Tầm quan trọng của thiết bị sự kiện trong sự kiện

Tham gia
4/9/2017
Bài viết
0
Tầm quan trọng của thiết bị sự kiện trong sự kiện

Muốn tổ chức sự kiện thì thiết bị sự kiện là một trong những yếu tố tiên quyết không thể thiếu trong sự kiện. Bạn sẽ không thể nào tổ chức sự kiện khi không có thiết bị sự kiện.


Tất cả các chi tiết của sự kiện đều rất quan trọng từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng cho tới bàn ghế và cách trang trí cho sự kiện đó. Mỗi một chi tiết trong thiết bị sự kiện tuy riêng lẻ nhưng lại liên kết chặt chẽ với nhau.


Chỉ cần một chi tiết có vấn đề thì bức trang toàn cảnh của sự kiện sẽ bị gián đoạn.


Bạn hãy thử tưởng tượng, trong sự kiện, chỉ cần một rủi ro trong thiết bị cũng đủ làm ảnh hưởng đến toàn bộ sự kiện.


Tổ chức một sự kiện như tổ chức lễ khai trương, khánh thành, tỏ chức Halloween, hay tổ chức year end party nếu muốn thu hút người tham dự thì concept chính là “linh hồn” của sự kiện. Nhưng trên thực tế, nếu concept là “linh hồn” của sự kiện thì thiết bị sự kiện lại chính là yếu tố quyết định sự thành công của sự kiện đó.


Hiểu được tầm quan trọng của thiết bị sự kiện trong một sự kiện là như thể nào, để chúng ta có thể chú tâm hơn vào từng chi tiết trong một bức tranh toàn cảnh.


Bởi, trong một sự kiện, khi gặp phải một tình huống bất ngờ, người làm event chỉ cần ứng biến nhanh nhạy có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng và vẫn giữ được nhịp điệu của chương trình mà không bị ngắt quảng.

Nhưng nếu đó là một sự cố về thiết bị sự kiện thì sẽ rất dễ làm gián đoạn chương trình.


Vì thế, một sự kiện thành công cần có nhiều yếu tố, một người làm event cần phải hiểu và nắm rõ tầm quan trọng của từng chi tiết trong sự kiện để dự trù rủi ro và hạn chế rủi ro trong sự kiện


Cách tốt nhất là phải kiểm tra kỹ lưỡng về thiết bị sự kiện. Với Vietlinks luôn cung cấp những thiết bị sự kiện chất lượng và uy tín, cho thuê âm thanh, ánh sáng, cho thuê bàn ghế giá rẻ sẽ giúp bạn giảm đi phần nào sự lo lắng về rủi ro trong sự kiện.


Liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Kết nối Việt (Vietlinks)

Địa chỉ: 98/45 Cống Lở, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Holine:: 0909975731 - 0938277217
 
×
Quay lại
Top