Tại sao Motorola Moto X4 lại có khả năng thu hút người dùng?

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Motorola vừa mới cho ra mắt thị trường sản phẩm smartphone mới đó chính là Moto X4. Moto X4 được đanh giá là thiết bị mới với những tính năng mới nổi trội hơn như|: chông nước, camera kép, và cũng là thiết bị kế sau của dòng X nổi tiếng trước đây.
tong dai panasonic
- Đầu tiên ta nói đến về màn hình điện thoại và thiết kế mới:
Moto X4 được sản xuất với chất lượng: khung kim loại cứng chắc chắn tạo được sự quý phái ở mặt sau bằng kính. Cùng với các cạnh cong tinh tế nên khi cẩm
Ngoài ra còn có những tính năng mới như: đạt tiêu chuẩn IP68, bổ sung thêm khả năng chống nước và chống bụi và được tích hợp jack cắm 3,5 mm.
Motorola X4 có màn hình có kích thích: 5,2 inch, độ phân giải: chuẩn nét và dễ nhìn với Full HD, độ sáng: sáng tốt và chất lượng về màu cũng chuẩn và cân đối.
Thêm vào đó, là phím Home của máy được xác định đúng nơi để sử dụng cảm biến vân tay.
Đây là những ưu điểm nổi bật mà Motorola thu hút được khách hàng.
- Hệ điều hành:
Moto X4 được sản xuất với:
+Chip: Snapdragon 630 (kế thừa Snapdragon 626 trên Moto Z2 Play)
+ RAM: 3 GB
+Hiệu năng: làm việc cao, đáp ứng được các yêu cầu cao của người dùng.
+ Khả năng lưu trữ: 32 GB (So với Moto Z2 Play thì chỉ là 1/2, nhưng chúng ta có thể kết hợp với thẻ nhớ microSD.
+Hệ điều hành Android: 7.1.1 Nougat
(Mang những thao tác cũ để tìm kiếm ứng dụng, thanh tìm kiếm nổi bật của Google ở vị trí chính giữa màn hình chính theo chính sách và trợ lí ảo Google Assistant ở dưới giao diện trang chủ không thực bằng cách vuốt nhẹ. Chúng ta cũng có thể mở cùng lúc 2 ứng dụng khác nhau để tiện lợi hơn bằng cách chia nhỏ màn hình ra thành nhiều phần khác nhau theo những hoạt động đơn giản.
Những ưu điểm vượt trội về các khía cạnh khác trong phần mềm của thiết bị Moto X4 như: Moto Display- có điểm tương đồng với Always On Display, Moto Actions cũng không khác với Moto Key là mấy trừ hoạt động đăng nhập tự động vào các trang web thường xuyên truy cập.
Thêm vào đó, Moto X4 còn có thêm pin dung lượng 3.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh TurboPower cung cấp đến 6 giờ sử dụng chỉ sau 15 phút sạc.
Máy ảnh
Moto X4 sở hữu camera kép giống như nhiều nhà sản xuất điện thoại khác hướng đến, nhưng thay vì là sự kết hợp giữa ống kính thường và tele thì sản phẩm lại được Motorola chọn giải pháp khác.
Hình ảnh
Hệ thống camera kép trên Moto X4 có khả năng chụp ảnh tốt so với mức giá
Theo đó, ống kính 12 MP f/2.0 được ghép nối với ống kính 8 MP góc rộng 120 độ. Điều này giúp chụp những cảnh quan rực rỡ hơn. Sự kết hợp này cũng tối ưu hóa khả năng chụp ảnh xóa phông (bokeh). Hơn thế nữa, chất lượng tổng thể bức ảnh từ camera chính của Moto X4 là khá tốt. Trong tình huống thiếu sáng, X4 có thể chụp ảnh chi tiết và cân bằng sáng tốt.
Riêng với camera selfie 16 MP ở mặt trước, nó có thể chụp ảnh với độ sắc nét cao hơn, các đối tượng đầy đủ hơn, ánh sáng tốt hơn mặc dù vẫn còn độ nhiễu xung quanh ảnh chụp.
 
×
Quay lại
Top