Tầm quan trọng của số sim di động theo phong thủy đối với người kinh doanh

Linhnt1206

Thành viên
Tham gia
4/12/2016
Bài viết
1
Mỗi một con số có những bí ẩn riêng của nó – đó là nhận định của một trường phái đưa ra. Con người có một phương trình cuộc đời và chính những con số tiết lộ ra phương trình đó. Vậy để biết phương trình cuộc đời mình có những gì và làm thế nào để cho phương trình đó tốt hơn, chúng ta cần phải bám chắc vào các con số. Dịch số là cách làm để tìm kiếm những con số đẹp cho cuộc đời mình và việc Cách Dịch sim điện thoại nhanh nhất cũng là một trong những cách để tìm kiếm con số hữu hiệu nhất hiện nay.



Thuyết tương đối của Einstein đã chỉ ra rõ rằng sức mạnh của con số là vô tận. Nó có thể giải thích cũng như dự đoán được các bí ẩn của vũ trụ. Quả thật, không chỉ thuyết tương đối của Einstein mà rất nhiều nhà khoa học khác cũng đã khẳng định điều này. Điều này càng khiến cho những người theo trường phái huyền bí tin rằng con người nắm giữ một con số bí ẩn của riêng mình. Việc thay đổi số phận hay thay đổi tương lai đều phụ thuộc vào những con số.



Bởi thế cho nên, trong việc chọn ra số điện thoại ưng ý bằng cách dịch số hay xem ý nghĩa số điện thoại theo phong thủy là gì cũng được mọi người chú trọng. Người ta bắt đầu đi tìm ý nghĩa về các con số trong số điện thoại. Đối với những người làm nghề kinh doanh thì họ luôn tìm những con số 6,8,7. Bởi vì những con số này đều là những con số tốt cho công việc làm ăn của họ. Số 6 tượng trưng cho tài lộc, số 8 tượng trung cho sự giàu sang, số 7 tượng trưng cho trí tuệ. Nếu ghép 3 con số này lại thì sẽ càng được một con số tuyệt đẹp 678: tài lộc, giàu sáng và trì tuệ. Ai sở hữu được số sim có 3 con số này đúng là may mắn.
 
×
Quay lại
Top