Tài xế bất nhân, đâm tới chết cháu bé để khỏi đền nhiều

le ngoc phuong

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/9/2011
Bài viết
235
Tài xế bất nhân, đâm tới chết cháu bé để khỏi đền nhiều

Thứ ba 25/10/2011

- Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn tại Lư Châu kể trên, xác cháu bé 5 tuổi đã được đưa ra ngay khỏi hiện trường để dân chúng không phẫn nộ.
Một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra trên một con lộ ở thị trấn Lư Châu, Tứ Xuyên, phía Tây Trung Quốc khiến một bé trai mới 5 tuổi thiệt mạng trong sự căm phẫn của người dân.

Tay tài xế sau khi đâm bị thương cháu bé mới 5 tuổi đang trên đường đi học đã đang tâm lùi xe kẹp chết em với hy vọng có đền thì chỉ đền 1 lần và không phải chăm sóc em trong bệnh viện đến suốt đời.


tainan1.jpg
Mẹ cháu bé 5 tuổi đang vật vã trước chiếc xe đã đâm chết con mình Danh tính của gã tài hết mất hết nhân tính này là Ao Yong, còn em bé bị đâm chết là Xiong Maoke.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết họ đã nhìn thây chiếc xe tải lùi lại đôi chút và bất ngờ tiến tiếp, đè chết cháu bé phía dưới bánh xe.

Cảnh sát địa phương cho hay, gã tài xế này là người đầu tiên gọi điện báo cảnh sát đến giải quyết vụ việc và khẳng định rằng anh ta không cố ý đâm chết cháu bé.

Tuy nhiên, những nhân chứng tại hiện trường đã không cho gã ta cơ hội dối trá và buộc hắn phải thừa nhận hành vi hết sức nhẫn tâm trên.


tainan2.jpg
Vụ việc này xảy ra tại Trung Quốc khi cách đây 2 tuần, một bé gái mới 2 tuổi cũng bị 2 chiếc xe ô tô đâm dưới sự chứng kiến và thái độ thờ ơ của những người đi đường. Sau một vài ngày điều trị bé gái này đã thiệt mạng vì các chấn thương quá nặng.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn tại Lư Châu kể trên, xác cháu bé 5 tuổi đã được đưa ra ngay khỏi hiện trường để dân chúng không phẫn nộ.

Tuy nhiên, người ta không thể cầm lòng khi chứng kiến cảnh mẹ cháu bé bị đâm ngồi trước đầu xe tải đã giết chết con mình, khóc than trong tuyệt vọng.
lê ngọc phương
 
cái này có người post rồi you!
 
Em bé nhỏ xíu dưới bánh chiếc xe cả mấy chục tấn, còn gì là người....
 
tài xế vn cũng thế thôi!báo thannh niêN:nhìu chủ xe bao mấy mạng nguoi cho taixe cán chết luôn người bị đâm if nguoi đó bị xe đung chưa die hẳng(thật 100%).Giaothong vn:vô cùnng kinh hoàng,khỏi nói nữa
 
thay so that con nguoi ngay cang dien....
 
×
Quay lại
Top