Tấm bạc cách nhiệt ở giữa có lớp bong bóng khí

mau duc1

Thành viên
Tham gia
10/12/2019
Bài viết
0
Túi khí các nhiệt Minh Quân chống nóng là sản phẩm cách nhiệt dựa trên nguyên lý phản xạ bức xạ nhiệt. Cách nhiệt túi khí cấu tạo bởi một lớp túi khí với các mặt nhôm hay xi mạ nhôm.

86321416.jpg

Túi khí cách nhiệt 2 mặt bạc chống nóng là sản phẩm cách nhiệt dựa trên nguyên lý phản xạ bức xạ nhiệt. Cách nhiệt túi khí cấu tạo bởi một lớp túi khí với các mặt nhôm hay xi mạ nhôm.

Bề mặt tấm túi khí cách nhiệt sáng bóng có tác dụng phản xạ các bức xạ nhiệt, ngăn không cho nhiệt nóng xuyên qua. Lớp túi khí gồm các túi khí dạng tổ ong có tác dụng tản nhiệt và cách âm cho sản phẩm.

Đây là dòng sản phẩm rất hiệu dụng trong việc chống nóng cho mái tôn các nhà xưởng. Bên cạnh hiệu quả cách nhiệt – cách âm. Túi khí cách nhiệt còn mang đến cho không gian nhà xưởng tính chuyên nghiệp, tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà lại rất thân thiện môi trường.

Thông số :

Độ dày/ Thickness : 3-4mm

Độ cách nhiệt (trước/ sau) /Thermal Insulation(F/B): 46,60C / 25,20C

Độ rộng cuộn/ Roll width : 1 -1,55m

Chiều dài cuộn/ Roll length : 50m - 40m

Phương pháp cài đặt và dự án cài đặt:

  • Đo mái kim loại để xác định lượng cách nhiệt bọc bong bóng cần thiết cho dự án. Mua sản phẩm nhiều hơn khoảng 10 đến 15 phần trăm so với yêu cầu để tính toán sự chồng chéo và để cung cấp khoảng cách không khí thích hợp giữa xà gồ - chiều dài ngang của gỗ hỗ trợ các tấm mái giữa các bè.
  • Che các xà gồ mái kim loại bằng băng dính hai mặt. Bỏ lớp cách nhiệt bọc giấy bạc và gắn nó vào xà gồ đầu tiên. Tiếp tục bỏ lớp cách nhiệt lá và gắn nó vào các xà gồ còn lại, chú ý cho phép lớp cách nhiệt chùng xuống ít nhất 1 inch giữa các thành viên nằm ngang. Độ võng cung cấp một khe hở không khí làm tăng hiệu quả của vật liệu cách nhiệt.
  • Tiếp tục gắn tấm cách nhiệt bong bóng nhôm vào các tấm lợp kim loại, chồng lên các tấm liền kề 2 inch khi bạn đi. Đây là một giữ tạm thời để giữ cho bọc bong bóng tại chỗ trong khi bạn chuẩn bị bước tiếp theo.
  • Cố định lá bong bóng cho các thành viên đóng khung bằng các dải mờ. Gắn các dải furring vuông góc với purloins cứ sau 24 inch cho các thành viên đóng khung bằng vít kim loại 2 inch, chú ý không làm gián đoạn độ võng của lớp cách nhiệt. Sử dụng một mũi khoan được trang bị một tuốc nơ vít để lái vít vào các thành viên đóng khung.
  • Che các đường nối của cách nhiệt bong bóng bằng băng keo lá.
Xem thêm: băng keo bạc dùng trong thi công túi khí cách nhiệt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ MINH QUÂN
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Hotline: 093 603 0079 - 090 636 1039
Tel: 08 6282 0123 - Fax: 08 6282 0123
Email: baoonminhquan@gmail.com - cachnhietminhquan@gmail.com
 
×
Quay lại
Top