Talkshow: "Cuộc trò chuyện của những cây bút màu."

pyniemh

Thích yên tĩnh và ma mị ...
Tham gia
6/11/2015
Bài viết
0
Trò chuyện cùng Đặng An và Lâm Gia Thoại - hai họa sĩ trẻ với niềm đam mê bất tận với giấy và bút vẽ. An và Thoại sẽ mang đến những câu chuyện thú vị và sống động, những điều thiết thực nhất về thế giới của người Họa sĩ -- những nghệ nhân tô vẽ thêm sắc màu cho cuộc đời. Bạn YÊU THÍCH mỹ thuật? Bạn phát cuồng lên cùng những nét vẽ trên giấy? Bạn sẽ tham gia cùng chúng tôi chứ?

Diễn giả Đặng Quang Minh An

" Hiện tại An đang là Graphic Designer tại VNG Corporation, trước đây An học tại trường Cao Đẳng Mỹ Thuật Đồng Nai, và bắt đầu vẽ cách đây 7 năm.Chọn theo học mỹ thuật tại lứa tuổi của An khá là khó khăn, vì gia đình thời ấy thường không ủng hộ lắm công việc họa sĩ. Khoảng thời gian đó thật sự băn khoăn để lựa chọn công việc. Và tới bây giờ An biết mình đã rất mạo hiểm không theo ý gia đình, và đã chọn đúng nghề .
1f601.png
Công việc mỗi ngày đều rất thú vị và vui vẻ (do chọn cái mình thích mà)An đã từng làm bìa sách cộng tác với một số nhà xuất bản như, Quảng Văn,Phương Nam, một số NXB nước ngoài khác,cộng tác cùng Lá Studio (host Đinh Ngọc Diệp) trong tâp sách Cuộc Sống Tươi Đẹp, và minh họa trong một số chiến dịch marketing như Dove, Viet Tralver, Nhạc kịch Bé Chịu Chơi,...Trong tương lai, mình chỉ ước mơ có một tiệm nước nhỏ tại quê nhà, nuôi nhiều mèo và cún, sau đó có thể tiếp tục sáng tác tranh, đó là tương tai xa thôi, hiện tại còn ham công việc dữ lắm (cười)."



Diễn giả Lâm gia Thoại

"Là họa sĩ minh họa sinh ra và lớn lên ở đất sài thành, thuộc chòm cự giải, nghề nghiệp hiện tại chính là vẽ tranh minh họa và scocial fanpage của công ty VNG. Bắt đầu biết vẽ từ năm 6 tuổi, Thoại đã nuôi lớn đam mê của mình qua những bộ phim hoạt hình, những bộ truyện tranh, những hình ảnh hoạt họa trong quá trình lớn lên, thích vẽ và mê vẽ, xem nó là 1 phần không thể thiếu trong quá trình trưởng thành của bản thân.Thoại bắt đầu tham gia vào giới minh họa từ năm 15 tuổi, đã cho ra nhiều tranh minh họa cho các tờ tạp chí mực tím, trà sữa tâm hồn, là chủ bìa sách để dòng sông trôi, phản thân, chân không đi hết 1 cuộc tình v.vv... Ước mơ trong tương lai chính là trở thành 1 họa sĩ minh họa theo thể loại huyền huyễn, kì ảo , mở 1 tiệm cây cảnh và đồ gốm, bán những thứ chính tay mình làm và những bức tranh mình vẽ."

Đăng ký tham dự talkshow "Cuộc trò chuyện của những cây bút chì màu" để cùng trò chuyện và lắng nghe những chia sẻ rất đáng yêu về nghề họa sỹ minh họa với hai bạn họa sỹ trẻ An và Thoại vô cùng dễ thương và tài năng nào !!
1f60d.png


Talkshow sẽ diễn ra vào ngày 31/12/2017, vào lúc 14h00 tại BLANC (57D Tú Xương, Q.3).
Poster + Cover-01.jpg
 
×
Quay lại
Top