Tại sao đặt mục tiêu khó quá vậy ?

trihien0508

Banned
Tham gia
14/2/2017
Bài viết
0
Florence Chadwick là người phụ nữ đầu tiên bơi từ đảo Catalina đến bờ biển California, nước Mỹ. Trong lần đầu tiên thực hiện ước mơ của mình, Florence bơi hơn 15 tiếng đồng hồ trong làn nước lạnh buốt, đến khi chỉ còn cách bờ 1km thì xung quanh xuất hiện sương mù dày đặc và Floren quyết định kêu cứu hộ thả phao kéo lên, mặc dù lúc ấy có rất nhiều người đang động viên cô tiếp tục. Hai tháng sau tại chính eo biển đó, cũng vẫn khoảng cách đó, Florence Chadwick đã bơi đến bờ biển California.Hai nhà báo phỏng vấn cô ”Tại sao, ở lần đầu tiên, khi chỉ còn cách bờ chỉ 1 km như vậy thì cô lại bỏ cuộc”. Cô trả lời: “Thật ra tôi vẫn còn sức bơi tiếp được, nhưng vì sương mù quá dày đặc, tôi không còn thấy mục tiêu của mình nữa, nên tôi quyết định dừng lại.” Mục tiêu như một ngọn đèn soi sáng, và tôi cũng khuyên bạn, bạn không nên làm điều gì mà không biết mình muốn gì, không nên tham gia tổ chức gì mà tổ chức đó chẳng có tầm nhìn- sứ mệnh, và đừng nên hợp tác với đứa chỉ nói chung chung vì nó sẽ làm lãng phí thời gian của bạn, hihi.

Bạn đã nghe mục tiêu quá nhiều lần, đã đặt mục tiêu cũng rất nhiều lần, nhưng bạn được bao nhiêu lần theo đuổi đến cùng mục tiêu đó, hay bạn tự bày ra vô số lý do để giải thích cho sự buôn bỏ, thất bại của bản thân mình.

Không sao cả, bạn chưa có sự nghiệp và chưa tự do tài chính, nhưng hiện tại bạn khỏe mạnh, điều đó chứng minh bạn vẫn còn có đủ thời gian để thay đổi và bắt đầu một cuộc sống thú vị hơn

Với sứ mệnh mong muốn thay đổi nhận thức của các bạn trẻ, trong hội thảo “THIẾT LẬP MỤC TIÊU & QUẢN TRỊ CUỘC ĐỜI” sắp tới, thầy LÊ VĂN HIỂN- chuyên gia tâm lý, đạo diễn đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh HTV sẽ chia sẽ với các bạn CÁCH để khao khát và vượt qua sự tự thỏa mản mỗi ngày bằng bí quyết rèn luyện trên phương pháp đặt mục tiêu đúng cách.

⚠ THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH
★ Thời gian: 18h00 - 21h00 thứ 7 ngày 18 - tháng 8.2017
★ Tại: lầu 4, tòa nhà Vietcombank số 79 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3. TP. Hồ Chí Minh.
moituanmotquyensachhay dành tặng 40 vé MIỄN PHÍ cho những khách hàng đăng ký đầu tiên. (còn 35 vé)
⭐ Comment "TÔI THAM GIA" và đăng ký tham dự tại đây: -https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScZfrLRYE_TEjGDJhbmstMbDV57fiIRBp27fUH9CvT4Ajx58Q/viewform

Sđt liên hệ khi cần : 0906319637 (Trí Hiền)
 

Đính kèm

  • 2.png
    2.png
    1,2 MB · Lượt xem: 1
  • 3A.png
    3A.png
    276,2 KB · Lượt xem: 1
  • 4.png
    4.png
    1,6 MB · Lượt xem: 1
  • a.png
    a.png
    1,7 MB · Lượt xem: 1
×
Quay lại
Top