Tai nghe Bluetooth Plantronics BackBeat 906 Stereo Bluetooth Headphones Set

Long_e24h

Thành viên
Tham gia
11/7/2013
Bài viết
0
Tai nghe Bluetooth Plantronics BackBeat 906 Stereo Bluetooth Headphones Set [Retail Packaging]
Mã SP: AM-B001TK3ACA
61aIuuoFmLL._SL1000_.jpg

Giá bán: 7.806.000 Vnđ

Đặc tính sản phẩm và chi tiết kỹ thuật
Tính năng sản phẩm
7 giờ đàm thoại
Lên đến 8 ngày thời gian chờ
Hỗ trợ A2DP
Nghe thế giới bên ngoài của bạn với báo chí nhanh chóng của các nút OpenMic
Thưởng thức phạm vi hoạt động đầy đủ của âm nhạc của bạn sử dụng tính năng bass-tăng
Kích thước
Kích thước (LWH): 5,5 inch, 2,3 inch, 9,5 inch
Trọng lượng: 5.12 ounces

Mô tả sản phẩm
Thưởng thức âm nhạc stereo đầy đủ phổ và nhận cuộc gọi không dây với Plantronics BackBeat 906 tai nghe Bluetooth thiết lập, trong đó bao gồm Plantronics 903 / R tai nghe Bluetooth Mỹ cộng với một bộ chuyển đổi Bluetooth. Với các bộ chuyển đổi Bluetooth bao gồm, những tai nghe không dây cực kỳ thoải mái cho phép bạn dòng nhạc âm thanh stereo phong phú từ iPod, iPhone hoặc các thiết bị âm nhạc, trong khi công nghệ giọng nói kép mic AudioIQ thông minh cung cấp rõ nét đặc biệt cho các cuộc gọi di động của bạn. Và với một vòi nước nhanh chóng của các nút OpenMic của tai nghe, bạn ngay lập tức có thể nghe thấy những gì đang xảy ra xung quanh bạn mà không phải tháo tai nghe.

Tự do không dây để nghe nhạc và nói chuyện trên điện thoại
Cho dù bạn đang làm việc hoặc chơi, đi bộ hoặc chạy, BackBeat 906 cho phép bạn nhận cuộc gọi và dòng của bạn và điều khiển âm nhạc của bạn thông qua kết nối Bluetooth không dây tiện lợi. Nó kết nối với âm thanh stereo Bluetooth cho phép điện thoại di động và máy nghe nhạc MP3 để cung cấp cho bạn một phong phú, âm nhạc không dây rõ ràng và kinh nghiệm điện thoại di động. Cho máy nghe nhạc như iPod mà không có tích hợp Bluetooth, chỉ cần kết nối các bộ chuyển đổi Bluetooth đưa vào giắc cắm 3,5 mm để trải nghiệm những âm thanh đặc biệt cùng không dây.

(Nếu bạn có kế hoạch để sử dụng tai nghe độc quyền với Bluetooth cho phép các thiết bị và không cần bộ chuyển đổi Bluetooth, hãy kiểm tra BackBeat 903 , trong đó cung cấp tất cả các tính năng tuyệt vời của BackBeat 906 nhưng không bao gồm các bộ chuyển đổi.)
https://webapps.easy2.com/cm_mvc/GenericIndex?page_id=35878192

Nổi bật âm thanh và chất lượng cuộc gọi
Nhờ công nghệ âm thanh Altec Lansing, loa kép 14 mm và tính năng bass-tăng, bạn có thể thưởng thức âm nhạc của bạn trong âm thanh stereo đầy đủ phổ cho một trải nghiệm âm thanh phong phú. Và khi đó là thời gian để thực hiện hoặc nhận cuộc gọi, tai nghe có mic kép AudioIQ, một công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số tiên tiến để cải thiện đáng kể mức độ âm thanh trên cả hai đầu của cuộc gọi của bạn, cho bạn rõ ràng cuộc gọi tuyệt vời và hiệu suất. Vì vậy, cho dù bạn đang nghe nhạc của bạn hoặc tham gia một cuộc gọi quan trọng, BackBeat 906 đã có bạn bảo hiểm.

Kiểm soát âm nhạc của bạn từ xa
Tai nghe có một dễ dàng truy cập vào bộ điều khiển chuyên dụng cung cấp cho bạn kiểm soát toàn bộ âm nhạc của bạn và các chức năng gọi, bao gồm cả chơi / tạm dừng, tăng bass, gọi tắt tiếng, và khối lượng và kiểm soát theo dõi (cho các thiết bị hỗ trợ hồ sơ AVRCP Bluetooth).

Thiết kế điều chỉnh cho tất cả các ngày nghi
thiết kế cho thoải mái, mặc cả ngày, các tính năng BackBeat 906 tai nghe đường viền được làm bằng vật liệu linh hoạt, thoải mái phù hợp với hình dạng của tai của bạn. Tai nghe cân nặng chỉ 1,2 ounce và cung cấp ***g và xoay điều chỉnh cho phù hợp với cá nhân và an toàn. Và để thuận tiện hơn, các nếp Dây đeo mềm để dễ dàng lưu trữ trong một chiếc túi, ví hay túi.

Pin có thể sạc lại Cung cấp dài Nghe và Thời gian đàm thoại
Các pin sạc cung cấp lên đến bảy giờ nói chuyện / thời gian nghe nhạc và có một thời gian chờ lên đến tám ngày. Nó chỉ mất ba giờ để sạc đầy tai nghe.

Giữ một tai mở cửa với thế giới xung quanh bạn
Các BackBeat 906 cũng được trang bị công nghệ OpenMic, một tính năng khéo léo cho phép bạn nghe tất cả những diễn biến xung quanh bạn mà không cần dùng tắt tai nghe của bạn. Chỉ cần nhấn một nút, micro sẽ nhận bên ngoài âm thanh và thức ăn nó qua loa, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tham gia vào một cuộc trò chuyện hoặc đơn giản là lắng nghe surroundings.The của bạn Plantronics BackBeat 906 được hỗ trợ bởi một giới hạn bảo hành một năm.

Có gì trong Box
Tai nghe Bluetooth, 3,5 mm chuyển đổi Bluetooth, bộ sạc AC.

Bảo hành: 12 tháng


Xem thêm nhưng sản phẩm khác tại website: E24h.vn,Amazon.com, Ebay.com,...

--------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH T.R.S.S
logo.jpg
HÀNGCHÍNH HÃNG NHẬP USA,100% NEW, FULLBOX, BẢO HÀNH 12 THÁNG
ERAININC :: E24H.VN :: MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI MỸ

LIÊNHỆ:
Phone:0938 572 692(Long)
NickYahoo: erainsale37
Website : www.e24h.vn

VietnamADD:
:: Address: 314/1A, Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
::Tel: (08) 38329726 - Fax: (08) 38329725
USA ADD:
::Address: 16234 Windham Road - Riverside - California - 92503 - USA
:: Tel:888 418 8118 - 717 889 9999 - Fax: 714 468 8001

NGOÀIRA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM
ĐANGCÓ TẠI THỊ TRƯỜNG MỸ HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT
cam-ket.jpg
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top