Tài liệu học tiếng Nhật sơ cấp chuẩn

Sakura 112

Thành viên
Tham gia
5/4/2018
Bài viết
9
Muốn vượt qua khóa học tiếng Nhật sơ cấp dễ dàng, bạn cần tìm đúng bộ giáo trình chuẩn. Dưới đây là bộ giáo trình tiếng Nhật giúp bạn vượt qua khóa học tiếng Nhật dễ dàng.

sach-tieng-nhat-so-cap.jpg

Bộ giáo trình Minna no Nihongo được giảng dạy tại SOFL

Tài liệu tiếng Nhật N5 - Minna no Nihongo

Đây là cuốn giáo trình học tiếng Nhật phổ biến nhất hiện giờ. Được biên soạn bằng tiếng Nhật hoàn toàn, nên có thể nói là khá khó khăn đối với những người mới học tiếng Nhật, nhưng với các công cụ như từ điển Nhật - Việt luôn có sẵn và sách bản dịch đi kèm theo có những giải thích rất chi tiết về nội dung hoặc cùng với sự hướng dẫn của các giáo viên khi bạn học một khóa học tiếng nhật sơ cấp thì đây sẽ không còn là một vấn đề khó khăn nữa.

Nội dung của giáo trình Minna no Nihongo cũng được kiểm tra là khá phức tạp, Cung cấp đến gần 2200 từ vựng, và có nhiều từ vựng tiếng nhật cơ bản hữu ích thường dùng trong đời sống hằng ngày. tuy nhiên, phần ngữ pháp cũng có đề cập đến phong phú mẫu hơn, tất cả đều được thực hiện nhiều trong các cuộc giao tiếp đời thường.

Tài liệu Basic Kanji 1 tiếng Nhật

Khi bạn học tiếng Nhật sơ cấp thì đương nhiên bảng chữ cái tiếng Nhật là một phần vô cùng quan trọng. Và giáo trình Basic Kanji 1 là một trong các cuốn sách tốt giúp bạn học chữ Kanji tác dụng và vô cùng ăn nhập với các bạn ở trình độ mới nhập môn. Với cách bộc lộ những chữ Hán và có thiết kế bài học rất khoa học, trực quan. Một bài học mặc dù chỉ có 10 chữ Hán, nhưng cả nhà cũng sẽ được học khá sâu vào những từng từ, bên cạnh đó còn có rất nhiều dạng bài tập sử dụng hữu dụng và nhiều, giúp người học duy trì được sự hứng thú khi học chữ kanji, đây vốn là một trong những phần khó khăn đối với những ai học tiếng Nhật.

basic-kanji.jpg

Sách kanji học tiếng Nhật

Tài liệu học tiếng Nhật Look and learn

Đây là sách luyện Hán tự chuyên học chữ Kanji hiệu quả mà cả nhà học không nên bỏ qua nó. Đây là cuốn sách hướng dẫn người học chữ Kanji đi kèm theo là bộ giáo trình rất nổi tiếng Genki, gồm có khoảng 512 chữ Kanji được thực hiện rất thường thấy hiện tại, nó được chia ra thành 32 bài, mỗi bài người học sẽ được học 16 chữ cái và mỗi chữ đều được miêu tả rất cụ thể khiến bạn học khó có thể không ghi nhớ được chữ.

Những chữ Kanji đều được phân tích cụ thể dưới dạng nghĩa của mỗi chữ, các hình ảnh tượng trưng giúp cho người học dễ liên tưởng đến chữ Hán đó hơn, những câu châm ngôn hoặc một vài câu nói vui rất thú vị sẽ giúp người học dễ nhớ chữ hơn, liệt kê toàn bộ những âm On, Kun và những ví dụ minh họa rất điển hình.

Tài liệu học ngữ pháp tiếng Nhật

Ngữ pháp tiếng nhật căn bản – đây là cuốn sách ngữ pháp bao gồm có 27 bài học, nó bao quát hầu hết các mẫu ngữ pháp tiếng nhật cơ bản căn bản được sử dụng phong phú ở trong cuộc sống. Với cách thức trình bày vô cùng dễ hiểu, sinh động, có kèm theo đa dạng ví dụ thực tế, cuốn giáo trình này sẽ là người bạn đồng hành vô cùng tin cậy với những bạn nào yêu thích tiếng Nhật.

tai-lieu-hoc-ngu-phap-tieng-nhat.jpg

Tài liệu học ngữ pháp tiếng Nhật

Tự học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

Đây là cuốn giáo trình dành cho các bạn mới bắt đầu và muốn tự học tiếng Nhật. vì nó hướng đến đối tượng là tự học, nên trong nội dung của các bài học đều được giải thích một bí quyết rất rõ ràng và dễ hiểu. tuy nhiên cuốn sách còn kèm theo CD nên người học có thể học và rèn luyện hết những kỹ năng toàn diện.

Luyện thi năng lực Nhật ngữ N5

Cuốn giáo trình này sẽ giúp cho bạn luyện thi năng lực tiếng Nhật JLPT N5 với đủ loại đề thi, cả trên giấy, cả nghe hiểu bằng CD. bảo đảm rằng, sau khi đã học được hết cuốn sách này thì bạn sẽ không còn thấy bỡ ngỡ với kỳ thi và có thể trang bị cho thêm mình nền tảng kiến thức vững chắc.
Trên đây là các cuốn giáo trình tiếng nhật sơ cấp giúp bạn học tác dụng hơn. Tìm ngay cho mình và học thật chăm chỉ nhé.
 
  • Thích
Reactions: nho
Mình cũng đang cần học thêm tiếng Nhật đây, cảm ơn bạn đã chia sẻ
 
TPHCM học tiếng Nhật ở đâu nhỉ?
 
×
Quay lại
Top