Tầm quan trọng của vách ngăn văn phòng

Tham gia
14/12/2015
Bài viết
0
Thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội, theo thống kê các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội đang có xu hướng sử dụng vách ngăn văn phòng trong thiết kế nội thất công ty. Đặc biệt vách ngăn veneer với nhiều ưu điểm tuyệt vời ngày nay đang được các văn phòng ưa chuộng sử dụng bởi giá thành rẻ, nó còn mang đến vẻ đẹp sang trọng được kết hợp từ cốt gỗ công nghiệp và bề mặt gỗ tự nhiên được chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại để cho ra sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, những năm gần đây gỗ tự nhiên bị khai thác kiệt quệ, các sản phẩm hữu ích như gỗ veneer sẽ góp phần bảo vệ môi trường và làm tăng giá trị kinh tế của cây gỗ.

Vách ngăn veneer là gì?

Vách ngăn veneer được làm từ hai thành phần chính đó là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên, vách ngăn có phần cốt gỗ bên trong từ gỗ công nghiệp được ép thành tấm chắc chắn rất dễ thi công, cắt gọt. Bên ngoài được dán thêm một lớp gỗ tự nhiên mỏng từ 1 – 2 mm (lạng ra từ cây gỗ tự nhiên) tạo thành gỗ veneer với bề mặt giống gỗ tự nhiên 100%.

Ngoài ra, vách ngăn veneer còn được sơn phủ bóng PU giúp bảo quản bề mặt tốt hơn, có khả năng chống thấm, chống xước, mối mọt và ẩm mốc làm tăng giá trị kinh tế cho sản phẩm nội thất văn phòng.

Vách ngăn di động hiện nay là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong các văn phòng. Nội thất Miền Bắc tư vấn, cung cấp, thi công các sản phẩm nội thất văn phòng.

Những tiện ích tuyệt vời của vách ngăn veneer

vach-ngan-dong.jpg


Sử dụng vách ngăn veneer để phân chia văn phòng thành nhiều không gian giúp cho nhân viên có nơi làm việc riêng tư tuyệt vời, tập trung vào công việc tốt hơn. Những tiếng động ồn ào trong công ty khiến chúng ta dễ bị mệt mỏi, stress thì việc dùng vách ngăn rất thích hợp, đảm bảo cho các cá nhân có thể làm việc độc lập mà không bị ảnh hưởng lẫn nhau, tạo không gian yên tĩnh nhất. Những vách ngăn di động cũng là giải pháp hoàn hảo cho văn phòng công ty nếu cần những không gian riêng tư rộng lớn.

Tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp chúng tôi, công ty tư vấn thiết kế nội thất văn phòng Miền Bắc hướng tới khác hàng sử dụng những nội thất hiện đại, tiên tiến để tăng tính năng sử dụng cho văn phòng công ty. Hãy liên hệ với chúng tôi, công ty tư vấn thiết kế nội thất văn phòng Miền Bắc để được đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nội thất tư vấn cho doanh nghiệp bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: KCN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội.
Email: lienhe@noithatmienbac..vn
Tel: (04)3 7918 730 - Ext: 101,102
 
×
Quay lại
Top