Tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp dệt may, giảm chi phí trong Logistics

Maikavuilam

Thành viên
Tham gia
12/6/2018
Bài viết
1
Giảm chi phí trong Logistic liệu có là phương án hiệu quả?
Đối với ngành công nghiệp may, thì các giải pháp tập trung đến việc tối ưu phương thức vận chuyển, thu gom và đối lưu hàng hóa trong quá trình vận chuyển cho sản phẩm dệt may Việt Nam ra thị trường quốc tế. Ngoài ra, các doanh nghiệp phải lưu ý việc sử dụng dịch vụ logistics sao cho hợp lý đã khiến cho các doanh nghiệp thiếu chủ động trong việc cung ứng nguồn nguyên liệu; không kiểm soát được thời gian giao hàng cũng như khó kiểm soát được chi phí và các rủi ro phát sinh.Ví dụ như việc thay đổi phương pháp nhập khẩu nguyên phụ liệu theo điều kiện FOB sẽ giúp cho doanh nghiệp dệt may có cơ hội giảm giá thành, tăng tỷ suất lợi nhuận. Điều này không chỉ hiệu quả cho các doanh nghiệp dệt may, mà còn tác động tích cực đến bản thân các doanh nghiệp logistics, được hưởng lợi nhuận vì chủ động được về khả năng đáp ứng nhu cầu vận tải. Đồng thời các doanh nghiệp dệt may thay vì việc sử dụng nhiều nhà cung cấp nguyên phụ liệu nhỏ lẻ thì bằng một nhà cung cấp lớn, có thể cung cấp tất cả các dịch vụ theo cơ chế một cửa cũng sẽ giúp doanh nghiệp cắt giảm giá thành.

Quý khách có thế tham khảo giá Kệ chứa hàng, Kệ chứa pallet, Kệ khuôn,….trong nhà kho tại Vinarack.

doanh-nghiep-logistics-giai-bai-toan-chi-phi.jpg


Giảm chi phí trong Logistics một cách hiệu quả

Tận dụng chiều còn lại của các container khi xuất hàng đi, để kết hợp được việc nhập nguyên phụ liệu về và ngược lại. Thường các lô hàng hóa chỉ có một chiều hoặc là xuất hoặc nhập, chiều còn lại đều là phải chuyên chở container rỗng nên khiến chi phí vận chuyển tăng cao. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí và thời gian vận chuyển là cách cho các doanh nghiệp dệt may và logistics gặp được nhau.Các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành công nghiệp may thì cần hướng tới tiêu chí lựa chọn nhà Logictisc cung ứng đầy đủ được các dịch vụ cơ bản như lưu kho bãi, xếp dỡ hàng, gom và chia nhỏ hàng, dịch vụ giá trị gia tăng và dịch vụ hỗ trợ… Đồng thời, hướng tới đảm bảo cung ứng dịch vụ trọn gói hoặc tham gia toàn bộ chuỗi cung ứng cho khách hàng từ đặt hàng, thu mua, đóng gói, chia lẻ… đến điều tiết hàng hóa theo kế hoạch bán hàng, dự báo xu hướng nhu cầu, thực hiện thanh toán thay mặt chủ hàng.

He-thong-kho-bai-hau-can-cua-mot-cong-ty-Logistic%281%29.jpg


Một góc cảnh của kho chứa hàng Logistics hiện nay

► Vinarack - Nhà sản xuất hệ thống kho kệ chứa hàng công nghiệp: Kệ Double deep tải nặng, Kệ Drive-in, Pallet,…

Hãy liên hệ với Vinarack để được chúng tôi tư vấn, khảo sát mặt bằng và thiết kế hệ thống kệ chứa hàng kho lạnh hay kho bình thường, ngoài ra Vinarack chuyên sản xuất kệ Drive-In, kệ selective, kệ Double Deep, kệ trung tải, kệ chứa khuôn mẫu,…., và các sản phẩm phụ trợ đi kèm như: Pallet mạ kẽm, Pallet sơn tĩnh điện, Pallet xếp chồng, xe thang di động. Vinarack luôn thiết kế từng chi tiết tỉ mỉ nhằm mang lại cho quý khách những sản phẩm đạt chất lượng cao, hiệu quả sử dụng dài lâu và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáu tốt nhất.



Vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO CHÁNH
VINARACK

Địa chỉ: số 3, đường 40, khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại / Fax: +84-28 3726 2606

Liên hệ: 0903 812 187 (Kim Chi), 0912 404 977 (Thúy Hà)

Thắc mắc, khiếu nại: 0909 787 797

Email: l@vinarack.vn, t@vinarack.vn, contact@vinarack.vn

Facebook: https://facebook.com/Vinarack.vn

Website: www.vinarack.vnwww.keselective.net www.ketaitrongnang.com

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top