Tầm soát ung thư buồng trứng phát hiện sớm để điều trị hiệu quả

vuthanhthuy123

Thành viên
Tham gia
3/10/2017
Bài viết
0
Ung thư buồng trứng là một trong các căn bệnh ung thư hiểm nguy tác động đến sức khỏe tại bạn nữ, cũng là bệnh khá tập trung bây giờ. Do đó, việc xét nghiệm và tầm soát ung thư buồng trứng là điều rất cần phải để cho nhận biết sớm căn bệnh có cơ hội trị.
Tầm soát ung thư buồng trứng là gì?
Ung thư buồng trứng là một trong các căn bệnh ung thư tại đường sinh dục tập trung tại chị em. bệnh này có mức độ nguy hại lớn trong các bệnh ác tính, có thể phát sinh ở bất kỳ lứa độ tuổi nào. Ung thư buồng trứng là bệnh có một khối u ác tính hoặc 2 khối u ác tính đè nén lên Cơ sở buồng trứng, ung thư buồng trứng có 2 loại:

+ Ung thư biểu mô buồng trứng: Là loại bệnh thường gặp nhất trong số đối tượng mắc ung thư buồng trứng

+ Ung thư Bên cạnh biểu mô

Ung thư buồng trứng là căn bệnh rất nguy hiểm Do đó việc tầm soát ung thư buồng trứng là điều nên và nên làm. Tầm soát ung thư buồng trứng là cách y học cho chẩn đoán sớm ung thư buồng trứng.

tam-soat-ung-thu-buong-trung-1.jpg


Ung thư buồng trứng là một trong các bệnh ung thư tại đường sinh dục

Xem thêm khám tầm soát ung thư vú tại đây: https://pacifichealthcare.vn/goi-tam-soat-ung-thu-vu.html

Tầm soát ung thư buồng trứng được làm giúp các con gái chưa có triệu chứng căn bệnh, cách này giúp nhận biết sớm căn bệnh ung thư buồng trứng. chị em nữ giới ở tuổi Trên 55 độ tuổi có chức năng mắc phải rất cao nên việc thực hiện tầm soát ung thư buồng trứng là rất nên

những giải pháp tầm soát ung thư buồng trứng
Tầm soát ung thư buồng trứng có những cách phổ biến như sau:

+ biện pháp siêu âm xét nghiệm khu vực bụng: Để phòng tránh căn bệnh ung thư thì việc siêu âm định kỳ tại vùng chậu, vùng ổ bụng là điều cần phải. phương pháp này giúp nhận biết ra những triệu chứng bất thường của bộ phận sinh dục, buồng trứng để xem có mắc phải ung thư buồng trứng không. Trong thời kỳ siêu âm, nếu nhận ra ra điểm bất hay ở vùng bụng và chậu, có sự bắt gặp của những chất ung thư trong máu cho đưa ra các chẩn đoán chính xác hơn về kết quả siêu âm để đưa ra quyết định có cần thiết làm theo tầm soát ung thư buồng trứng không.

tam-soat-ung-thu-buong-trung-2.jpg


những phương pháp tầm soát ung thư buồng trứng

Xem thêm: kiểm tra máu tầm soát ung thư phổi

+ cách phết cổ tử cung – PAPs Mear: giải pháp này có giá trị nhận ra 10 – 30% trong tổng số những trường hợp bị ung thư.

+ một số cách xét nghiệm căn bệnh ung thư buồng trứng khác:

Bên cạnh các giải pháp tầm soát ung thư buồng trứng kể Trên đây, còn có một vài biện pháp không giống được sử dụng như: chụp cắt lớp, chụp cộng hưởng từ MRI. Cùng với đó, chụp X quang là một trong các giải pháp tầm soát ung thư buồng trứng được dùng nhiều để chẩn đoán liệu các vùng khác có thể bị ảnh hưởng. Bên cạnh ra, để chẩn đoán ung thư buồng trứng còn có thể áp dụng biện pháp phẫu thuật thăm dò và sinh thiết.

hiện nay, tầm soát ung thư buồng trứng là giải pháp đang được ứng dụng thành công ở đa khoa Pacific. Nếu bạn có nhu cầu kiểm tra căn bệnh thì có thể hoàn toàn tin tưởng tuân thủ xét nghiệm ở đa khoa Pacific để có được kết quả tốt nhất.
 
×
Quay lại
Top