Tập yoga có giảm được cân không?

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Tập yoga có giảm được cân không? Những bài tập yoga giúp giảm cân hiệu quả nhất?

Hiện nay với đại đa số người dân đều biết đến bộ môn yoga có thể giúp cơ thể con người được thư gian đồng thời chúng cũng giúp cho đầu óc của bạn được thoải mái, thư giãn hơn khi thực hiện các động tác yoga đặc biệt là thực hiện các động tác vào buổi sáng sớm. Ngoài ra với những người bị stress trong công việc thì đến với bộ môn yoga là một giải pháp tốt nhất để mọi người có thể giải tỏa stress và những căng thẳng trong cuộc sống. Bộ môn yoga có tác dụng lớn đến sức khỏe như vậy nhưng nhiều người vẫn còn đang thắc mắc rằng liệu bộ môn yoga này có tác dụng giúp cơ thể giảm cân không? [ Mà nếu giúp giảm cân hiệu quả thì những bài tập yoga nào giúp giảm cân hiệu quả nhất? Để có thể giải đáp các thắc mắc này cho bạn đọc thì mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để có thể biết thêm chi tiết các thông tin về kiến thức bộ môn yoga này nhé.

Bộ môn yoga có giúp cơ thể giảm cân không?

Câu trả lời cho câu hỏi này là có. Bởi theo các chuyên gia sức khỏe hàng đầu trên thế giới đã nghiên cứu cũng như thực hành trên thực tế đã đưa ra kết luận việc bạn tập các động tác yoga hàng ngày sẽ có tác động tới tới toàn bộ các bộ phận trên cơ thể đặc biệt là chúng sẽ tác động đến các mô mỡ thừa đã tích tụ qua năm tháng trên cơ thể giúp cơ thể bạn đào thải mỡ thừa ra ngoài đồng thời giữ gìn vóc dáng cho cơ thể sao cho thon gọn nhất và đẹp nhất. Đặc biệt với những bài tập yoga với bóng tập yoga tại nhà hay thảm tập yoga tại nhà còn có tác dụng giúp chị em giảm cân ở vòng eo nhưng vẫn giúp tăng kích thước vòng 1 và vòng 3 giúp cho các vòng này nở nang và săn chắc hơn. Tuy nhiên để có thể giúp cho các bài tập yoga này phát huy được hết các tác dụng vốn có của nó thì bạn cần phải có được sự kiên trì trong tập luyện cũng như biết kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý thì mới có được kết quả như mong muốn.
c%E1%BA%A7n%20c%C3%B3%20ch%E1%BA%BF%20%C4%91%E1%BB%99%20dinh%20d%C6%B0%E1%BB%A1ng%20h%E1%BB%A3p%20l%C3%BD.jpg
Một số bài tập yoga giúp bạn tăng cân hiệu quả nhất

Không phải với bài tập nào cũng có thể giúp bạn tăng cân hiệu quả mà an toàn nhất, mà còn tùy thuộc vào từng động tác thực hiện mà chúng có tác động trực tiếp đến các nhóm cơ để giúp cơ thể giảm cân tốt. Chính vì vậy bạn cần phải lựa chọn cho mình được những bài tập yoga phù hợp nhất với mục đích giảm cân của mình Dưới đây là một số động tác tập yoga có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả và an toàn chỉ trong thời gian ngắn mà bạn nên tham khảo.

Bài tập yoga với tư thế plank

Đây là một trong những bài tập có tác dụng giúp cơ thể săn chắc đặc biệt là vùng cơ vai sau, cơ bụng và cơ đùi. Thực hiện động tác yoga với tư thế plank có thể giúp các bó cơ săn chắc hơn qua đó đào thải mỡ thừa ở những nhóm cơ này ra bên ngoài. Đặc biệt đây là những nhóm cơ thường tích tụ nhiều mỡ thừa trong cơ thể nhất nên đây cũng là động tác giúp giảm cân hiệu quả nhất hiện nay.

Động tác rắn hổ mang

Đây là động tác khá đơn giản và ai cũng có thể tập luyện hàng ngày ngay tại nhà được, với bài tập này bạn sẽ có tác động trực tiếp đến nhóm cơ bụng hiệu quả ngoài ra chúng cũng có tác dụng đến nhóm cơ cánh tay và cơ đùi giúp các nhóm cơ này được vận động tốt hơn giúp chúng săn chắc hơn và qua thời gian sẽ giúp các bó cơ đào thải mỡ ra khỏi các nhóm cơ giúp bạn có được cơ bụng săn chắc ít mỡ hơn.

Tư thế hình cánh cung

Đây là động tác có tác động đến toàn bộ các bộ phận trên cơ thể bạn đặc biệt là chúng có tác dụng lớn nhất đến nhóm cơ bụng và cơ đùi vợt bóng bàn giá rẻ tại tphcm. Việc uốn cong người về phía sau sẽ giúp cơ thể bạn tác động lớn đến nhóm cơ bụng và giúp các nhóm cơ này phải hoạt động mạnh mẽ và đốt cháy mỡ có trong các bó cơ giúp các bó cơ phát triển tốt đồng thời đẩy hoặc đánh tan lượng mỡ tích tụ trong các bó cơ ra ngoài.

Tư thế con châu chấu

Đây cũng là một trong những động tác có tác động đến toàn bộ cơ thể bạn. Bài tập này giúp tăng cường sức mạnh cho xương cột sống, mông, tay và chân sau, duỗi vai, bụng và đùi giúp cải thiện vóc dáng cơ thể và làm săn chắc nhóm cơ bụng của bạn qua đó giúp cơ toàn bộ cơ thể trở nên săn chắc hơn và giảm được đáng kể lượng mỡ thừa có trong cơ thể bạn.

Qua bài viết này Thể Thao Kim Thành đã chia sẻ cho bạn đọc biết bộ môn yoga có giúp người tập giảm cân được không? Và một số bài tập yoga giúp giảm cân hiệu quả để bạn đọc có thể tham khảo và bổ sung vào kho kiến thức của mình. Hy vọng với những chia sẻ này của Kim Thành bạn sẽ có được một than hình săn chắc hơn. Ngoài ra tại Thể Thao Kim Thành còn cung cấp rất nhiều bộ dụng cụ hỗ trợ tập yoga như thảm tập yoga, bóng tập yoga hay khai trải thảm tập yoga với sự đa dạng về thương hiệu cũng như giá thành hợp lý nhất. Bạn có thể truy cập địa chỉ website: thethaokimthanh.vn/ để tham khảo thêm các thông tin cũng như các thông số chi tiết của từng sản phẩm cũng như từng nhãn hiệu để có thể lựa chọn cho mình được một bộ sản phẩm ưng ý nhất về chất lượng cũng như về giá thành sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình nhất.
 
×
Quay lại
Top