Tặng ebook: viết gì cũng đúng

letra

Banned
Tham gia
3/6/2015
Bài viết
0
Có một câu cách ngôn nổi tiếng rằng "Chân lý sinh ra trong tranh luận" và cũng chết đi trong đó. Nếu chúng ta hiểu biết về cách thức lập luận và vận dụng nó phù hợp thì cuộc tranh luận có thể giúp ta làm sáng tỏ chân lý. Ngược lại, nếu ta lập luận bằng mọi cách chỉ cốt bảo vệ những định kiến đã có sẵn thì chân lý sẽ chết chìm trong những trận luận chiến ké dài. Bởi vậy, để cuộc tranh luận hay diễn thuyết thành công, điều cốt yếu là phải đưa ra được những lập luận logic, có cơ sở hợp lý.

Tại Việt Nam, chưa có cuốn sách nào thật sự ngắn gọn mà vẫn đầy đủ và dễ hiểu hướng dẫn người đọc các phương pháp biện luận hiệu quả, hữu dụng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bởi vậy, chúng tôi lựa chọn xuất bản và giới thiệu bộ sách về biện luận nói chung và tranh luận nói riêng với hy vọng sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức bổ ích và dễ dàng áp dụng, giúp bạn thành công trong công việc và cuộc sống.

Viết gì cũng đúng của Athony Weston là cuốn sách đầu tiên trong bộ sách này. Tác giả đưa ra nghệ thuật viết và cách thức lập luận sắc bén, thông qua các nguyên tắc cụ thể được giải thích và minh họa đầy đủ, ngắn gọn. Đây được xem như cuốn giáo khoa thư nổi tiếng, đã được dịch sang 8 ngôn ngữ - vẫn là lựa chọn đầu tiên với những ai tìm kiếm một cuốn sách hướng dẫn để hiểu vể cách đưa ra các lập luận vững chắc.
Để nhận ebook, các bạn để lại email, mình sẽ gửi cho từng người vào email.
 
bạn có ebook english ko cho mình xin nhe. Cảm ơn trước
 
@letra cảm ơn nhưng bản tiếng việt thì mình down về rồi :)
 
×
Quay lại
Top