Tài liệu toeic do chính thầy soạn ...

rose_anhtrang

Thành viên
Tham gia
14/4/2012
Bài viết
7
chào các bạn..mình mới tham gia diễn đàn này à..mình mới học thử thầy phú ở gần trường học nguyễn chí thanh, tân bình.hcmm.. mình được thầy cung cấp tài liệu như từ vựng, ngữ pháp, giới từ....mà mình mới học 1 2 buổi nên mới được tài liệu của test 1 à..mỗi 1 tuần sẽ làm 1 test..1 ngày sẽ phát từ vựng ngữ pháp liên quan tới test đó.
các bạn nào muốn lấy tài liệu ép nick mình hen....rose_anhtrang. hoặc sdt 0938 938 390..mình học mà thầy nói là sách gốc thầy foto tới lúc học hết quyển thầy sẽ cho các e xem ( thầy bao sách thầy lại)..lúc đó các em bất ngờ là sao mình học hết đựoc quyển này trong 1 tháng ta...mình chẳng biết là sách hiệu gì...kakaa....


nếu muốn học toeic thì đăng kí chung với mình nha..mình hem tiện nói sdt tên thầy trên đây..hem mod khóa nick mình à..các bạn nào muốn học thử liên hệ mình cho sdt thầy oy comment thầy đó dạy ntn ok ko dể các bạn sinh viên trên đây biết.tìm được nơi học okk....
tài liệu mìh mới lấy đựoc nhưng mà cũng nhiều à nha...các bạn ai đi học phải đi học đầy đủ nè..để lấy tài liệu post lên..post lên đây sao nhỉ mình hem biết để post trực tiếp, file word....
 
hien tai co nhieu ban ep nick Rose ma Rose it len dien dan lam..nen Rose cho mail thay vanphu177@gmail.com pass la 456321phu. cac ban vaao do muon tai lieu gi co the gui mail cho thay len xong thay gui len mail chung cho tat ca cac ban nha. nhung bai thay dang day moi up len do..ngay mai thu hai 7thang 5 may dua ban minh no hoc Toeic ca 2 tu 7 g toi 9g ai muon hoc pm thay hoc chung nha.. 0937 37 57 29.
 
Bạn thường dựa vào yếu tố nào khi quyết định chọn trường để học anh ngữ? Bạn băn khoăn về học phí? Chất lượng đào tạo hay cơ sở vật chất của trường?

Theo khảo sát gần đây nhất, xu hướng các bạn trẻ tìm đến nơi đào tạo anh ngữ hiệu quả, chất lượng nhờ vào sự giới thiệu của người thân, bạn bè, các diễn đàn thảo luận của những website uy tín và các trang mạng xã hội.

Nếu là Toeic thì mình khuyên không nên ra trung tâm NN, rất tốn tiền mà thấy không hiệu quả. Mình giới thiệu bạn đến trường THPT Nguyễn Du Quận 10, phòng 40, lớp thầy Huy. Trước đây mình may mắn học thầy khoảng 4 tháng và thi Toeic đạt 780 điểm. Phòng học thầy thiết kế đầu tư rất đẹp, trang thiết bị hiện đại. Diện tích 80m2, máy lạnh, máy chiếu hiện đại phục vụ tốt cho việc học anh ngữ. Học phí ưu đãi sinh viên 450k/tháng. Tài liệu vô số, thầy phát free hết. Khoảng 3 tháng sẽ tổ chức thi thử tại lớp. Thầy cấp phát học bổng cho người hạng nhất là 1 triệu, hạng nhì 500k và hạng 3 là 200k. Khi đi thi bằng cấp Quốc tế nếu các bạn đạt điểm cao thầy sẽ thưởng nữa. Thầy rất quan tâm học sinh bọn mình, chứ ko như mấy trung tâm mà mình đã học, toàn cắt lớp, ghép lớp tùm lum. Thầy dạy từ t2-7, khoảng từ 5.45pm – 7.15pm và 7.30pm -9.00pm. Tuần này thầy mở thêm 2 lớp 357, trong đó ca 2 chuyên về giải đề TOEIC dành cho sv năm 4 muốn luyện thi Toeic cấp tốc trong năm nay.

Ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng  giảng dạy với phương châm “luyện phản xạ nghe nói tiếng Anh đúng văn phong người Anh, Mỹ trong thời gian ngắn nhất”, thầy còn cung cấp nhiều kiến thức bổ ích, kinh nghiệm để các bạn thi Toeic đạt điểm cao trong thời gian sớm và nhanh nhất.

Đây là nơi đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh ngày càng cao của thế hệ trẻ bọn mình, các bạn còn được học thử miễn phí 2 buổi tại trường THPT Nguyễn Du – Địa chỉ: XX1 Đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10 (ngay cư xá Bắc Hải đó bạn)

Các bạn có thể gọi điện cho thầy để hỏi thông tin: 091.996.2921 (thầy Huy). Email: greatteacherhuy@yahoo.com.vn hoặc vào facebook của thầy để biết rõ hơn www.facebook.com/huy.trinh.752487
 
×
Quay lại
Top