Tạo Dấu Ấn Cho Thương Hiệu

thaoyeu333

Thành viên
Tham gia
25/1/2015
Bài viết
0
Dấu ấn thì có nhiều cách để tạo dựng lắm! Đôi khi chỉ cần điên khùng một chút đã có thể tạo được dấu ấn khó phai rồi, nhưng thực ra không phải ai cũng biết cách để điên, thiết kế logo giá rẻ và quan trọng hơn là không phải ai cũng dám … điên!

Vậy tại sao chúng ta không tìm cách để tạo dấu ấn một cách thông minh hơn, tinh quái hơn, bị gắn với mác điên cũng được, nhưng hãy điên một cách khoa học, điên theo kiểu chẳng giống ai!

Khởi đầu đầy bất ngờ

Nhắc tới cái sự đầy bất ngờ này không thể không kể tới Phindeli được, một minh chứng điển hình để tạo dấu ấn khi bắt đầu khởi nghiệp. Sự liều lĩnh của Phạm Đình Nguyên hẳn mấy người có được?

Việc một người Việt mua thị trấn Buford làm chấn động không chỉ Việt Nam mà cả nước Mỹ, thiết kế thương hiệu báo chí rình rang cả một thời gian rất dài sau đó. Càng đáng chú ý hơn khi cái thị trấn nhỏ xíu đó bỗng dưng đổi tên thành Phindeli, cách đặt tên không giống ai hướng tới một tham vọng lớn hơn rất nhiều của Ngài Thị Trưởng!

Cái sự điên rồ ấy đánh động cả giới Marketing Việt Nam, chẳng lấy gì làm lạ lẫm khi tất cả các mặt báo về thương hiệu đều không tiếc thời gian, không tiếc giấy mực liên tục cho ra những bài viết “siêu ca ngợi” về hiện tượng hiếm gặp và đáng tự hào này. Phindeli xuất hiện đầy hoành tráng như thế!

“Không gì không thể” – với slogan như vậy Phindeli chắc chắn phải tiếp tục tạo ra nhiều hơn nữa những “bất ngờ” của mình. Điều này đặt gánh nặng không nhỏ lên vai Phạm Đình Nguyên.

tao-dau-an-cho-thuong-hieu.jpg


Và cuối năm 2013, một lần nữa cái tên Phindeli được nhắc đến đầy “ngạc nhiên” với chuyến bay vào không gian của ngài Thị trưởng. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như cùng thời điểm đó, AXE đang đổ cả đống tiền và làm mưa làm gió trên truyền hình với chương trình: “Tìm người Việt Nam thứ hai bay vào vũ trụ” của mình. Giải thưởng lớn đầy hấp dẫn đã bị nẫng tay trên, AXE hẳn nhiên đã bị một đòn “muối mặt”.

Chiêu Độc

Việc mua 1 thị trấn Mỹ có vẻ quá sức vóc của chúng ta thì hãy tìm một cách khác để tạo dấu ấn của thương hiệu mà vẫn rất rất… ấn tượng!

Thử nghĩ mà xem, báo chí có thể làm ngơ không khi mà trong một sự kiện trọng đại của nhân loại như: Cú nhảy kỷ lục từ độ cao 39km trên không chẳng hạn!

“Nếu chỉ nhìn vào các con số, Baumgertner và đội của anh hoàn toàn xứng đáng được ca ngợi. Anh đã nhảy xuống từ độ cao lớn nhất từ trước tới nay và rơi tự do với tốc độ 1.342km/h, đặt tên thương hiệu tức nhanh hơn 1,24 lần tốc độ âm thanh. Nhiệt độ bên ngoài là -70 độ C và bộ quần áo tăng áp là thứ duy nhất giữ mạng sống cho Baumgertner.”

Baumgertner đã phá hàng loạt các kỷ lục Guinness, “người đầu tiên phá rào âm thanh nhờ rơi tự do”, “tốc độ rơi thẳng đứng lớn nhất”, “cú rơi tự do và nhảy dù từ độ cao lớn nhất”, “khoảng cách rơi tự do lớn nhất”. Ngoài ra, Felix còn phá kỷ lục thu hút số người xem truyền hình trực tiếp lớn nhất trên mạng YouTube, với 8 triệu lượt người theo dõi. Điều quan trọng là, thiết kế gian hàng triển lãm anh ta mặc bộ quần áo có logo Redbull, nhảy ra từ con tàu có Logo Redbull… một màn trình diễn tuyệt diệu với mục đích quảng cáo “quá độc”.

Và gần đây, vụ giao hàng bằng Robot của Sendo.vn cũng tạo ra hàng loạt những comment thích thú của giới trẻ. Sẽ chẳng ai có thể quên một dịch vụ độc đáo và hấp dẫn đến vậy, cứ gọi là “nổi bật giữa đám đông”.

Các mẫu thiết kế độc đáo và mang phong cách đa dạng của GOLDIDEA

Thiết kế nhận diện thương hiệu, Thiết kế profile, Thiết kế catalog, Thiết kế brochure, Thiết kế tờ rơi, Thiết kế poster, Thiết kế bao bì, Thiết kế tem, nhãn mác, Thiết kế túi giấy, Thiết kế kep file, Thiết kế biển quảng cáo , Thiết kế gian hàng hội chợ, Thiết kế showroom , Sáng tác slogan, Thi công gian hàng
 
Ngày xuân miền bắc không thể thiếu hoa đào, Xuất khẩu Lao động Nhật bản như mùa xuân miền nam không thể thiếu hoa mai. Nếu người miền xuôi, học bổng du học mỹ ở đồng bằng thường chuộng đào gốc, đào nhật tân thì người dân ở miền trung du, miền núi lại hăm hở kiếm tìm những cành đào phai rực rỡ nhất.
dao%20phai%201.jpg

Ở miền quê trung du, miền núi, mọi người thường đi xin, đi tìm đào, hoặc nếu mua thì giá cũng khá rẻ, khi chặt về, điện hoa toàn quốc cành đào thường nhiều lá, nếu cành có nhiều nụ, thì gần tết mới có hoa, cành đào được đốt cháy trên than củi, mục đích là để cành được tươi lâu khi cắm trong nước và kích thích nở hoa.
dao%20phai.jpg

Gọi là đào phai, vì màu hoa không đỏ thắm rực rỡ như đào Nhật Tân, hoa tặng sinh nhật Cánh hoa đào phai nhỏ, mỏng manh, và màu sắc chỉ phớt hồng dịu nhẹ như chút hửng nắng ấm áp ngày xuân
Kinh nghiệm khi chọn đào phai chơi tết, mọi người thường lựa những cành có dáng uốn tự nhiên, dáng vươn lên, đặc biệt là cành có nhiều nụ,dịch vụ hoa cưới chỉ sau vài ngày sẽ rực rỡ hoa và chơi hoa được suốt mùa tết. Cành đào còn phải có nhiều lộc (lá non), những búp non nứt ra từ từng kẽ, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp xanh mướt, non tơ, hòa với sắc hồng phai của hoa đào thì đúng là tuyệt đẹp.
Nếu khéo chăm sóc để cành được tươi tắn, thì sau khi cánh hoa rơi đi, đào sẽ kết quả. Vậy nên, người dân thường chơi đào được từ 10 ngày đến nửa tháng, lúc đó là đào đã có đủ cả hoa, cả nụ, cả lộc và quả đào non, như một điềm lành, điềm tốt để báo hiệu một năm mới hạnh phúc, cổng hoa cưới đẹp đủ đầy của cả gia đình. Bởi thế, ngày tết, bên cạnh mâm ngũ quả, đồ cúng, bánh trái, người dân nơi đây dành rất nhiều thời gian để tìm kiếm, sưu tầm một cành đào đẹp, cành đào phúc lộc
 
×
Quay lại
Top