Tại sao nên sử dụng bảng hiệu quảng cáo

yen phat

Thành viên
Tham gia
17/9/2019
Bài viết
1
Sau khi nghiên cứu nhiều lựa chọn bảng hiệu, bạn nhận ra bảng hiệu LED có tiềm năng đưa hình ảnh của bạn từ bình thường đến ngoạn mục. Không chỉ là bảng hiệu LED ngoài trời đủ an toàn và chịu được thời tiết để chịu được các yếu tố trong khí hậu sa mạc nóng hoặc độ cao lạnh nhất, những bảng hiệu này còn độc đáo ở khả năng phát đi những nơi mà bảng hiệu tĩnh không thể. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Yaham và khám phá lý do tại sao bảng hiệu LED thực sự là lựa chọn tốt nhất của bạn để tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ, sôi động.

Dấu hiệu LED bắt mắt

Bất kể ứng dụng nào, bạn sẽ hài lòng với khả năng truyền tải thông tin đến khán giả và người qua đường một cách bắt mắt và có tác động.

Màn hình màu sắc sống động

Biển báo tĩnh có thể có hiệu quả, tuy nhiên chỉ có thể hiển thị một hình ảnh tại một thời điểm và các vật liệu được sử dụng để làm biển hiệu bị phai hoặc bong tróc theo thời gian khi tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc lạnh. Bởi vì bảng hiệu được tiếp xúc với điều kiện khắc nghiệt nên mối quan tâm về độ bền nên được đặt lên hàng đầu khi bạn lựa chọn bảng hiệu. Màn hình LED sân khấu hội trường không chỉ có nhiều màu sắc và khả năng chống mài mòn do thời tiết; chúng được tải với màu sắc tươi sáng, sống động để ghi lại bất kỳ nội dung nào có thể tưởng tượng được.

Độ phân giải chính xác

Màn hình LED chất lượng cao chống lại các tác nhân và chịu đựng thử thách của thời gian, đồng thời độ phân giải của chúng tạo ra hình ảnh sắc nét mà không bị biến dạng hoặc pixel. Không có gì làm ảnh hưởng đến hình ảnh hơn là một màn hình kỹ thuật số đang phải vật lộn để tải hình ảnh hoặc chia hình ảnh thành những ô vuông nhỏ nhấp nháy. Khi bạn lắp đặt bảng hiệu đèn LED Yaham, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ có một bức ảnh tuyệt vời bất kể thời gian nào trong ngày và bất kể hình ảnh hoặc thông tin bạn chọn hiển thị.

Khả năng hiển thị cao cấp và phát lại động

Màn hình của chúng tôi tự hào có tốc độ làm mới hình ảnh cao, đảm bảo chất lượng hình ảnh và độ ổn định giúp khán giả của bạn tập trung vào trải nghiệm xem tuyệt vời.

Cập nhật theo thời gian thực

Các điều kiện kinh doanh và dịch vụ rất linh hoạt và có thể thay đổi theo từng phút chứ đừng nói là theo giờ. Các yếu tố thay đổi không thể dễ dàng chuyển tải trên các bảng hiệu tĩnh, nhưng với màu sắc và thiết kế sống động của bảng hiệu LED, thông tin này có thể được truyền tải một cách vui nhộn, đầy màu sắc và đáng nhớ.

Nhờ vào chất liệu capabilites, Màn hình LED hội trường có thể hoạt động vượt trội và vượt xa các bảng hiệu tĩnh truyền thống. Chúng có thể được lập trình để thay đổi thông tin theo yêu cầu, không phải theo thực tế. Với những biển báo hiện đại như vậy, không cần đợi một đội thợ gỡ bỏ một biển báo tĩnh và thay thế nó bằng những thông tin cập nhật; thông tin được cập nhật trong thời gian thực và đang bay!

Thân thiện với môi trường

Do chi phí vận hành của đèn LED thấp hơn bóng đèn truyền thống và lợi ích chung là không lãng phí giấy, nhựa hoặc các vật liệu vật lý khác để tạo ra các bảng hiệu thủ công, doanh nghiệp của bạn có thể thân thiện với môi trường trong khi tiết kiệm thời gian và tiền bạc quý báu. Đúng là một màn hình LED ngoài trời có thể tốn nhiều chi phí trả trước hơn, nhưng khi bạn xem xét số lượng áp phích, bảng quảng cáo và bảng hiệu giấy mà bạn có thể trải qua trong thời gian một năm, thì bảng hiệu LED ngoài trời nhanh chóng nổi lên như một lựa chọn tốt nhất do tuổi thọ của chúng, mắt - thiết kế phù hợp và sự hấp dẫn hiện đại tổng thể của chúng.

Nếu bạn lo lắng về tính thân thiện với môi trường của một biển báo như vậy, hãy xem xét cách hoạt động của đèn LED khác với bóng đèn sợi đốt. Chúng cháy ở nhiệt độ mát hơn và sử dụng ít điện hơn, và chúng cũng có xu hướng có tuổi thọ cao hơn bóng đèn tiêu chuẩn. Màn hình LED hội trường thường đi kèm với vỏ để giữ cho màn hình mát hơn trong nhiệt độ nóng, điều này cũng làm giảm tác động của chúng đến môi trường theo thời gian.

Bảng hiệu LED dễ bảo trì

Nếu bạn lo lắng về tuổi thọ của bảng hiệu đèn LED, bạn không cần phải như vậy. Những dấu hiệu này yêu cầu bảo trì tối thiểu và khi chúng làm được, có thể sử dụng được từ phía trước cũng như phía sau để giảm sự gián đoạn. Khả năng tiếp cận này làm cho bảng hiệu đèn LED dễ sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết và khả năng làm như vậy từ các góc độ khác nhau giúp bạn dễ dàng hoàn thành việc sửa chữa nhanh nhất có thể.
 
×
Quay lại
Top