Tạo bất ngờ 8/3 cho hai người phụ nữ quan trọng nhất

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Đây sẽ là những gợi ý rất tuyệt để các teen boy dành tặng mẹ và bạn gái trong ngày Quốc tế phụ nữ.
Ngày “không làm gì” của mẹ


Mọi ngày, mẹ thường chuẩn bị bữa sáng, bữa trưa cho cả nhà phải không nào? Trong ngày đặc biệt này, chúng mình hãy cho những người phụ nữ yêu thương nhất trong nhà nghỉ ngơi nhé! Bạn hãy chuẩn bị đồ ăn các bữa trong ngày, làm việc nhà và dành tặng mẹ một ngày “không làm gì”. Bạn Hoàng Lâm (17t) chia sẻ: "Ngày này năm ngoái mình cùng với em gái và bố đã dành tặng mẹ một ngày rất vui, không cho mẹ chạm vào chuyện bếp núc hay bất cứ việc gì trong gia đình. Hai anh em và bố cùng nhau lao vào làm việc nhà, mẹ thích lắm, cứ nhìn rồi cười suốt. Mình cảm nhận được mẹ cười hạnh phúc khi nhìn thấy cả nhà đang làm để mẹ vui."


Hoặc bạn và các thành viên trong gia đình cũng có thể tổ chức một buổi dã ngoại nho nhỏ, đi xa khỏi cái ồn ào và khói bụi của đường phố, dành tặng mẹ yêu không khí trong lành, tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc gia đình. Một bữa tối với sự quây quần cùng bó hoa tươi thắm sẽ khiến mẹ rất cảm động đấy. Bạn hãy cùng các thành viên trong gia đình chuẩn bị các món ăn nhé, chẳng cần sơn hào hải vị, chỉ cần những món ăn đó do chính các thành viên trong gia đình làm và nó chứa đựng tình cảm là các mẹ đã vui lắm rồi đó. À, và thêm một bó hồng dành tặng mẹ nữa chứ nhỉ?



120304dstangqua01.jpg

Con trai nhớ dành tặng những món quà đẹp nhất cho ngày này nhé! (Ảnh minh họa)


Vun đắp tình yêu ngày 8/3


Con gái ai mà chẳng thích sự lãng mạn trong tình yêu. Các teen boy có thể chuẩn bị hoa hồng để tặng bạn gái, hoặc một bất ngờ nho nhỏ trong căn phòng đầy nến, sự lãng mạn sẽ tăng lên gấp bội. Bạn cũng có thể xắn tay áo, tự làm cho "đằng ấy" món quà ý nghĩa như chiếc bánh gato đáng yêu hay gấp những chú hạc bé con, bình sao lấp lánh cùng điều ước bên nhau mãi mãi thì sao nhỉ? Món quà ấy do chính tay con trai làm, vừa có ý nghĩa, vừa thể hiện tình cảm dành cho đằng ấy.


Con gái cũng thích bất ngờ nữa, vì thế, thể hiện tình cảm bằng một bài hát cũng là một ý rất hay. Một clip bao gồm những bức ảnh, khoảnh khắc hai bạn bên nhau, trên nền nhạc là một bài hát tình yêu ngọt ngào chẳng hạn. Các bạn nam thường ngại nói ra những lời yêu thương, vậy tại sao không để những nốt nhạc nói lên tình cảm của mình nhỉ? Con gái sẽ rất cảm động và yêu thích món quà ý nghĩa này đó.


Hai bạn cũng có thể cùng nhau đi chơi, một buổi dã ngoại tràn ngập tiếng cười sẽ giúp hai bạn gần nhau hơn. Con trai có thể tự làm những món ăn mang đi theo, có dịp trổ tài nấu nướng, chắc chắn người ấy của các boy sẽ rất cảm động. Sẽ là một ngày 8/3 thật đáng nhớ đây!


Mùng 8 tháng 3 chính là dịp để chúng mình thể hiện tình yêu thương đối với những người phụ nữ quan trọng nhất. Không cần món quà đắt tiền, chỉ cần những lời chúc, lời yêu thương ngọt ngào thôi, món quà ý nghĩa nhất chính là tình cảm sâu trong tim bạn đó. Chúc các teen có một ngày 8/3 tràn ngập niềm vui, ý nghĩa và hạnh phúc!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
ô minh boc tem ư.......
hay thiệt...và ý nghĩa............:KSV@03:
 
×
Quay lại
Top