Tại sao nên sử dụng các loại đèn led âm nước chính hãng?

baotamnguyen

Thành viên
Tham gia
2/6/2017
Bài viết
0
Hiện nay, đèn led đang dần thay thế các dạng đèn truyền thống, các công trình dưới nước cũng đang bắt nhịp xu hướng đó, các dòng đèn led âm nước dần thay thế các dòng đèn Halogen dưới nước, hồ bơi truyền thống hiệu suất phát quang thấp, công suất cao tới 75w, 300w tiêu tốn rất nhiều điện năng.


A3YWqb_ySX3zNhwh4IUba80umczpp2Lb1WFPmMJ9HGmmZOGJA0p-JOhtpsrSV36D83_qnaIkZGhcFyIbb-zgu90j5uZZWymum3IM32RwGdFt4uhruVOL_oghXE2WeKOaydFKl793



Đèn led được sử dụng khá nhiều hiện nay



Tuy nhiên, người sử dụng cũng nên cân nhắc việc lựa chọn đúng các loại đèn led âm nước chính hãng, có chất lượng cao, uy tín, đảm bảo:

- Chất lượng đèn led âm dưới nước liên quan đến giá thành.

- Tuổi thọ của công trình cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp từ chất lượng đèn led.

- Đèn led dưới nước chất lượng tốt, tuổi thọ cao sẽ cắt giảm chi phí và sự phiền phức của việc sửa chữa hay thay thế đèn.

- Hạn chế sự rò rỉ điện, liên quan trực tiếp tới sự an toàn của người sử dụng.

- Ánh sáng đèn led cho màu sắc chuẩn, đem đến sự hài lòng cho bất kỳ ai chiêm ngưỡng công trình dưới nước của bạn.

Vậy nên, bạn cần lựa chọn các dòng đèn led âm dưới nước chính hãng, chất lượng tốt. Để đảm bảo sự an toàn và tính thẩm mỹ lâu dài khi sử dụng.

Hãy nắm một số đặc điểm cơ bản sau để lựa chọn đèn led âm dưới nước chất lượng phù hợp với nhu cầu của mình:

1. Thân đèn (vỏ đèn):

* Thân đèn làm từ vật liệu inox, chất lượng inox sẽ quyết định tới giá thành và tuổi thọ của đèn.



06_6sFy9mK7hGAI-YgNk7pp_gkHzy5jCI7tYmAI3gjqW52QlB8Ga6zwsyeIVAgxScpNZ-sf3TtHeDhzEM36H045R9FEsZha50R4JJSN7ilR1JoabEDC-3krNFXPWe8FCl7XS59Um


Thân đèn led nên được sử dụng chất liệu inox chống gỉ


Bạn nên lựa chọn những loại đèn led âm nước có thân đèn 100% Inox SUS304 là tốt nhất, vì nó chống oxi hóa, chống gỉ, chống bào mòn, vỏ đèn được thiết kế sáng dạng bóng, thân đèn chắc chắn. Ngược lại, nếu sử dụng đèn có thân làm từ chất liệu inox kém chất lượng, tỉ lệ tạp chất cao, đèn sẽ bị oxi hóa khi ở dưới nước – những loại đèn này thường sáng xỉn, độ bóng thấp, cầm lên sẽ có cảm giác nhẹ.

Đóng vai trò tản nhiệt cho bộ đèn led âm nước, thân đèn sử dụng inox cao cấp sẽ cho khả năng tản nhiệt nhanh và tốt hơn các loại inox chất lượng thấp khác.

* Riêng đối với dòng led dây dưới nước, dây led phải được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, độ uốn dẻo tốt, chịu áp lực nước cao, bên trong dây LED được đổ đặc silicon.


2. Chip led

03aDHe-SWxxJwBX_tav9dMY7OCFyO3qccQi4wouiKEVXchoeg3jmyNqNBYUbP6Ma8IFCRC0InXunkwQfGmwDasVoCs9AZ9ZmtarEpcVbQJMrK1EHfm-StmRhSomWBs7BZ7CIuLjS


Chip led nên sử dụng các hãng uy tín, chất lượng

Đèn led âm nước sử dụng chip led mắt (chip led đơn) làm nguồn sáng: đây là loại chip phổ biến dùng cho dòng âm nước. Công suất từ 1W đến 18W.

- Sử dụng chip led SMD 5050 dùng cho đèn led dây dưới nước, số lượng 60 led/m, điện tiêu thụ 9.3 – 14.4 W/m.

- Chíp led được sản xuất từ hãng nào?

Các hãng uy tín sản xuất chip Led như: Cree (Mỹ), Nichia (Nhật Bản), Epistar (Đài Loan)… thường có giá thành cao hơn rất nhiều so với chip led nội địa sản xuất tại trung quốc, và chất lượng ánh sáng là khá chênh lệch. Do vậy, để mua đèn led âm nước chính hãngđúng chuẩn thương hiệu bạn cần lựa chọn các nhà cung cấp uy tín, ở đó họ sẽ liên kết với các nhà sản xuất chip chất lượng để đảm bảo sản phẩm là tốt nhất.

HANTECO tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bể bơi uy tín, chất lượng với nhiều kiểu dáng và giá cả phải chăng. Mời quý khách hàng tham khảo thêm các thông tin chi tiết.

--------------------------------------

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

***

Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0986.520.008 - 0972.003.001

Facebook: https://www.facebook.com/Hanteco/

Email: anhtuan.hanteco@gmail.com

Trân trọng!
 
×
Quay lại
Top