ngô Thừa Ân là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất châu Á qua nguyên tác tiểu thuyết, những phiên bản điện ảnh, truyền hình... nhưng dưới ngòi bút của Châu Tinh Trì, Tây Du Ký – Mối Tình Ngoại Truyện là một câu chuyện hoàn toàn mới theo lối hài hước riêng tạo cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau.

CÙNG XEM Tây Du Ký – Mối Tình Ngoại Truyện TẠI :

https://www.hayhaytv.vn/xem-phim/phim-journey-to-the-west--conquering-the-demons-tay-du-ky--moi-tinh-ngoai-truyen-hd-353137376E61.html
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Phim hay và đáng xem luôn ak.. Vừa kinh dị, thần thoại, tình cảm và hài hước. Đủ các cung bậc và thể loại. Xem xong phim thấy hụt hẫng vì cuộc tình trong truyện kết thúc hk có hậu :KSV@16::KSV@16::KSV@16:
 
thích phim này rồi, hay wá chừng :x
 
×
Quay lại
Top