TẠI SAO CHỦ DOANH NGHIỆP PHẢI HỌC VÀ HIỂU ĐÚNG VỀ CONTENT MARKETING

forum.nanado

Thành viên
Tham gia
5/7/2017
Bài viết
0
TẠI SAO CHỦ DOANH NGHIỆP PHẢI HỌC VÀ HIỂU ĐÚNG VỀ CONTENT MARKETING

Khi Internet trở nên phổ biến và được xem là 1 kênh quảng cáo thông dụng của các doanh nghiệp dẫn tới việc nhiều chủ doanh nghiệp suy nghĩ rằng nếu muốn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp chỉ cần sử dụng kênh Marketing Online như tạo website riêng, sử dụng SEO lên top Google hay quảng cáo trên mạng xã hội(Facebook,Zalo,…) là khách hàng sẽ biết tới mình. Tuy nhiên đã có rất nhiều doanh nghiệp đầu tư nhiều tiền nhưng kết quả lại không hiệu quả, vậy lí do gì dẫn đến nguyên nhân này? Đó chính là Content Marketing! Nhiều chủ doanh nghiệp nghĩ rằng “Content Marketing” chỉ đơn thuần là viết content để quảng cáo hay là một từ ngữ khác cho việc viết Blog, Social Media,… để phục vụ cho việc giới thiệu sản phẩm/dịch vụ trên kênh Marketing Online nhưng thực chất Content Marketing ngày nay là một trong những chiến lược mạnh mẽ và hiệu quả nhất với sự phát triển của doanh nghiệp. Có một chiến lược Content Marketing hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp có những cải thiện rõ ràng qua các tiêu chí tiêu biểu:

-Lưu lượng truy cập website

-Lượng theo dõi qua kênh phương tiện truyền thông

-Khách hàng tiềm năng

-Bán hàng


Vậy làm sao để đạt được những kết quả trên, cùng tìm hiểu 7 lí do quan trọng về Content Marketing mà các chủ doanh nghiệp/nhà khởi nghiệp cần phải biết:

1.Nội dung bạn truyền tải phải thật sự “nổi bật”

2.Hãy cung cấp giá trị thực sự sản phẩm của bạn đem lại cho khách hàng thay vì bán hàng

3.Có vai trò quyết định với sự thành công của SEO

4.Là một sự kiên trì và nỗ lực dài hạn

5.Là hình ảnh của doanh nghiệp bạn muốn truyền tải với cộng đồng

6.Visual Content rất cần thiết

7.Nhận được phản hồi thực sự


Nhận thấy rõ tầm quan trọng về Content Marketing và việc các chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa/nhà khởi nghiệp chưa hiểu rõ bản chất về Content Marketing, Tổ Hợp Giáo dục Nanado do Hiệu trưởng Nguyễn Tuấn Hùng sáng lập ( Là một nhà đào tạo-diễn thuyết, chuyên gia Marketing hơn 10 năm kinh nghiệm, một doanh nhân đã lập nghiệp thành công từ 2 bàn tay trắng và là một người cha đã có con nhỏ ) khai giảng Khóa Học “Sức Mạnh Ngôn Từ” về kỹ thuật làm chủ Copywriting & xây dựng Content Marketing cho thương hiệu của mình dành riêng cho chủ doanh nghiệp nhỏ,các nhà khởi nghiệp.


Khóa Học đi vào giải quyết vấn đề về Content trong hoạt động Truyền Thông Thương Hiệu của 1 doanh nghiệp bất kỳ, và đào sâu về Content Marketing, 1 xu hướng đang rất thịnh hành ngày nay, con đường mở ra marketing ít tốn chi phí cho doanh nghiệp và thu hút sự chú ý, tạo cảm mến nơi khách hàng mục tiêu rất tốt.

Với sứ mênh lấy tâm làm gốc, tạo ra giá trị thực với học viên, khóa học được thiết kế thành 3 mô hình và do học viên lựa chọn mô hình học phù hợp để đạt được nhiều giá trị nhất:

- Học theo nhóm của mình và theo ngày giờ riêng.
- Học kèm 1-1 trên dự án thật (Học Offline, hoặc Online từ xa)
- Huấn luyện cho đội ngũ nhân viên marketing về chuyên đề này.

⤵⤵⤵

Thông tin khóa học:
- Thời Gian Học: 2 ngày.
- Do chính Hùng trực tiếp Training.
- Địa Điểm: Học Tại VP Nanado
(274/18 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q.Gò Vấp)

⤵⤵⤵
Nội dung chương trình:

- Ngày 1: Học về Copywriting.
- Ngày 2: Học về Content Marketing & Lên Campaign.


⤵⤵⤵
Một số hình ảnh và chia sẻ tiêu biểu về các khóa học (https://goo.gl/xvFsWi)

⤵⤵⤵
Thông tin liên hệ:

NGUYỄN TUẤN HÙNG - Sáng lập, Hiệu trưởng Tổ hợp giáo dục Nanado, tác giả cuốn sách Đứng trên vai khổng lồ

Facebook: https://www.fb.com/hungnanado
SĐT: 0908.904.267
Blog: https://hungnanado.com/

Học Viện Tiếp Thị Nanado

Văn Phòng:
274/18 Nguyễn Văn Nghi, Phường.7, Q.Gò Vấp
Tel: (028) 6295.7548 - (028) 6295.7546
Webiste: https://nanado.edu.vn/
 
×
Quay lại
Top