Tạp chí "TROLL KSV" - số 1

dALo

Kẻ lang thang đi ngang cuộc đời ...
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/4/2011
Bài viết
4.051
PicsArt_08-22-12.17.22.png



Thư Tòa soạn!

Thưa Quý độc giả, sau một thời vang bóng, chúng tôi - Tòa soạn Kênh Siêu Bựa (KSB, vui lòng không nhầm với KBS) đã nhận được rất nhiều tình cảm cùng sự ái mộ lẫn ái ngại của quái dị độc giả xa gần.

Hôm nay, sau 6 năm đóng cửa để trả lời nhưng vẫn chưa hết thư hăm dọa của các bạn, chúng tôi xin tạm dừng công việc buồn tẻ nhưng đầy ý nghĩa đó để mang đến cho các bạn một làn gió mới, cũng là để đánh dấu sự trở lại của tạp chí hàng đầu Ksv với tên gọi hoàn toàn mới, tạp chí "
Troll KSV".

Trong lần trở lại này chúng tôi vô cùng bức xúc báo tin, xin chia buồn cùng bạn đọc khi cây viết chính Kosho Kim của chúng ta đã không từ mà biệt, sau nhiều năm thuê thám tử điều tra thì cuối cùng cũng có chút manh mối về cô, hiện đang là vợ một đại gia có tiếng tại Đài Loan, vì công việc bận rộn nên nàng đã từ chối trở lại.

Cuối cùng, bí quá hóa khùng, chúng tôi đã liều mình gõ cửa một nhân vật khác với trình độ cưa bom cũng không kém là bao. Xin mạn phép giới thiệu đến đông đảo người hâm mộ một cây viết mới tài năng giới hạn nhưng bom đạn thì vô tư - đó chính là... DALO, một tài năng càng tìm càng lẫn (trốn) của Ksv chúng ta!

Hy vọng lần trở lại này sẽ mang đến cho quý độc giả những khoảnh khắc bổ ích, thư giãn sau những giờ miệt mài chém gió, đâm hơi, móc bóp của quý vị!

Tòa soạn KSB rất mong nhận được thư từ, bài vở và những ý kiến đóng góp quý báu của các bạn! Xin chân thành cảm ơn!




ĐỜI SỐNG XÃ HỘI

"BÃO LIKE" - HIỆN TƯỢNG HAY XU HƯỚNG?

Theo thống kê từ Viện nghiên cứu xã hội Ksv, từ năm 2015 đến nay đã có khoảng 8 tỉ lượt like được nhấn nút, so với con số khiêm tốn 684 triệu của giai đoạn 2011-2015 thì rõ ràng có sự gia tăng kinh hoàng. Thoạt nhìn thì đây có vẻ là hiện tượng nhất thời, một sở thích hơi khó hiểu của giới trẻ trâu, nhưng qua trao đổi với giáo sư MiyanoMai, thuộc trường Học đại đi Bar và Xả Bọ Chét, chúng tôi được bà khẳng định rằng nó đã phát triển thành một xu hướng mới của xã hội, khi mà nhà nhà mê like, người người cuồng like, lớp lớp dạy like.

Cũng theo giáo sư Mai, hiện là trưởng bộ môn "Bão Like", với tiêu chí "Like là hơi thở cuộc sống", bà đã đào tạo được nhiều sinh viên ưu tú, được nhà nước phong tặng danh hiệu "Liệt Sĩ Nhân Dân" như Chuột Móm, trưởng Gia tộc Like, cháu 15 đời tên lửa bắn không tới của giáo sư Mai, cùng đông đảo con cháu nhiệt huyết khác như "Thánh Like" shushi fan, EmyeuDC, R.I.N, Yukikawa Yukita, Nihon Natalie x...

Screenshot_2018-08-18-14-24-40-1.png

PicsArt_08-20-07.15.57.jpg


Theo giáo sư Mai thì đây là xu hướng đáng đón nhận bởi nó sẽ thúc đẩy nền kinh tế phát triển, cứ giả dụ một bài quảng cáo trên Phây xì Bút mà nhận được hàng chục tỉ like thì nó sẽ được đông đảo người tiêu dùng biết đến, thúc đẩy nhu cầu mua sắm, tăng doanh số bán hàng, tạo công ăn việc làm cho xã hội, hoặc sinh viên mới ra trường có thể dùng lượng like ảo để PR bản thân với các tập đoàn hàng đầu thế giới, hay các lệnh truy nã toàn cầu với hàng triệu like có thể giúp tìm ra thủ phạm...

Tuy nhiên, có vẻ giáo sư Mai đã quá chú ý đến các lợi ích like đem lại mà bỏ qua những mặt tối cũng đáng báo động như: like quá liều nhẹ thì bỏ tắm, đau đầu cảm cúm, nặng thì "ngáo like", cắn đá, hay bị thế giới cô lập, phải ra đảo hoang sống...

Screenshot_2018-08-18-14-54-30-2-1.png

Bỏ tắm

Screenshot_2018-08-18-19-37-33-1-1.png

Cảm cúm

Screenshot_2018-08-18-14-55-34-2-1.png

Cắn đá ngày có 4 gói thôi

Screenshot_2018-08-18-14-26-47-1-1.png

"Ngáo like"

Screenshot_2018-08-18-19-36-59-1-2.png

"Du lịch biển đảo miễn phí"​


Sau khi được phản ánh các mặt tiêu cực trên, giáo sư Mai và cộng sự của bà đang tích cực tìm cách bào chữa! (?, sửa chữa?)



CHUYÊN ĐỀ NGÔI SAO QUỐC DÂN

BẢN MẶT TRANG BÌA:
MR. MÍT: KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ!

Sau một quá trình miệt mài theo dõi, thậm chí phải báo công an, cuối cùng chúng tôi cũng tìm ra nơi ẩn thân của Mr. Mít, siêu sao truyền hình đang được nhiều khán giả ái mộ lẫn ái ngại.

Buổi chiều trời nhá nhem tối, tại một ngôi làng hẻo lánh, cuối cùng thì đoàn phóng viên chúng tôi cũng kịp đến được ngôi nhà âm u không số, trong con phố không tên của anh Mít đặc, do một nguồn tin mật báo từ công an địa phương.

Vừa nhác thấy chúng tôi từ xa, anh Mít đã nhanh chân dzọt qua nhà bên cạnh, may thay chị hàng xóm tốt bụng đã chuẩn bị sẵn con dao để mang anh trở lại với chúng tôi. Sau đây là cuộc phỏng vấn chớp nhoáng nhưng không kém phần bóng loáng của Mr. Mít đặc:

Phóng viên: Xin chào anh Mít, anh định đi đâu ạ?

Mít: Hi em, anh định đi tắm để chuẩn bị lên hình game show "NGƯỜI TAI TIẾNG" tối nay ấy mà! Nhanh lên, cho chú 10 phút đó!

P.v: Ơ, nhà anh ở đây không tắm phải đi đâu xa thế ạ?

Mít: Em không thấy hay sao? Lâu đài anh đang xây dở, chỗ đâu mà tắm, đành ra nhà vệ sinh công cộng tắm thôi, tranh thủ nghía gái sẹc xì!

P.v: Ồ, em cũng ngờ ngợ, mà năm nay coi bộ anh có vẻ phất nhỉ, phát tài phát tướng, bô zai hẳn lên!

Mít: Còn phải hỏi em!
(Vừa nói vừa cởi áo cho chúng tôi chụp ảnh, anh còn định đi vài quyền nhưng chúng tôi đã kịp ngăn lại vì sợ anh bị thánh nhập!)

Em thấy đó, giờ anh ngon zin lắm, ngày xưa èo uột vì chưa nổi tiếng, mấy năm nay game show anh gây được ấn tượng, người ái mộ đếm không hết, kẻ hăm dọa kể không xuể, cái hỗn danh "Mít đặc" cũng từ đó mà ra! Nói chung xì căng đan tới tấp khiến anh càng nổi tiếng!

PicsArt_08-20-08.55.58.jpg

Mr. Mít tạo dáng bên lâu đài tỉ đô sắp hoàn thành
P.v: Mà năm nay nhà anh có vẻ trúng mùa nữa, quanh nhà em thấy trồng nhiều quýt quá nhỉ! Nhưng anh tên Mít sao lại trồng quýt?

Mít: Khi xưa đúng là nhà trồng toàn mít, ông nội anh thích ăn mít quá nên đặt tên luôn cho cháu đít tôn (không phải đích tôn! P.v), thế là tên cúng chè Nguyễn Sơ Mít của anh ra đời!
Nhưng mít ngọt quá, anh không thích ăn, vì tính anh không thích mật ngọt xu nịnh (liên quan quá! P.v), với lại mít nhà anh hay mất mùa, nên anh chuyển qua trồng quýt, chua chua ngọt ngọt, thế mới là mùi đời, như số phận anh xưa và nay vậy! Mà em phải viết cho đúng, Mít thích ăn quýt chứ không phải Mít thích ăn quỵt nhé!

P.v: À há, ý nghĩa ghê! Giàu có, xinh zai vậy nhưng hình như anh chưa có bồ, theo một số nguồn tin riêng thì anh đang theo đuổi một minh tinh nào đó ở Hay Lên Gót xa xôi phải không ạ?

Mít: Tin em nhạy ghê, xa thì xa thật, nhưng giờ anh mua được tên lửa thì lo gì em! Anh quen nàng qua Ksv, tối nào cũng online nhắn tin đến sáng, tại nàng ở tận bên Mẽo mà!

Screenshot_2018-08-18-15-09-00-1-1.png

Mít đong đưa kiều nữ

Screenshot_2018-08-18-15-11-12-1.png

Minh tinh của Mít đang ở Mẽo​

P.v: Nghe đồn trước khi nổi tiếng anh cũng có cặp kè với mấy hót gơ Ksv?

Mít: Không em! Xưa anh nghèo nên tình đơn phương thôi, mà mấy bả không chịu anh, thế là ế, đáng đời, còn nay anh công khai quan hệ nha, anh dư sức để đưa minh tinh về dinh, anh tự tin đầy mình nha em!

Screenshot_2018-08-21-00-00-00-2.png

Mít gặp lại tình xưa, nàng thơ mới của Mít
rộng lượng không ghen mà còn rất thích thú​


P.v: Mẹc xi bóp kiu anh vì cuộc trò chuyện hấp dẫn này! Chúc anh công thành danh toại tiền tình tới tấp!



CHUYÊN TRANG QUẢNG CÁO

XEM GÌ?

Bom tấn hứa hẹn sắp diễn ra!
Hôm nay tòa soạn chúng tôi hân hạnh đón tiếp Newsung, admin Ksv, anh đến để nhờ đăng bài quảng cáo cho cuộc thi tầm cỡ quốc tế: "TRAI ĐẸP GÁI XINH KSV 2018".

"Xin trân trọng kính mời các bạn đến với sự kiện 10 năm 1 lần, với sự tham gia của dàn hót bôi, hót gơ hùng hậu nhất Ksv hiện nay, cùng những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, tổng giá trị lên đến 5 triệu đồng, các bạn có thể đăng kí tham gia dự thi theo đường link sau:
Quý vị cũng có thể đến trường quay KS 6 từ ngày 11/9/2018 để xem trực tiếp Vòng Loại với màn thi show hình và thể hiện tài năng của các người đẹp chúng ta với giá vé là 200.000 đồng/bé.

Ngoài ra, quý vị hãy ủng hộ cho thí sinh yêu thích của mình bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp TDGX KSV XX SS rồi gửi đến tổng đài 0808 8508, trong đó TDGX là tên viết tắt cuộc thi, XX là mã số thí sinh yêu thích của quý vị, SS là số người mà bạn dự đoán có cùng ý kiến. Cước phí mỗi tin nhắn là 5.000 đồng, sẽ bổ sung vào quỹ ăn nhậu của Ksv sau cuộc thi này. Phần thưởng cho ai dự đoán chính xác nhất và nhanh nhất kết quả cuộc thi là 10 nụ hôn nồng thắm do ngôi sao quốc dân Mr. Mít tài trợ".


Trao đổi với chúng tôi, admin Newsung cho biết anh rất vui khi sắp đến sinh nhật của đứa con tinh thần! Anh tin chắc hội thi sẽ thành công tốt đẹp nhờ được chuẩn bị chu đáo cùng sự bố cáo của tòa soạn KSB!

quang-trung-bo-con-a89c3-1.jpg

Newsung phấn khởi trao đổi cùng phóng viên​

Về kinh phí tổ chức cuộc thi, Newsung tâm sự sắp đến sinh nhật Ksv và cũng là sanh thần của anh, với ý định mua biệt thư Phú Mỹ Hưng tặng chồng làm quà nên vợ anh âm thầm mua vé số mấy tuần liền mà chưa trúng, rồi bỗng một hôm trên đường ra phố thị chị gặp người quen ngày nào, đang là chủ đại lý Vietlott mới mở, cô bạn tặng chị 1 tờ cầu may, tối về đem ra dò thì ôi thôi đời bỗng chốc nở hoa, số mệnh đã mỉm cười, 299 tỉ đồng đến với vợ chồng anh không thể dễ dàng hơn! Thế là anh quyết định hào phóng chi 5 triệu đồng làm giải thưởng cùng với hàng chục tỉ đồng cho công tác tổ chức, đảm bảo an ninh cuộc thi (!).

"Giải thưởng tuy không lớn nhưng trong tình hình người khôn của khó hiện nay nó là món quà ý nghĩa cho các em ăn hàng mà khỏi xin tiền bố mẹ, hoặc các em có thể làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo neo đơn, như dalo chẳng hạn!", anh Newsung vui vẻ cho biết.


ĂN CHƠI Ở ĐÂU?

Chắc quý vị cũng thắc mắc tờ Vietlott của vợ anh Newsung từ đâu mà có?
Theo thông tin nội bộ ban đầu cho biết chính I LoveShinRan KaiAo (chết danh Suzi) đã tặng vợ Newsung tờ vé số trị giá gần 299 tỉ đồng vừa rồi. Hiện cửa hàng đã được bàn giao cho chồng Suzi quản lý, các bạn có thể đến ủng hộ tại địa chỉ 68, Phố Beika, hỏi nhà Thần Chết, căn chòi bên cạnh là cửa hàng Vietlott của vợ chồng Suzi.

Screenshot_2018-08-20-13-11-41-1.png

Suzi dụ dỗ Mai​

Ngoài ra, Kosho Kim, ngòi bút tài năng của chúng ta hiện đang sinh sống như thế nào?
Để trả lời câu hỏi này, Kim vừa gửi thư tâm sự cho chúng tôi, theo đó chồng nàng là đại gia trong lĩnh vực sản xuất và phân phối hột vịt muối tại Đài Loan, với nhu cầu mang món ngon về quê cha đất tổ mở rộng thị trường nên khi hay tin Ksv sắp tổ chức sự kiện 10 năm sinh nhật, nàng đã vui vẻ đề nghị được tặng khán giả mua vé vào xem trực tiếp tại trường quay KS 6 mỗi người 1 hột vịt muối loại đặc biệt do chính tay chồng nàng làm, mong rằng sau khi thưởng thức quý vị sẽ nhiệt tình ủng hộ thương hiệu hàng đầu tại Đài Loan này.

PicsArt_08-20-06.30.13.jpg

Kim nhí nhảnh bên sản phẩm danh tiếng của gia đình


AN NINH TỔ CUỐC


Theo tin chúng tôi vừa nhận được thì sáng nay công an đã bao vây ngôi nhà số 78 Phố Núi, tỉnh Bình Bát, bắt quả tang một tụ điểm đánh bạc do 2 đối tượng Gió núi mùa hạ và I LoveShinRan KaiAo (Suzi) cầm đầu, điều đáng nói đây là 2 trẻ vị thành niên, riêng đối tượng MiyanoMai và các con bạc khác đã nhanh chân tẩu thoát!

Screenshot_2018-08-20-13-10-30-1.png
Screenshot_2018-08-20-13-13-34-1.png


Tang vật thu giữ gồm có 5 điện thoại Iphone 9 Plus, 1 đồng hồ từ thời La Mã, 1 dây chuyền vàng của Napoleon, 4 xe máy SH cùng hàng chục triệu Mỹ Kim âm phủ, hiện công an đang tiếp tục mở rộng điều tra...

anhtnodaidien_qtzk.jpg


TV7.jpg


Tien_1.jpg



GÓC VĂN NGHỆ

Trong tù không rượu cũng không mồi,
Bồ tui ngoài kia ôi quá nhớ!

Kiều nữ "Gió núi mùa hạ" vì quá nhớ bồ và cảnh vật bên ngoài nên đã mượn bút mực của quản ngục viết thơ tình rồi xếp máy bay phóng đến chỗ chúng tôi, xin mạn phép trích đăng vài dòng:

Mặt nước trong, mùa thu sang êm ái
Đàn cất lên mãi vang từng âm.

Hình bóng anh nhòa trong bóng đêm lặng thầm,
Tựa khúc ca li biệt.

Hồi ức xưa, tìm trong bao đau đớn
Giọng nói kia bỗng nhiên vụt tan biến.

Dòng thác tuôn tình yêu chúng ta chia lìa,
Giọt thủy tinh tràn mi.

Vầng trăng khuya lấp lánh bên khung trời, cô đơn lẻ bóng
Mùa thu sang lá phong rơi ngập tràn, quanh lối em đi.

Tình em như lá phong úa vàng, chờ anh trong nỗi nhớ
Làm sao em có thể quên được, ngày hạnh phúc bên anh.




NHỮNG CÂU NÓI BẤT HẢO

Screenshot_2018-08-18-14-59-44-1-1.png

Screenshot_2018-08-20-13-12-35-1.png


Screenshot_2018-08-19-12-16-01-1-1.png



Mời các bạn đón đọc số tiếp theo với những nội dung hấp dẫn:
- Bí ẩn thân phận một nhân vật!
- Éo le cuộc tình tay ba đẫm nước mắt!
Và một số tin bài phong phú khác...

+ Thư từ và bài viết cộng tác xin quý vị gửi về tòa soạn theo địa chỉ email: guidiguitoikhuya@daheo.nuocmam







☆ Bài viết mang tính chất hư cấu giải trí, hoàn toàn không có ý gì khác. Chúc các bạn vui vẻ! :D
 
Hiệu chỉnh:
Hihi...dài zữ [emoji5][emoji5] rất có tâm huyết ò.1 like ủng hộ lão đã thức đêm thức hôm làm báo.cơ mà 4h sáng k nên gửi link nhé lão.sếp đang ngủ k thik bị làm phiền [emoji35][emoji35][emoji35]


Sent from my iPhone using KSV
 
Hihi...dài zữ, rất có tâm huyết ò.1 like ủng hộ lão đã thức đêm thức hôm làm báo.cơ mà 4h sáng k nên gửi link nhé lão.sếp đang ngủ k thik bị làm phiền.


Sent from my iPhone using KSV


Sếp có muốn lên thớt ko? :KSV@05:
Ai kêu ngủ chả bao giờ tắt mạng, coi chừng có phim hay để xem, lúc này ta cũng đang quỡn! Hé hé hé!:KSV@05:
 
Vinh dự ghê, mình được lên báo. :3
Nhưng "cháu 15 đời tên lửa bắn không tới của MiyanoMai" là sao ạ ? :v
Mà chị chuẩn bị cho bài viết này cũng lâu ghê, mấy cái cmt chị chụp ấy ạ. :v
Chị cũng mở sòng bạc trên lớp này @I LoveShinRan KaiAo, cơ mà không cá độ, mới có quỳ với viếng à. :v
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top