Tại sao nên lựa chọn Ninja Care để bán hàng trên Facebook

Nguyenhung94

Banned
Tham gia
14/7/2019
Bài viết
0
Ngày nay, nhu cầu nuôi nick facebook ngày nay ngày càng tăng. Việc tự động xây dựng tài khoản để bán hàng trên trang cá nhân cũng như chạy ads ngày càng tốn thời gian và công sức. Do đó nhu cầu về việc có công cụ tự động để hỗ trợ hoạt động này hết sức cần thiết.

Làm sao để tự động tăng tương tác, add bạn, chia sẽ bài viết vào group trên Facebook ? đây là những câu hỏi mà những anh em kinh doanh online luôn tìm kiếm câu trả lời. Hiểu được điều đó, Ninja đã chính thức ra mắt SIÊU PHẨM mang tên Ninja Care giúp bạn kinh doanh hiệu quả trên facebook.

1. Tiết kiệm tối đa thời gian
Giờ đây, với các tính năng thông minh của phần mềm sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý nhiều nick facebook mà không cần bỏ chi phí thuê nhân sự để quản lý tài khoản.Phần mềm Ninja Care sẽ giúp bạn thực hiện mọi công việc như một người dùng thật.



2. Tương tác ngay với các bài viết
Phần mềm sẽ giúp bạn tương tác một cách hiệu quả với các bài viết trên group, fanpage và tương tác bạn bè. Nhờ vậy mà bài viết của bạn sẽ tạo được sự tin cậy với khách hàng.

3. Tài khoản Facebook được tin cậy và xem như một người dùng thật
Một nick facebook hoạt động và tương tác như nick thật sẽ giúp việc vận hành, sử dụng nick một cách ổn định hơn, tránh tình trạng bị checkpoint tài khoản. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng xây dựng được nhiều tài khoản quảng cáo facebook dễ dàng.

Có thể thấy được Ninja Care chính là phần mềm hỗ trợ mạnh mẽ trong các hoạt động bán hàng online facebook, tiết kiệm thời gian, chi phí nhân sự trong việc quản lý nhiều nick facebook. Hãy sử dụng và trải nghiệm để thấy được sự khác biệt của phần mềm.

Xem thêm: Nuôi Nick Facebook trên Ninja Care hiệu quả bằng Proxy

Video hướng dẫn sử dụng Phần mềm Ninja Care, các bạn có thể tham khảo thêm


=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
Liên hệ : Mr Hùng
Call : 0983.165.365
Zalo : 088.990.8968
 
×
Quay lại
Top