Tập làm thám tử Conan 1

loc11311301

Thành viên
Tham gia
27/1/2015
Bài viết
5
Hôm nay mình xin gửi tới các bạn một trò chơi thám tử. Mong anh e
m ủng hộ!!

Một gia đình nọ gồm có 4 người, người chồng tên Thành 50 tuổi, người vợ là bà Liên 48 tuổi, người con trai lớn tên Quang 30 tuổi và cuối cùng là người con út tên Nhân được 18 tuổi. Nhưng người con út lại không phải là con ruột của ông Thành và bà Liên, người con út là con của ông Thành và người vợ bé tên là Trân 36 tuổi. Người vợ bé này đã mất tích 5 năm trước, không ai tìm được bà ta suốt 5 năm trời mặc giù cảnh sát và thám tử đã điều tra và tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không có một dấu tích gì .
Mỗi lần trong gia đình co người nhắc đến bà Trân là ông Thành lại nổi nóng và tức giận.
Ông Thành nói:
“Không được nhắc đến người đàn bà phụ nghĩa đó trước mặt tôi”.
Trong nhà mọi người luôn có những chuyện bất đồng, như việc bà Liên luôn co hiềm khích với người con út là Nhân .Vì Nhân không phải là con ruột của mình nên bà Liên luôn luôn câm ghét Nhân. Ông Thành thì luôn la mắng 2 người con của mình, Quang người con lớn thì bị ông la mắng vì luôn làm những chuyên phi pháp như cá độ, cờ bạc, … Nhân thì luôn bị ông Thành chê bai vì kết quả học hành yếu kém.

Một hôm cảnh sát đến nhà ông Thành:
“Ông có phải là ông Thành”?
“Phải”.
“Chúng tôi đã tìm thấy một ngôi nhà bị cháy và phát hiện bên trong có một thi thể bị cháy và chúng tôi đã tìm ra được danh tính của người đó.
Người đó là một phụ nữ tên Trân khoảng chừng từ 34 đến 36 tuổi và chúng tôi biết được bà Trân đã từng có quan hệ với gia đình của ông nên chung tôi đến đây để tìm thêm thông tin mong ông hợp tác”.
Ông Thành sau khi nghe được những lời của người cảnh sát nói trong ông Thành lộ rõ một vẻ gì đó khó hiểu làm cho người cảnh sát thấy lạ. Sau một lúc thì ông Thành lai trở lại luc ban đầu và cùng cảnh sát tìm hiểu về bà Trân và cung cap những thông tin cho ngưởi cảnh sát.
Ông Thành nói:
“ Bà Trân ngày xưa là vợ của tôi, chúng tôi có được một người con và sống với nhau 13 năm thì bà ta bỏ nhà mà đi, chúng tôi đã tìm kiếm bà ta suốt 5 năm nhưng không tìm được gì cho đến hôm nay thi mới biết bà ta đã chết”.
“Thế trước khi bà Trân bỏ đi bà ta có biểu hiện gì không” người cảnh sát hỏi?
“Trước khi mất tích bà Trân có vẻ gì đó không được bình thường. Lúc đó con trai út của tôi là Nhân mới được 13 tuổi, bà ta tối ngày cứ ôm chặt lấy đúa con của mình,mọi người đến thi bà ta tỏ thái độ cáu gắt và xua đuổi chúng tôi, sư việc như thế cứ xảy ra chừng 1 tháng thì bà ta mất tích”.
Rồi thì mọi người trong nhà cũng về hết và biết tin bà Trân đã bị chết, mỗi người có một thái độ khác nhau, riêng người con út thì hầu như mất hết lí trí khóc lóc, kêu rào một cách thảm thiết.
Sự việc rồi cũng trôi qua, ông Thành đã lo đám tang cho bà Trân và sự việc cũng dần guôi ngoai
Sau đám tang bà Trân được ba tháng thì lại xảy ra một việc vô cùng nghiêm trọng.
Hôm đó vẫn như mọi ngày, mọi người đều ra khỏi nhà. Sau khi di làm về thì ông Thành phát hiện nhà của đều bị lục tung hết lên, ông Thành vôi vàng kiểm tra lại tài sản của mình thì phát hiện mất một số tiền khá lớn khoảng 10.000USD tức khoản 200 triệu, lập tức ông Thành gọi điện và báo gia đình mình và cảnh sát đến để điều tra.
Sau khi cảnh sát đến điều tra và mọi người kiểm tra tài sản của mình thì phát hiện thêm phòng của người bị mất một số trang sức trị giá khoảng 20 triệu, phòng của Quang người anh cả thì có dấu hiệu bi lục lọi nhưng không bi mất thứ gì, còn phòng người con út hầu như không xảy ra chuyện gì.
Sau vụ việc cảnh sát đã điều tra và phát hiện một số tiền khá lớn trong tài khoản của Quang người con trai lớn của ông Thành, cảnh sát lập tức tra hỏi Quang nhưng Quang không chịu nói số tiền mình có được là ở đâu mà có.
Khoản 1 tháng sau thì cảnh sát đã bắt và giam giữ Quang 3 tháng về hành vi tổ chức đánh bạc phi pháp.
Quá nhiều chuyện xảy ra trong gia đình ong Thành làm cho ông ngày một mệt mỏi với gia đình này.
Ồng Thành quyết định xây dựng một ngôi nhà khác để tìm kiếm sự may mắn bởi ông Thành rất mê tín.
Sau nữa năm thì ngôi nhà được xây xong, mọi người trong nhà đều chuyển đến và sống trong ngôi nhà đó. Ngôi nhà được bố trí rất khác biệt
, ngôi nhà gồm 3 phòng, phòng của 2 vợ chồng ông Thành và 2 phòng của 2 người con trai, phía sau ngôi nhà ông còn cho xây thêm môt bể nước cao 15m mốt căn tròi nhỏ, mọi người đều thắc mắc thì ông Thành trả lời bể nước lớn nối liền vào 2 bể nước nhỏ ở phòng bếp và nhà vê sinh. Còn căn tròi nhỏ đó là để ông Thành canh nước bơm vào bể lớn bởi bể nước lớn có gắn máy bơm nước từ mạch nước ngầm. Ống dẫn nước từ bể nước lớn đến 2 bể nước nhỏ được ông Thành cho xây xi măng đóng chặc vào tường nên không lo đường ống bi vở.
Hàng tháng ông vào ngay cuối tuần ông Thành đều ra tròi để bơm nước vào bể.
Gia đình ông Thành sống được 1 năm thì lại xảy ra chuyện.
Hôm đó cậu con út là Nhân do học hành yếu kém nên đã bị ông Thành la mắng, 2 bên cải nhau một trận rất lớn làm xáo trộn gia đình, người vợ là bà Liên thấy vậy thì buôn thêm lời xỉa xói Nhân, người con lớn là Quang cũng giống như bà Liên, Nhân vì quá tức giận nên đã bỏ đi ra khỏi nhà.
Sau đó ông Thành nói là ra tròi ngủ để canh bơm nước vào bể lớn, bà vợ và người con trai lớn cũng đi ngủ.
Sáng hôm sau thì người con út trở về thì lại bị người vợ và người con lớn xỉa xói. Suốt ngày hôm đó người vợ và 2 người con đều không thấy bóng dáng ông Thành. Đến 5 ngày sau vẫn không thấy ông Thành đâu mặc dù mọi người đã đi tìm ông ta, mọi người cũng đã ra tròi tìm nhưng vẫn không thấy nên đã báo cho cảnh sát biết.
Sau khi nghe được điện báo rằng ông Thành đã mất tích cảnh sát đã đến nhà ông Thành điều tra khắp nơi và tìm kiếm mọi chỗ trong nhà ông Thành, cảnh sát cũng điều tra nhưng chỗ quen biết của ông Thành nhưng vẫn không tìm được ông ta kể cả những nơi mà ông Thành hay lui tới nhưng vẫn không thấy.
Một thám tử là người bạn của một cảnh sát viên đã giúp đỡ người bạn của mình điều tra vụ án này. Sau khi thám tử đến nhà ông Thành và tìm manh mói thì thám tử và cảnh sát đã phát hiện những chi tiết cần thiết.
Cảnh sát đã điều tra được việc mất cấp 1 năm rưỡi trước chính là do người vợ cả làm, bà ta đạ dàn dựng thành một vụ trộm. Việc bà tao xáo trộn phòng Quang và giả vờ lấy đi những món nữ trang của mình là nhầm mục đích đánh lạc hướng cảnh sát, còn việc phòng Nhân không bi xáo trộn cũng không bị mất gì là do bà Liên luôn câm ghét Nhan lúc nào cũng xảy ra cải vả với Nhân nền bà ta không thể nào có được chìa khóa phòng Nhân nên bà ta không thể làm gì ở phòng của Nhân.
Cảnh sát còn tìm thấy 1 số vết đất bùn ở phòng của Quang được biết Quang là người rất sạch sẽ thì sao lại có vết đất đó.
Thám tử cũng đã ra sau tròi để điều tra, thám tử nghiên cứu xung quanh căn tròi và bể nước, ông ta cũng đã nhìn vào bể nước lớn nhưng những gì thấy được chỉ là một bể nước rất sâu. Ngay lúc đó thám tử phát hiện đường ống nước được gắn xi măng vào tường và lời khai của bà Liên rằng trong nhà không có gì thay đổi chỉ duy nhất mất một con dao. Mội khuat mắc của thám tử đã được thông suốt và thám tử đả nói với người bạn cảnh sát của mình rằng:
“Tôi đã biết ông Thành đang ở đâu rồi”.
 
sao không ai vào giải đáp nhỉ :KSV@13:
 
dài vậy chả muốn đọc, bệnh lười tái phát, trò chơi mà, cho ngắn thôi bạn, rút gọn lại đi :x
 
Làm biếng đọc :D
 
Giai thik di a
 
×
Quay lại
Top