Tam quan trong cua tieng Anh trong thoi dai hoi nhap

hatuonganh

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
30/11/2012
Bài viết
3
HỌC NGOẠI NGỮ VÌ TƯƠNG LAI CỦA BẠN
Bùng nổ thông tin trong bối cảnh toàn cầu Đi tắt,đón đầu để vươn lên tầm cao trí tuệ thế giới . Tiếng Anh được sử dụng rộng rãi trên khắp Thế giới và trong nhiều lĩnh vực Trang bị cho bản thân công cụ đắc lực:ngoại ngữ Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của Tiếng Anh trong cuộc sống hiện nay .
Theo thống kê Hầu hết các bạn sinh viên đều cho rằng học tiếng anh là thật sự cần thiết. Những bạn trẻ có tầm nhìn xa và nhận thức được mức độ quan trọng của Tiếng Anh Tiếng Anh ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của các bạn sau này.62% Sinh viên muốn được học bởi GV Nước Ngoài vì Kiến thức Tiếng Anh chuẩn Giải đáp chính xác thắc mắc của học viên Phương pháp giảng dạy vui nhộn,lấy học viên làm trung tâm
Tiếng Anh ngày càng trở nên phổ biến với các nước trên Thế giới.Tiếng Anh là một ngôn ngữ không khó Chỉ cần một chút luyện tập, bạn sẽ có khả năng giao tiếp trong hầu hết các tình huống hàng ngày. Học Tiếng Anh là một lợi thế tốt cho tương lai của bạn.Chính vì vậy,hãy cố gắng học Tiếng Anh thật tốt từ hôm nay bạn nhé.
Đáp ứng nhu cầu cấp thiết đó trung tâm ngọai ngữ quốc tế ATLANTIC liên tục khai giảng các lớp học dành cho học viên mọi lứa tuổi như sau:
1. Chương trình Anh văn thiếu nhi từ 6 đến 11 tuổi
2. Chương trình Anh văn thiếu niên từ 11 đến 16 tuổi
3. Chương trình luyện thi ngữ pháp
4. Chương trình tiếng anh giao tiếp
5. Luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL * IBT
6. Chương trình tiếng Hoa giao tiếp tổng quát
7. Chương trình tiếng Hàn giao tiếp tổng quát
8. Chương trình tiếng Nhật giao tiếp tổng quát

Vi 100% giáo viên là người nước ngoài trung tâm cam kết bạn sẽ có một kết quả tốt sau khi học tập tại trung tâm !
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

Mọi chi tiết xin liên hệ địa chỉ:
*Chi nhánh Bắc Ninh
220 Ngô Gia Tự - Tiền An - Bắc Ninh
ĐT: 02413.812.884 *02413.893.884
*Chi nhánh Bắc Giang
91 Nguyễn Thị Lưu – Thành phố Bắc Giang.
ĐT: 0968.514.098


 
Bạn nào ở TP. HCM thì nên học tại trung tâm EZAP của cô Brandy (199 Nguyễn Văn Thủ, quân 1), Trung tâm chuyên về phát âm (nền tảng giao tiếp) nên bạn nào còn ngại vì vốn tiếng Anh chưa nhiều (giống mình lúc trước T_T) đều có thể đăng kí học nhé. Chúc các bạn học tốt..Fighting!! :))
 
Uừ tiếng anh đã quan trọng mà phát âm đúng trong tiếng anh cũng là một phần không kém, khi phát âm đúng bạn mới hiểu được người khác nói gì. Khi phát âm sai thứ nhất người nghe bạn học sẽ phải rất cố gắng để "đoán" từ mà bạn vừa nói, khi người ta trả lời lại với bạn bạn thấy âm ngữ của họ không giống như mình đang sử dụng nên bạn không nghe được, không hiểu được họ đang nói gì. Mình đã nhận ra được những điều đó sau khi học một khóa đầu tiên tại ezap.edu.vn. Học xong khóa này thì khả năng phát âm của mình đã dần được chỉnh sửa lại cho đúng, ngữ điệu lên xuống thì thôi "dập diều", mà điều qua trọng bây giờ là mình có thể cầm cuốn từ điển đi bất cứ đâu có sử dụng tiếng Anh mình vẫn nói đúng được chỉ cần dựa vào những phiên âm của từ đó trong từ điển.
 
Hồi đó mình cũng có học phát âm ở trên đường Nguyễn Văn Thủ quận 1 tốt lắm, học xong mình có thi ielts phần nghe, hiểu, nói của mình được đánh giá khá cao, mình thích lắm. Lúc mình học thì được Cô Brandy Duong dạy. Học phí thì đối với nhân viên văn phòng như mình thì thấy ổn không quá cao. Mà trung tâm mình học có nhiều cách làm bài tập hơi bị hay như là ghi âm rồi còn ghi hình rồi còn viết kí tự phiên âm. Nói chung là phát âm rất quan trọng trong việc giao tiếp mà tìm đúng chỗ học đúng thì lại còn quan trọng hơn.
 
Bạn nên bắt đầu với những cái đơn giản. Thậm chí đối với tiếng Việt, có nhiều khái niệm chúng ta vẫn chưa biết. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải học từ vựng đúng cách. Đa số người Việt chúng ta học từ vựng chỉ để đọc hiểu văn bản. Thường thì rất ít bạn có thể nghe nói tốt vì lỗi phát âm của mình. Bạn nên bắt đầu học từ vựng với cách phát âm đúng. Điều này sẽ giúp bạn nghe tốt và do đó sẽ có động lực nhiều hơn. Bạn nên tham khảo chương trình free của bên emas để nắm chiến lược học tiếng Anh nhé.
 
×
Quay lại
Top