Tạo landing page trên facebook – Bí quyết bán hàng siêu lợi nhuận

thanhtu2120

Banned
Tham gia
18/11/2019
Bài viết
0
Tạo landing page trên facebook – Bí quyết bán hàng siêu lợi nhuận

Tạo một Landing page trên Facebook là một lựa chọn thông minh giúp bạn có thể bán hàng siêu lợi nhuận. Thế nhưng landing page trên Facebook là gì?để làm gì? và tạo ra sao, sử dụng như thế nào thì nhiều người chưa biết. Hãy cùng xem nhé!

Landing page là một chức năng độc đáo của Facebook cung cấp cho người bán hàng trên mạng xã hội này có thể nhanh chóng tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng một cách tối ưu. Tạo một Landing page trên Facebook là một lựa chọn thông minh giúp bạn có thể bán hàng siêu lợi nhuận. Thế nhưng Landing page trên Facebook là gì?để làm gì? và tạo ra sao, sử dụng như thế nào thì nhiều người chưa biết. Do đó, nếu như bạn đang tìm hiểu về việc bán hàng trên Facebook, trước hết hãy cùng mình tìm hiểu về Landing page trước tiên!

Landing page trên facebook là gì?
Về khái niệm Landing page nói chung, đây có nghĩa là một trang web độc lập về nội dung, chỉ tập trung vào một nội dung trên một trang duy nhất, hay còn gọi với từ chuyên môn là trang đơn. Với một landing page, người dùng sẽ thấy tất cả những gì mình tìm kiếm trên đó mà không phải chuyển qua bất cứ trang nào để xem thêm nữa. Chính vì thế Landing page được tạo ra sẽ giúp tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi dưới dạng 1-1.

Với Landing page bạn có thể phục vụ các mục đích khác nhau như mua bán, lấy thông tin, đăng ký đặt chỗ…Mục đích của việc tạo ra một landing page sẽ là khiến người đọc phải thực hiện một hành vi nhất định nào đó. Chính vì thế landing page sẽ có các nút như Mua ngay, Tải ngay…Với khả năng tùy biến cao với bố cục, trình bày đẹp, một Landing page có thể dễ dàng định hướng hành vi của khách hàng trên mọi thiết bị như laptop, điện thoại…

Landing page facebook được định nghĩa là một dạng ứng dụng được Facebook phát triển phục vụ nhu cầu tìm kiếm khách hàng ngày càng nhiều trên mạng xã hội này. Với Landing page của Facebook, nếu người dùng click chọn sản phẩm nào đó trên trang thì facebook sẽ tự dẫn đến tab hiện thị landing page giúp tăng lượt truy cập lên cũng như tính chuyển đổi sản phẩm.

Tạo Landing page trên Facebook chuẩn, hiệu quả cao
Khi đã hiểu rõ về landing page, bạn sẽ thấy việc sử dụng ứng dụng này trong việc bán hàng online của mình là vô cùng cần thiết. Hãy cùng chúng tôi từng bước thực hiện việc tạo Landing page trên Facebook sao cho đạt chuẩn, đem lại hiệu quả cao cho việc kinh doanh của bạn ngay sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản bạn muốn sử dụng để tạo landing page trên facebook
Lưu ý là tài khoản này phải là tài khoản quản trị Fanpage mà bạn đang có nhu cầu tạo Landing page.

Bước 2: Tìm kiếm ứng dụng tạo Landing page Facebook.
Gõ “Static HTML:iframes tabs” vào hộp tìm kiếm của Facebook

t%E1%BA%A1o-landing-page-tr%C3%AAn-facebook-0.jpg

Bước 3: Thêm định dạng HTML cho Landing page của bạn.
Nhấp vào nút Add Static HTML to a Page

t%E1%BA%A1o-landing-page-tr%C3%AAn-facebook-2.jpg

Bước 4: Tạo Landing page cho Fanpage phù hợp.
Do một tài khoản Facebook có thể quản lý nhiều Fanpage, Do đó, hãy chọn Fanpage mà bạn muốn tạo Landing Page > Nhấp Thêm Thẻ Trang

t%E1%BA%A1o-landing-page-tr%C3%AAn-facebook-3.jpg

Bước 5: Thiết lập Landing page.
Tại giao diện Fanpage nhấp chọn Set up tab

t%E1%BA%A1o-landing-page-tr%C3%AAn-facebook-4.jpg

Bước 6: Thiết lập Landing page trên Facebook theo nhu cầu
Facebook sẽ chuyển tiếp đến giao diện ứng dụng tạo Landing Page. Nhấp vào Embed your website để chọn ứng dụng thiết kế trang đích theo nhu cầu của bạn.

Bước 7: Các lựa chọn khi tạo Landing page trên Facebook
Mặc định Facebook đang giúp bạn thiết kế Landing Page bằng ứng dụng Static HTML. Cụ thể có các lựa chọn sau:

  • Your Website: Sử dụng một trang trên website làm Landing page Facebook.
  • Drag & Drop: Thiết kế dạng kéo thả để thiết kế Landing page bán hàng trên Facebook
  • Contact Form: Thiết kế dạng Form giúp bạn thu thập thông tin người dùng
  • Coupon: Thiết kế Landing page chuyên cung cấp coupon khuyến mãi…
t%E1%BA%A1o-landing-page-tr%C3%AAn-facebook-5.jpg

Bước 8: Xem trước mẫu thiết kế hoặc lưu thiết kế
Chọn Preview để xem trước mẫu Landing Page Facebook mới thiết kế, hoặc nhấp Save & Publish để lưu và hiển thị mẫu.

Bước 9: Xem lại Landing Page
Để xem lại Landing page mình vừa thiết kế, bạn vào lại Fanpage, chọn tab Welcome.

t%E1%BA%A1o-landing-page-tr%C3%AAn-facebook-7.jpg

Sau khi hoàn thành việc thiết kế, bạn có thể kiểm tra mức độ chuẩn của Landing page bằng cách Nhấp View tab as a visitor để xem Landing Page với tư cách người dùng hoặc chọn Edit tab để chỉnh sửa lại nếu muốn.

t%E1%BA%A1o-landing-page-tr%C3%AAn-facebook-8.jpg

Nếu muốn gỡ ứng dụng, vào Quản lý tab, tìm ứng dụng Static HTML, nhấn “x” để xóa bỏ.

Thực hiện từng bước như hướng dẫn trên đây có thể giúp bạn tạo được một Landing page chất lượng, thu hút khách hàng cho việc kinh doanh online của mình rồi! Vấn đề còn lại là việc tùy biến Landing page của bạn sao cho thật hợp thẩm mỹ số đông, có các nút chuyển đổi thao tác phù hợp để người dùng dễ dàng thực hiện. Đảm bảo các yếu tố đó là bạn đã có một công cụ bán hàng siêu lợi nhuận trên Facebook rồi. Chúc các bạn kinh doanh thành công!
 
×
Quay lại
Top