Tất tần tật về du lịch bụi (phượt)

Amaynight

Thành viên
Tham gia
1/4/2015
Bài viết
8
Nay muốn giới thiệu tới các bạn một cuốn cẩm nang dành cho những bạn trẻ có đam mê du lịch bụi mà chưa biết bắt đầu từ đâu. "Ta ba lô trên đất Á"
11050675_1605284786378924_7460756575029608189_n.jpg

Tác giả của cuốn sách này là chị Rosie Nguyễn – một phượt thủ có tiếng. Mình biết chị ấy thông qua một số bạn bè giới thiệu và mê chị ấy liền.

Du lịch bụi đang trở thành một trào lưu trong giới trẻ. Với sự nhiệt huyết và táo bạo của tuổi trẻ, nhiều bạn trẻ đã thành công trong việc chinh phục những con đường và thực hiện ước mơ của mình. Tuy nhiên, không ít bạn trẻ khao khát được tự mình khám phá những địa điểm mới, những trải nghiệm mới mẻ nhưng không biết bắt đầu từ đâu, không biết phải làm thế nào hoặc không có nhiều tiền để thực hiện. Vậy du lịch bụi có thật sự khó và tốn nhiều tiền.

Cuốn sách này sẽ cho bạn biết tất tần tật những thông tin cần thiết cho những người mới bắt đầu du lịch.

Bạn sẽ biết làm thế nào để bắt đầu chuyến hành trình của chính mình, làm thế nào để tiết kiệm tối đa khi đi du lịch bụi, bạn có thể đi nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á chỉ với một khoản tiền không hề nhiều, bạn sẽ biết được cách lấy thông tin khi đi, những cung đường ở Đông Nam Á đến những vật dụng cần thiết mang đi trên chuyến hành trình…

Ngoài ra còn có những thông tin về văn hóa, con người, lịch sử, địa lý của các quốc gia Đông Nam Á để trang bị thêm nền tảng cho những người mới bắt đầu du lịch bụi.

Những thông tin vô cùng chi tiết và thiết thực được viết với giọng văn giản banjcuar tác giả chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Hy vọng các bạn sẽ có những cuộc hành trình của mình thật vui vẻ và ý nghĩa.
 
@Amaynight Cái vụ lùm lùm của Huyền Chíp với "Xách balo lên và đi" tập 2, khiến mình e ngại trong việc tin tưởng vào sự thật. Không biết cuốn này ra sao?
 
Cuốn Ta ba lô trên đất Á này không giống thế đâu bạn. Nó mang tính chia sẻ kinh nghiệm, thông tin thực tế giúp bạn hiểu hơn về phượt và có thể tự thực hiện hành trình của mình hơn là kể về những câu chuyện du lịch của tác giả. Cuốn của Huyền Chip và đa số những cuốn khác trên thị trường hiện hầu hết là du ký, kể về những chuyến du lịch bụi của tác giả, còn cuốn này là travel guide, xem như là cẩm nang hay sách hướng dẫn thì đúng hơn.
 
Hôm trước gặp chị Rosie Nguyễn ở Hội sách, nhìn chị dễ thương ha. Viết sách cũng hay luôn :KSV@12::KSV@12:
 
Hôm đấy mình cũng ở đó ủng hộ chị ấy. Chị ấy cũng rất vui tính.
 
Phượt hả :KSV@01: mình cũng dân phượt đây, phượt kiểu mình hơi nghèo và mới đi lòng vòng VN và 1 số nc châu á thôi, nói túm lại Phượt ko có gì để chia sẻ hay kinh nghiệm, nó cũng như kiểu tự vứt mình vào 1 thế giới khác, phải tự sinh tồn và tự tìm tòi, vậy thôi. Còn nếu Phượt theo những gì ng khác đã đi, nó ko còn mang ý nghĩa khám phá nữa rồi :KSV@07:
 
@ngandtk89 nhưng người đi trước thì có kinh nghiệm giúp mình "giảm thiểu tối đa những rủi ro và nhân đôi niềm vui khám phá" mà :KSV@05:
 
Mình đồng ý là phượt thì phải tự tìm tòi, khám phá rồi. Tuy nhiên cứ đi liều mà không có sự chuẩn bị gì thì cũng không được.:KSV@08::KSV@08:
Mình giới thiều cuốn sách này vì nó chia sẻ kinh nghiệm làm thế nào để chuẩn bị và bắt đầu chuyến hành trình thôi, nó mang ý nghĩa như một cuốn cẩm nang hướng dẫn thôi, không giống những cuốn du ký khác về phượt.
:KSV@04::KSV@04::KSV@04:
 
×
Quay lại
Top