Tăng kích cỡ vòng 1 tự nhiên

xuanpham3396

Banned
Tham gia
12/12/2016
Bài viết
0
Trên thực tế, ngoài phương pháp phẫu thuật ra, các phương pháp chăm sóc để phát triển vòng 1 đóng vai trò không kém phần quan trọng. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số phương pháp giúp nâng ngực tự nhiên mà hiệu quả không ngờ.
doi-tuong-nang-nguc.png

Trên thực tế có những loại thảo mộc có khả năng nâng ngực tự nhiên tưởng như quá quen thuộc trong cuộc sống lại là liều thuốc thần kì giúp cải thiện vòng 1 cho bạn gái.

Tuy chưa có nghiên cứu khoa học nào chỉ ra rằng bất kỳ loại thảo dược nào cũng có thể làm tăng kích thước núi đôi cho những chị em ngực nhỏ. Tuy nhiên, trên thực tế, những loại thảo dược này giúp tăng lượng estrogen trong cơ thể hoặc gây ra một phản ứng tương tự như hormone khi đang cho con bú giúp nâng ngực tự nhiên.

Tuy nhiên, với những phụ nữ có những bệnh về núi đôi hoặc có lịch sử bị bệnh ung thư buồng trứng thì không nên sử dụng những loại thảo dược này. Bởi những loại thảo dược này có thể kích thích và tái phát triển các tế bào ung thư.

Ngoài các phương pháp nâng ngực tự nhiên kể trên, để tăng kích thước núi đôi, bạn còn có thể áp dụng một số phương pháp phổ biến như: bổ sung một số thực phẩm nâng ngực, áp dụng những biện pháp massage hàng ngày, thậm chí, bạn có thể sử dụng một số loại thuốc massage vòng 1 có chiết suất từ tinh dầu để sử dụng tại nhà.

Đặc biệt, với chế độ ăn uống tốt cho núi đôi, bạn nên cung cấp những thực phẩm nhiều đường, thịt, bánh ngọt vì trong những thực phẩm này có một số chất phụ gia dinh dưỡng tổng hợp mà được biết đến làm nâng ngực tự nhiên hiệu quả.

Tuy nhiên, vì hiệu của phát huy tác dụng nâng ngực của những phương pháp này khá lâu dài, các chuyên gia khuyến cáo thay vì sử dụng những công thức tự nhiên để nâng ngực, bạn nên chọn phương pháp thẩm mỹ ngực bằng công nghệ cao để đạt được hiệu quả nhanh chóng, an toàn.



Thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là lựa chọn tốt cho bạn bởi chúng tôi đảm bảo các yếu tố của một bệnh viện hàng đầu trong việc mang lại kết quả cao cũng như sự an toàn tối đa cho khách hàng.
 
Mk rất ngại khi có vòng 1 nhỏ
Giờ thì mk sẻ áp dụng
 
×
Quay lại
Top