Tại sao bạn nên mua đệm bông ép Korea ?

khoinguyen.9xx

Thành viên
Tham gia
17/8/2016
Bài viết
0
Người dân thường có thói quen thích mua hàng rẻ không chỉ trong sản phẩm đệm bông ép mà hầu hết các mặt hàng mà mọi người mua .
Thế nhưng ai cũng hiểu 1 điều đó là tiền nào thì của đấy các bạn mua những hàng giả thì mình công nhận là sẽ rẻ hơn so với hàng của công ty sản xuất .
Thế nhưng các bạn cũng đã biết thì hàng giả thì thường kém chất lượng và đôi khi lại có hại đến sức khỏe của mình và người thân nữa .

banner-dem-bong-ep.png


Mình sẽ giới thiệu với các bạn dòng sản phẩm đệm bông ép cao cấp tuy giá có đắt hơn 1 chút thế nhưng các bạn sẽ được hưởng rất nhiều tiện lợi mà đệm chính hãng mang lại cho bạn .
Nhỉnh hơn đôi chút so với dòng đệm bông ép dòng bình dân, công ty Tuấn Anh tiếp tục giới thiệu và ra mắt dòng sản phẩm mới với tên gọi truyền thống dành cho dòng phân khúc thu nhập khá – trung bình và thấp. Và tất nhiên mọi thứ đều được cải thiện từ cấu tạo, nguyên liệu, giá thành… đặc biệt là thời gian sử dụng đó là sản phẩm đệm bông ép Korea .
Bạn bỏ ra khoảng 500.000 VNĐ để mua một sản phẩm đệm hàng chợ không rõ nguồn gốc, thời gian sử dụng chỉ vài tháng tới 1 năm là hỏng. Trong khi đó với mức giá gần 1,2 triệu đồng, bạn có thể sử dụng sản phẩm lên tới 30 năm mà không hề phải lo lắng về chất lượng. Đó chỉ là một mặt của vấn đề giá trị, chúng tôi chưa tính tới hao phí về thời gian, mức phí, vấn đề sức khỏe khi sử dụng hàng không đảm bảo.

dem-bong-ep-korea-2.jpg


Quý khách có thể tham khảo bảng giá chi tiết các kích thước của dòng đệm bông ép Korea dòng truyền thống để có thể cảm nhận sự khác biệt mà chúng tôi muốn giới thiệu. Nhanh tay nhận ngay ưu đãi giảm giá 45% và phần quà bộ ga gối tuyệt đẹp khi mua sản phẩm đệm tại Demloxo.net .
Và bạn đặt cắt đệm bông ép theo kích thước chỉ trong 1 đến 2 ngày tại Demloxo.net .
Mọi thông tin sản phẩm khác bạn có thể tham khảo :

TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ

Địa chỉ: 132 Phan Bá Vành (đường K3), Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần Cầu Diễn)
Hotline: (04) 6657 4646 - 09 65 45 3903
Email: Demloxo.Net@gmail.com
 
×
Quay lại
Top