Tất cả các túi độn nâng ngực đều giống nhau?

nguyentrang67

Thành viên
Tham gia
17/8/2017
Bài viết
0
Sự thành công của một ca phẫu thuật ngực không chỉ phụ thuộc vào kĩ thuật,trình độ chuyên môn của bác sĩ, mà còn tùy thuộc vào chất lượng túi độn ngực được đưa vào cơ thể, hãy tham khảo các thông tin qua bài viết sau đây.

Tất cả các túi độn nâng ngực đều giống nhau?

tui-don-1.jpg

Đây là một nhận định không đúng bởi nếu thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ngực tại các địa chỉ uy tín có nghĩa là các túi độn nâng ngực sử dụng cho bạn đều đã phải vượt qua những tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt của FDA.

Có một lưu ý rằng không có loại túi nâng ngực nào thích hợp với tất cả mọi người. Túi độn nâng ngực tốt nhất sẽ phụ thuộc vào từng tình trạng của mỗi khách hàng, đặc điểm, kỹ thuật thực hiện cũng như mong muốn khi nâng ngực của khách hàng.

Túi độn ngực thường có chứa gì ở bên trong?

Nhiều người cho rằng tất cả túi độn ngực bên trong đều chứa silicon để đem lại cảm giác mềm mại tự nhiên nhất. Tuy nhiên, trên thực tế túi độn được sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực nội soi có thể chứa polyme hoặc nước muối biển.

Ngày nay, các bác sỹ còn có thể thêm vào đó một thành phần được gọi là Structured Ideal implants. Thành phần này tương tự như nước muối nhưng cấu trúc bên trong của thành phần này khiến chúng trông tự nhiên hơn.

Túi độn bằng silicon bị hỏng liệu bạn có nhận ra không?

tui-don-nang-nguc.png

Nếu túi độn nâng ngực chứa nước muối biển bị hỏng bạn sẽ cảm nhận ngay lập tức vì hình dáng ngực của sẽ xệ xuống. Nhưng với túi độn ngực bằng silicon, bạn sẽ không thể nhận ra được tình trạng này.

Theo các bác sĩ thẩm mỹ, túi nâng ngực bằng silicon thế hệ mới nhất có cấu trúc rất ổn định. Bạn có thể hình dung rằng khi bạn dùng kéo cắt túi độn thì túi vẫn có hình dạng ổn định như ban đầu.

Đây chính là ưu điểm tuyệt vời của túi độn nâng ngực tránh tình trạng hỏng cũng như vỡ túi. Bạn có thể yên tâm về chất lượng túi độn gel được sử dụng tại Viện thẩm mỹ Hà Nội.

Trên đây là những giải đáp cho bạn về túi độn được sử dụng trong nâng ngực. Trải qua hơn 12 năm hoạt động và đồng hành cùng khách hàng trên con đường làm đẹp, Viện thẩm mỹ Hà Nội tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Hội tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm làm đẹp, cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ nâng ngực tiên tiến tự hào đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 0949773555 hoặc đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Hà Nội số 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội để được tư vấn miễn phí.
 
×
Quay lại
Top