Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
Tập cuối , Conan không tìm thấy thuốc giải APTX4869 để lớn lên lại thành Shinichi =)) Cuối cùng đành phải lấy đại Ayumi làm vợ =))
Ran chờ trong mòn mỏi mà k thấy Shinichi quay trở về =)) Còn Sonoko thì không tìm được anh nào ưng ý , đành yêu lẫn nhau.Thế là tình bạn tươi đẹp bao lâu nay thành tình yêu đồng tính =)) .
Mori ko quay trở về với bà luật sư mà cưới Yoko làm vợ =))


Thật là 1 cái kết rất đẹp --- Vãi cả Hà =))
 
Tập cuối biết bao giờ hả bạn?
Nhưng nếu cho có thì mình mong là Shi sẽ thành với Ran Mori vì Ran đã không ít lần khóc cho Shi. Lo lắng cho Shi, mong đợi Shi.
Và Shi cũng thế mà, Shi không để bất kì ai làm tổn thương Ran...
hjhj yêu cặp đôi này nhất.
Pé ngốc và chàng "ngố"
 
Theo nhiều thông tin tui được biết là cuối cùng ran sẽ chít.còn việc Conan có thành với Haibara hay ko thì chưa được rỏ lém.:KSV@02:
 
Theo mình thì Shinichi sẽ thành với Ran, nhất quyết phải là Ran ,ko bít thằng nèo tung tin đổn Ran bị bắn và die thế nhỉ ( hận thằng đóx-() .Ran mà không thành với Shinichi thì mình (và nhìu fan khác nữa) bỏ truyện này lun, mà nói vậy thì cũng tội Haibara nhỉ =((, thây kệ biết đâu sau này Haibara thành với ai khác thì sao, chỉ cần Shinichi và Ran thành với nhau là được rùi:KSV@12:
 
ủng hộ ý kiến cả 2 cùng die, tình chỉ đẹp khi tình còn dang dở, keke
 
không đời nào, truyện viết là cho mọi người cùng xem mà. kết cuộc sao cho người ta đọc rồi muốn đọc nữa, chứ ai muốn tác phẩm của mình sau khi kết thúc bị quẳng vào một góc
conan sẽ lớn và thành với ran. còn 23 ko đến được tình yêu vẫn còn tình bạn mà(dù mình thích 23 hơn)
 
Cái này chưa có thông tin chính xác nhưng mẹ của Shinichi nói vậy (bạn xem tập 41sẽ rõ), nhưng theo tớ Ai-chan dù có mến cũng biết rằng Shin đã có Ran rồi nên chắn sẽ không bộc lộ tình cảm của mình ra bên ngoài đâu...
uk nhưng mà ở nhiều tập . Ai rất cổ vũ Shin vs Ran . Đâu có đau khổ j`.rùi còn mỉm cười khi Ran + Shin nữa.
 
Vòng vo tam quốc mãi, rốt cuộc thì sẽ là Shinichi và Ran thôi, Ko có Ai đâu kaka.
to:hoatrangnguyen14: Bạn bảo Ran ko xinh á, trông Ran rất xinh là đằng khác.
to: Admin Newsun: Xin lỗi anh, viên thuốc APTX 1 khi đã uống và bị teo nhỏ rồi thì mãi mãi sẽ bị teo nhỏ như vậy, ko thể có chuyện lớn lên đâu. Em nhớ rõ ràng Ai đã nói với Conan như vậy, tập bao nhiêu thì em ko nhớ
 
Tình iu kủa Ran với Shi là rất tuyệt mà hông có gì có thể ngăn cản nổi tình iu của đôi trai gái này hết. Với lại Shi là Conan tắm với Ran và ngủ chung rùi giờ tính sao được ha.Kaka
Nhưng bụng dạ đàn ông kủng không lường hết được đâu. Nhìn kỉ con be Hai củng dể thương và giỏi hơn (thua mỗi võ krate) vả lại thèn pé Hai còn đầy khuyến rủ.....keke.
 
Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
×
Quay lại
Top