Tăng tốc máy tính lên 300%

casanohu

Cựu quản lý
Tham gia
8/1/2010
Bài viết
474
Đây gồm 4 chương trình và có cả CD key luôn. Anh em down về mà dùng.
1. AntiCrash
2. Battery
3. Hare_v1.5.1
4. Zoom
Đây là đường dẫnhttps://www.mediafire.com/?sharekey=5...59904cd297606a
Một trong những điều mà người sử dụng quan tâm nhất là làm thế nào tăng tốc quá trình khởi động, giảm thời gian tắt máy tính sử dụng hệ điều hành như :Windows 95/98/98SE/Me ; Windows NT/2000 ; Windows XP .


Với hai tiện ích Zoom ( tăng tốc khởi động) và Hare ( tăng tốc toàn diện hệ thống), bạn sẽ cảm thấy máy tính của mình dường như nhanh lên hẳn.


-Với tính năng kích hoạt, tăng tốc quá trình khởi động và làm giảm thời gian tắt máy hiệu quả, chương trình Zoom được nhiều người quan tâm.


+Sử dụng chương trình Zoom:


-Để kiểm tra xem bạn sẽ được tăng tốc bao nhiêu phần trăm khi dùng chương trình, bạn chọn nhãn Wizard, chọn tiếp mục Compare Speed. Ngay lập tức, chương trình sẽ tính toán các thông số và cho bạn biết thời gian khởi động được tăng lên bao nhiêu %


-Bạn chọn nhãn Main, trong mục Enable Zoom, bạn chọn mục Yes .


-Tiếp tục chọn nhãn Shutdows, chọn mục Display warning before shutdown để chương trình cảnh báo trước khi tắt máy tính ( tính năng này rất hay nếu bạn vô ý chạm vào nút nguồn máy tính hoặc chọn nút lệnh Shutdow thay vì Standby ).


-Sau cùng chọn mục Wizard, chọn nút lệnh Shutdown, bạn có các tùy chọn như tắt máy ( Shutdown); khởi động máy ( Restart Computer); chuyển về chế độ ngủ đông ( Hibernate)...




+Sử dụng chương trình Hare:


-Khởi động chương trình, chọn mục Main, đánh dấu chọn vào hai mục Yes ở bên dưới để đồng ý tăng tốc toàn diện máy tính.


-Để tăng tốc quá trình chơi Games 2D cũng như 3D và các tiện ích xử lý hình ảnh khác, bạn chọn nhãn Multimedia, bạn đánh dấu chọn vào các mục Enable GameZap; Enable HolyVision; Enable MultimediaNow




-Để giải phóng RAM máy tính khỏi những chương trình không còn dùng đến, bạn chọn mục Wizard, chọn Mem Double, chọn Wash




-Để tối ưu hóa các thành phần khác như Registry, tăng tốc hệ điều hành, bạn chọn mục Wizard> WinOptimize, chọn Next. Chương trình sẽ đọc thông tin trong Registry




-Để xem thử tốc độ tăng tốc được bao nhiêu, bạn chọn nhãn Wizard> Compare Speed


-Sau khi thực hiện xong, bạn khởi động lại máy tính để xem thử chương trình hoạt động có đúng như lời giới thiệu không.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chương trình nay có tác hại j` ko z. mod, em thấy có 1 số chương trình tương tự dẫn đến việc tuổi thọ máy tính bị giảm:KSV@19:
 
Chương trình nay có tác hại j` ko z. mod, em thấy có 1 số chương trình tương tự dẫn đến việc tuổi thọ máy tính bị giảm:KSV@19:
Những thứ làm thay đổi bất thường tất nhiên sẽ không có lợi cho máy tính, khác với việc tối ưu máy bình thường, những chương trình tăng tốc máy bắt máy hoạt động "kiệt" hơn nên khả năng sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ linh kiện. Chỉ dùng những lúc cần thiết (ví dụ tăng tốc những game chậm chẳng hạn), còn không thì không khuyên dùng !
 
Phần mềm hiện nay nói thì có công dụng lắm nhưng thực ra thì toàn làm cho máy chậm đi thôi hì nhưng k0 hẳn phần mềm nào cũng vậy chỉ còn cách thử thôi nhưng cách chắn là mình không chơi mấy thứ này đâu !:KSV@05:
Cái zì thì cũng không chơi chừ tiền hì :KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05:
 
Có 1 phần mềm có sẵn của Win Xp tên là Chông phân mảnh đĩa (Disk Defragmenter) .Các bạn vào Google xem hướng dẫn nha.MInh bận quá ko post lên đc.Đây là tiện ích có sẵn hay lắm đó.
 
Cái này cũng đáng thử nhỉ các bạn :KSV@13:
 
Cái này cũng đáng thử nhỉ các bạn :KSV@13:
không được thử dù chỉ 1 lần:KSV@09:
giỡn chứ nếu bị thì ra tiệm cho chắc ăn, ở nhà làm bậy bạ ko chừng chữa lợn lành thành lợn què cũng nên
1 điều quan trọng nữa là ko nên lưu nhiều quá trên ổ C là đc.
 
lưu nhiều cũng k đc
xoá nhiều cũng k đc
vậy cái ổ C là loại gì
chị mình thì bảo k nên lưu ở document mà cứ lưu hết vào ổ C
 
rồi đến khi cài lại máy thì mất hết dữ liệu! ai đời lưu vô ổ C? đã vậy còn làm nghẽn ổ đĩa, khởi động lâu, chạy chương trình lâu! biết không vậy?
 
biết thì đã k ra nông nỗi này
giờ bỏ hết các thứ ở ổ C đi chỗ khác?
 
Win Xp tên là Chông phân mảnh đĩa (Disk Defragmenter)->dùng nhiều bad ổ cứng ak
 
đại ca có cái ảnh nào post lên được không thark đại ca trước
 
Ah ơi. Cái này có sử dụng được cho win 7 ko
 
Các phần mềm này làm giảm tuổi thọ máy. Tốt nhất là mua nâng cấp máy, chỉ khoảng 150 USD gồm main,cpu,ram là Asus P5QPL-VM, Intel Pentium dual core E5200, Ram 2GB DDR2 800, riêng ổ cứng, nguồn, ổ quang thùng máy còn dùng được thì giữ nguyên.
 
Ah ơi. Cái này có sử dụng được cho win 7 ko

ui.......theo minh thi lên dùng PC boost 4 (4.5.16.2011)
Minh cũng đang dùng nó và chạy...chơi game lặng như FiFa ma chày vẫn mượt và êm cực......
Đã có bản bẻ khóa....va key xịn đấy....wa easyvn.net mà down về...dùng thử là biết...Ngon không sợ nóng:KSV@05::KSV@05:
 
Win Xp tên là Chông phân mảnh đĩa (Disk Defragmenter)->dùng nhiều bad ổ cứng ak

không, ngược lại, theo t c nên định kỳ 3-6 tháng / 1 lần disk defragmenter
Nói thật là mấy bạn đừng vội tin vào các phần mềm tăng tốc cho máy, vì có đôi khi nó kéo theo hiểm hoạ khó lường,thay vì đấy t nghĩ mọi người nên trang bị thông tin 1 chút về phần cứng
Phần cứng thì gôm 2 loại thiết bị Input và OutPut, trong đó gồm CPU,Ram, VGA ( card màn hình ) , Chip, Main là các yếu tố quyết định tốc độ cơ bản của máy tính,nếu nhà các bạn không có nhiều tiền ví dụ như sử dụng card onboard thì thay vì mua card màn hình thì có thể thay đổi tốc độ máy bằng việc nâng cấp Ram, vì card onboard sử dụng bộ nhớ chính từ Ram
Ram có dung lượng nhiều hay ít chưa hẳn đã quan trọng, quan trọng là tốc độ xử lý của Ram và đồng bộ giữa Ram và Main

các bạn vào Start --> run --> đánh dòng chữ : " dxdiag " . để ý dòng chữ :" system model "(cho biết tên loại Main đang sử dụng) sau đó lên mạng vào Google.com.vn đánh tên loại Main của bạn, và xem chi tiết.Trên bảng chi tiết của loại main các bạn tìm "Memory " để tra thông tin cơ bản về Ram ( Ram của bạn loại nào, tốc độ bao nhiêu thì hợp, max Ram là bao nhiêu ... ) nếu Ram của bạn là DDR2( DDR3) thì rất rẻ
hoặc không thì các bạn đownlinks này về đây là phần mềm CPUZ để kiểm tra thông tin phần cứng
https://www.mediafire.com/?598l54wwh31j974
ví dụ như nhà t dùng Main của Bios Star loại model G31 T7ME, card on board 256,. Main này yêu cầu loại Ram DDR2 tốc độ xử lý 533/667/800 MHz thì t mất tầm 220k là được 1 thanh ram loại 1GB , tốc độ 800Mhz KingTons (KingTons và King Max là 2 nhà phân phối Ram tốt nhất ) là có thể đảm bảo máy t chạy mượt hơn -- vừa rẻ vừa đảm bảo tính lâu dài :KSV@01::KSV@01:

cơ bản thế đã,
 
×
Quay lại
Top