Tật xấu của 12 cung hoàng đạo khi vào phòng thi

Cháo Quẩy

_tôi tư duy, nên tôi tồn tại
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/1/2017
Bài viết
3.162
1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Giám thị: Các em có 90 phút để hoàn thành bài thi của mình, còn ai có thắc mắc gì nữa không? Bạch Dương: (giơ tay thật cao) Thưa cô Bạch Dương xin nộp bài ạ T_T ! Riêng về khoản tốc độ làm bài thi, Bạch Dương của chúng ta dường như không có đối thủ. Chỉ cần bước vào phòng, họ ngay lập tức cắm đầu cắm cổ vào viết viết và sau đó nhanh chóng đi ra với 200 vầng hào quang tỏa ra xung quanh. Tuy nhiên khi màn đêm buông xuống, lúc chỉ còn lại “mình ta với ta”, họ mới đào lại trí não và "nửa đêm vỗ gối, nước mắt đầm đìa" vì những lỗi sai không đáng có. Hãy nhớ rằng “Sự cẩu thả trong bất cứ nghề gì cũng là một sự bất lương” Bạch Dương ơi!


2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu viết họ tên mất 10 phút, 25 phút cho quê quán và giới tính, thêm vài cái vươn vai hít thở khí trời, và mới chỉ có thế thôi mà chuông đã điểm hết giờ. Đối với họ, cẩn thẩn luôn là điều đáng lưu tâm nhất. Dù bước ra khỏi phòng thi với 1 câu nắm chắc trong tay và tất tần tật những câu còn lại vẫn nằm trên bàn giấy thì họ vẫn tự hào. Ít ra, Kim Ngưu đã hoàn thành trách nhiệm của một thí sinh bằng cách có “tâm” nhất hệ mặt trời.


3.Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử *lẩm bẩm một mình*: “Thuyền ai đậu bến sông trăng đó/ Có chở trăng về kịp tối nay?” *Suy nghĩ* “Thuyền ư, thuyền nhà ai mà lại đậu lung tung thế này, không sợ mất sao. Quái lạ! Mà thuyền lại chở trăng? Vậy là sao? Hư cấu, đề sai, chắc chắn đề sai rồi, không thể có chuyện vô lý thế này được, chỉ có đứa không bình thường mới đem thuyền chở trăng thôi, chắc thầy cô thử mình rồi, hí hí” Ra khỏi phòng thi: “hí hí đề thi sai hết nên tao chẳng làm chúng mày ạ, kiểu gì chả được thi lại, hí hí!” T_T Song Tử - chúa suy diễn của 12 cung hoàng đạo sẽ không thể lên nổi lớp nếu tiếp tục phân tích đề thi theo lối hoang tưởng kiểu này. Hãy tập trung, chỉ tập trung và bám sát đề trước khi có bất cứ suy nghĩ bất bình thường nào nhé.


4.Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cuối tuần là ngày thi thì ngay từ thứ 2 Cự Giải đã cẩn thận đến để xem trước phòng thi rồi. “Mình sẽ mở cửa sổ thế này, kê bàn cao ở mức ấy, hôm đấy phải dậy từ 4 giờ, à không, 3 giờ cho nó chắc, rồi sẽ này này, này này nữa, blah blah…” Cự Giải là con người hết sức chu đáo, họ luôn chuẩn bị đầy đủ nhất để bước vào phòng là chỉ việc yên tâm làm bài nữa mà thôi. Do vậy kết quả đạt được cũng tương đối tốt và ổn định. Tuy nhiên cũng đừng quan trọng hóa vấn đề quá tránh chuốc mệt vào thân nhé.


5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

“Đáp án này, à, quen quen nha, chọn Câu này, đây rồi đáp án dài nhất, chọn Câu kia, không quen nhưng đứa ngồi cạnh thấy quen, chọn nốt” Dù bế tắc thì Sư Tử vẫn cố tìm mọi cách để hoàn thành trọn vẹn bài thi, họ chẳng bao giờ nộp giấy trắng, tinh thần đấu tranh và nghị lực vươn lên này thật đáng ngưỡng mộ.


6.Xử Nữ (23/8 – 22/9)
*thịch, thịch,thịch,thịch*, "Tim đứa nào đập to thế? Tim đứa nào? Đứa nào…? À đứa mình à, huhu, bắt tim hộ chụy với mấy đứa ơi, chụy yếu đuối quá, chụy gục ngã mất thoiiiii” Xử Nữ luôn lo lắng và hồi hộp khi bước vào phòng thi. Nhịp tim với nhịp thở của cậu bạn rượt đuổi nhau tán loạn khiến chất lượng bài làm luôn không được như ý. Trấn an bản thân để thực hiện bài thi nào, cứ bình tĩnh sống Xử Nữ nhé.


7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mặc dù lo lắng và sợ hãi đến phát ngất ra đấy nhưng Thiên Bình vẫn giữ một vẻ mặt rất ưu tư, chuyên nghiệp. Thiên Bình nói:” Úi dồi dễ ợt, câu này các cậu nhớ lại phần abczyzzzzz, không, tớ không run gì hết á, có gì đâu mà run hihi” Thiên Bình nghĩ:”Hào hoa, hào hoa là gì ấy nhỉ, ối dồi ôi tập trung…tập trung…Người lái đà sông Đò, đúng rồi, mình đã nhớ ra tên tác phẩm, tốt lắm! tiếp tục nào…


8.Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ cố chuẩn bị để có kiến thức chắc nhất, thật là chắc, mà nếu không chắc cũng chẳng sao, họ sẽ tự tìm được cách. “Câu này dễ ấy mà, trong tài liệu có hết, cả câu này nữa, câu này cũng thế. Đấy,mình biết ngay mà, thế nên mới mang tài liệu vào như này này, hí hí hí”


9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tối hôm trước: “Ngày mai mình sẽ có mặt thật sát giờ thi, để các bạn nghĩ rằng mình không đến mà sợ hết hồn, mình thật thú vị, hihihi 5 giờ sáng, 5 giờ sáng là 17h00 nhỉ, oke đã hẹn báo thức" và rồi anh chàng cô nàng ung dung ngủ. Sáng hôm sau: “ối dồi làng nước ơi, điện thoại tôi hỏng, tôi muộn thi rồi, Nguyễn Thị Nhân Mã lại muộn thi rồi ối dồi ôi!” Rất, quá, lắm lỗi ngớ ngẩn khiến Nhân Mã rơi vào hoàn cảnh trời ơi đất hỡi. Hãy chắc chắn rằng mình không ngủ dậy muộn, không vào nhầm phòng thi, không quên bút thước để tham dự kì thi tốt nhất nhé.


10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

“Tớ không nhìn bài cậu nhưng mà chữ này cậu làm sai, tớ chép theo nên cũng sai luôn rồi này, xích xích khuỷu tay ra người ta “khảo” tiếp những câu còn lại cho nào!” Sự thật thì mất mặt, tham khảo ban bè luôn là cách để Ma Kết hoàn thành bài lúc bị dồn vào thế bí. Dù sau đó họ có tự dằn vặt bản thân đến cỡ nào thì hôm sau vào phòng thi, điệp khúc này vẫn cứ lặp lại.


11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất dễ dàng trong việc ứng phó với các đề thi, tuy nhiên , trong trường hợp không nhớ, bài làm sẽ được họ hoàn thành với cách này. “Mình thích A, rất thích A, mặc dù bạn bên cạnh thích B, và đứa ngồi cạnh nữa thích C, nhưng mình vẫn chọn A. Mình cũng kiên định lắm, không thay đổi được, được rồi, phệt A toàn bài”, thật @$#^$%&$##@$#%^$ mạnh mẽ ẽ ẽ ẽ.


12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

“Khó quá, câu này khó làm sao ta, câu kia cũng vậy nữa, muốn làm thì phải nghĩ, muốn nghĩ phải có sức, thôi được, đi ngủ lấy sức lát dậy làm, mình chỉ ngủ chút xíu xíu thôi” , sự thật là ngủ luôn 2 tiếng. Song Ngư là chòm sao rất dễ buồn ngủ, nhất là trong thời tiết nắng nóng. Hãy vực dậy tinh thần hoàn thành bài thi trước khi có ý định ngủ lấy sức Song Ngư nhé.


P/s: sắp thi rùi gửi đến m.n bài này để đề phòng...=))
 
Xử nữ=))"Tim đứa nào đập to thế?Đứa nào?Đứa nào?À đứa mình à,huhu,bắt tim hộ chụy với mấy đứa ơi,chị yếu đuối quá,chị gục ngã mất thoooooooooooooooooooi"
Chuẩn đấy ạ,em mà thi là thở như chưa được thở và tim đập mạnh kinh luôn~~
 
A~~Bảo Bình này nhá
Hồi bữa lm T or F tiếng anh, sai toàn bộ luôn siêu hok (ý là mk lm sai hết, ng ta lm đúng 1 hay 2 câu đó)=)), có 1 sự tự hào nhẹ:))
 
12. Song Ngư (19/2 – 20/3)
“Khó quá, câu này khó làm sao ta, câu kia cũng vậy nữa, muốn làm thì phải nghĩ, muốn nghĩ phải có sức, thôi được, đi ngủ lấy sức lát dậy làm, mình chỉ ngủ chút xíu xíu thôi” , sự thật là ngủ luôn 2 tiếng. Song Ngư là chòm sao rất dễ buồn ngủ, nhất là trong thời tiết nắng nóng. Hãy vực dậy tinh thần hoàn thành bài thi trước khi có ý định ngủ lấy sức Song Ngư nhé.

Ai da, rõ ràng đi thi mình đâu có ngủ :((
 
8.Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp sẽ cố chuẩn bị để có kiến thức chắc nhất, thật là chắc, mà nếu không chắc cũng chẳng sao, họ sẽ tự tìm được cách. “Câu này dễ ấy mà, trong tài liệu có hết, cả câu này nữa, câu này cũng thế. Đấy,mình biết ngay mà, thế nên mới mang tài liệu vào như này này, hí hí hí”
=))
 
×
Quay lại
Top