Tâm sự các thành viên sau hậu trường phim Man of steel

gjass

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
11/7/2012
Bài viết
57
Không phụ sự kỳ vọng của nhà sản xuất và lòng yêu mến của người hâm mộ bộ phim Man Of Steel – Người Đàn Ông Thép đã trở thành quán quân mới của bảng xếp hạng phim Bắc Mỹ với doanh thu 113 triệu USD. Phim được đầu tư kinh phí lên tới 175 triệu USD cùng sự kết hợp của hai nhà làm phim bậc thầy về thể loại hành động, phiêu lưu, viễn tưởng là nhà sản xuất Christopher Nolan (Inception, The Dark Knight) và đạo diễn Zack Snyder (300, Sucker Punch). Với cốt truyện sâu sắc tập trung miêu tả diễn biến tâm lý của Clark Kent qua từng giai đoạn cùng những màn chiến đấu ác liệt giữa Siêu Nhân và kẻ thù được các nhà làm phim tạo dựng rất đẹp mắt với bối cảnh hoành tráng bằng sử dụng kỹ xảo đỉnh cao, MAN OF STEEL đã làm hài lòng khán giả tại các rạp chiếu phim trên khắp thế giới và đem tới những trải nghiệm đầy mới mẻ, ấn tượng về nhân vật siêu anh hùng đã quá quen thuộc đến từ truyện tranh DC Comics.

Thành công vang dội trong tuần đầu công chiếu, Man Of Steel nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và hầu hết khán giả đến rạp không chỉ bằng những kỹ xảo hoành tráng trong phim mà còn bởi 1 cốt truyện siêu anh hùng rất “thực”, rất “đời”. Và bộ phim thành công đã được tạo ra bởi một ekip xuất sắc và ăn ý. Hãy cùng lắng nghe người trong cuộc nói gì về “đứa con tinh thần” của họ.

MegaStar gửi đến anh/chị những đoạn clip phỏng vấn nhà làm phim và diễn viên của bộ phim
Cô được đề cử giải Oscar gần đây nhất là vai diễn trong phim The Master của đạo diễn Paul Thomas Anderson. Bên cạnh đó, cô cũng được đề cử giải Quả cầu Vàng và giải BAFTA. Tham gia bộ phim với vai trò một nhà báo mạnh mẽ, nguyên tắc và ưu lí luận nhưng cô bất ngờ khi “ một người từ thế giới khác đã có thể cảm hoá cô và làm cô trở nên con người hơn “
Được lựa chọn vào vai diễn phức tạp về cảm xúc này, diễn viên người Anh Henry Cavill cho biết: "Clark luôn cảm thấy là người ngoài cuộc. Bố mẹ dạy anh không nên hung hăng, bạo lực và hơn hết là không bộc lộ khả năng của mình. Nhưng sự khác người khi lớn lên khiến anh cảm thấy bị cô lập. Anh cảm thấy bất lực mặc dù có tất cả sức mạnh khủng khiếp nhất".
Russell Crowe, diễn viên vào vai Jor-El, cha đẻ của Siêu Nhân, cho biết: "Nếu bạn tiếp cận nội dung phim với quan điểm rằng Jor-El thực sự là người tốt thì tôi cho rằng điều này còn có nhiều bàn cãi, ít nhất là theo quan điểm cá nhân tôi, có cảm giác điên rồ trong nhân vật này, có dấu hiệu của sự tuyệt vọng trong những việc làm của ông. Với cách nghĩ của ông, đây là cách cuối cùng để duy trì sự sống cho hành tinh Krypton".
ác phẩm đầu tay của Snyder trên cương vị đạo diễn phim truyện là bộ phim kinh dị Dawn of the Dead (2004). Sau đó, ông đạo diễn bộ phim hành động bom tấn 300, dựa trên cuốn truyện tranh của Frank Miller và Lynn Varley. Với tổng doanh thu trên 450 triệu USD, bộ phim khẳng định vị thế của Snyder là một trong những đạo diễn hàng đầu, được săn đón nhiều nhất của ngành điện ảnh thế giới. Sau thành công vang dội này, Snyder tiếp tục đạo diễn bộ phim Watchmen (2009), Legend of the Guardians: The Owls of Ga’Hoole (2010).
 
thik phim này quá coi trailer hay quá mún được đi xem quá
 
vẫn còn đó bạn ơi, nhưng ở các rạp lớn mới có đó nhe
 
Megastar còn chắc lun. :D
 
thik được xem thể loại viễn tưởng nhưng đầy ý nghĩa
 
lại thêm 1 bom tấn thích quá, mùa hè này toàn phim hay
 
cả mùa hè từ tháng 5 tới tháng 7 lun 3 tháng coi phim hot quá tuyệt
 
cũng đâu có nhiu đâu, mỗi tháng cao lắm là 3 phim hay chừng đó thì khoảng 500k cho 1 tháng :D
 
học hành cả năm giờ dc cái hè mà k đi chơi thì tiếc lắm
 
bây giờ phim nào cũng có 3D coi đúng thích lun ấy
 
1 bộ phim quay bik bao lâu không năm mấy mới có được 1 bộ phim hoành tráng như thế
 
hình như là phim này anh em của batman thì phải nhỉ?sao nhìn thấy có wen wen
 
chính xác là vậy, phim này chỉ mới 1 tuần mà lấy được doanh thu khủng 125trieu USD chỉ trong 1 tuần thôi đấy
 
phim được đầu tư nhiều và đây là phần thưởng dành cho mọi người đấy thôi.
 
đúng là 1 bom tấn mùa hè đầy hấp dẫn k thể bỏ qua được
 
marvel đúng là có khác. thích quá đi..
 
những cảm nhận của đoàn ekip đúng là quá hay, họ cảm nhận đúng như ý của mình
 
sau thành công này chắc phim này sẽ đi vào lòng mọi người đây
 
mỗi tháng 1 phim rất tuyệt, mình mún xem thêm lại 1 lần nữa quá nhỉ,
 
×
Quay lại
Top