Tại sao không sống thật mà lại thử ?

Ngọc Hảo

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/3/2012
Bài viết
61
Khi lớn lên ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc và đến tuổi yêu ai cũng có quyền chọn lấy một người để yêu. Tình yêu là thứ tình cảm đẹp nhất mà con người mới có. Tại sao chúng ta cứ phải sống thử mà không sống thật với chính mình.

Khi yêu người ta có quyền cho nhau những gì có thể mà đâu cần phải sống thử mới có cơ hội nếu như gia đình, xã hội và mọi người không quá khắt khe và tôn trọng nó.

Khi đến một tuổi nào đó ai cũng có nhu cầu về sinh lý và chuyện đó cũng là một trong những lý do để có người yêu. Không cần phải sống chung với nhau,cũng không cần phải luôn ở bên nhau. Mỗi người vẫn có cuộc sống bình thường và học tập, làm việc như khi chưa yêu nhau. Có thể đến với nhau để tìm hiểu, trao đổi và thể hiện tình cảm khi cùng rãnh rỗi hay cần đến nhau. "Tại sao gia đình và người thân không tạo ra một môi trường thuận lợi và thân thiện để vừa có cơ hội hiểu biết và uốn nắn tình cảm đó". Để cho họ lén lút và có nhiều chuyện không hay đã xảy ra. Tất nhiên không phải là cổ vũ thái quá bất chấp con cái chưa đến tuổi yêu hay xen vào quá mức.
Đối với các bạn trẻ thì không nên vội yêu khi chưa đúng lúc và tìm đúng người để tránh hậu quả cho người khác. Hãy mang đến những gì tốt đẹp nhất cho người mình yêu và đừng xem tình yêu là trò đùa của tuổi trẻ. Hãy yêu thương, chăm sóc nhau và cùng nhau vượt qua tất cả để không bao giờ hối hận khi yêu nhau. Tình yêu có thể sống mãi và lớn lên nhưng cũng có khi dừng lại vì hoàn cảnh nhưng đừng để nó biến thành nỗi hận thù hay quá đau khổ trong khi còn nhiều người khác có thể yêu ta. "Hãy sống thật và yêu thật để cảm nhận những gì tình yêu mang đến cho bạn". :KSV@03:
 
thật k hiểu nổi vì sao giới trẻ lại liều mình sống thử nhỉ
 
×
Quay lại
Top