Tại sao phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi được nhiều người lựa chọn

dinhtra123

Thành viên
Tham gia
25/6/2016
Bài viết
0
Tại sao phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi được nhiều người lựa chọn

Phải sở hữu một chiếc mũi thấp, đầu mũi to, thô ít nhiều cũng khiến bạn mất tự tin vào bản thân. Để chiếc mũi trở nên đẹp, thanh thoát bạn có thể lựa chọn nhiều phương pháp khác nhau. Nhưng có lẽ phẫu thuật nâng mũi đang chiếm được lòng tin của đa số khách hàng.

Mũi nằm tại trung tâm khuôn mặt, thường tập trung ánh nhìn của mọi người xung quanh và chắc chắn sẽ quyết định không nhỏ tới nhan sắc của bạn. Chiếc mũi thấp, đầu mũi to bè, sẽ khiến tổng thể gương mặt nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn. Để khắc phục tình trạng mũi tẹt – nôm na dân gian hay gọi vậy, bạn có thể sử dụng rất nhiều phương pháp, như: tiêm Filler, cấy mỡ tự thân,..Nhưng có lẽ phẫu thuật nâng mũi đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất bởi hiệu quả duy trì vĩnh viễn, an toàn cho sức khỏe, tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng.

Tùy vào tình trạng mũi của bạn, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn nên nâng mũi không phẫu thuật , nâng mũi bọc sụn, hay nâng mũi S-line. Dịch vụ nâng mũi nào cũng có những ưu điểm riêng của nó, vì vậy khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện.

1.Nâng mũi Hàn Quốc.

Đây là phương pháp chỉnh hình sống mũi thấp, tẹt, đầu mũi tương đối gọn gàng. Bác sĩ sử dụng chất liệu sụn nhân tạo, đưa vào sống mũi để đẩy mũi lên cao từ bên trong, tạo sự hài hòa và cân đối cho gương mặt, giúp chị em trở nên xinh đẹp hoàn hảo.

2.Nâng mũi bọc sụn.

Nâng mũi bọc sụn là hình thức phẫu thuật thẩm mỹ mũi kết hợp: sụn tự thân và sụn nhân tạo. Trong đó, sụn nhân tạo có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt và độ an toàn cao, còn sụn tự thân lấy từ sụn vành tai, dễ dàng tương thích với cơ thể. Sụn vành tai được bác sĩ cắt gọt tỉ mỉ và cấy ghép lên phần đầu mũi, tạo dáng mũi cao, đầy đặn và duyên dáng.

3.Nâng mũi S-line

Phương pháp này bác sĩ sẽ thực hiện đặt sụn nhân tạo cho sống mũi, kết hợp bọc đầu mũi bằng sụn tự thân và bo nền cánh mũi, giúp chiếc mũi trở nên cao hơn, thon gọn, mềm mại, rất tự nhiên.

Khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi, bạn sẽ nhận thấy những lợi ích tối ưu như:

Sở hữu chiếc mũi cao, thanh thoát, hài hòa với khuôn mặt

Phương pháp này cho kết quả vĩnh viễn

Không gây đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Không để lại sẹo trên mũi

Tiết kiệm chi phí cho khách hàng

Quả thực phương pháp phẫu thuật nâng mũi có quá nhiều ưu điểm khiến chúng ta khó lòng chối từ. Hiện nay, bạn có thể lựa chọn phẫu thuật nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D– địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hồ Chí Minh. Dù chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng phẫu thuật nâng mũi sẽ được thực hiện tại bệnh viện lớn, có đầy đủ trang thiết bị, công nghệ, đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Nếu bạn đang băn khoăn làm sao để cải thiện chiếc mũi tẹt xấu xí của mình hãy đừng ngần ngại chat với chúng tôi tại khung phía dưới hoặc gọi số hotline 098.136.3838 để được nhân viên tư vấn tận tình 24/24h.

Nội dung liên quan:
nang mui filler



Nguồn: suamui3d.blogspot.com/2016/07/ly-do-nang-mui-duoc-nhieu-nguoi-lua-chon.html
 
×
Quay lại
Top