Tài khoản facebook bị khóa vì đâu?cách khắc phục

roseblue1225

Thành viên
Tham gia
21/7/2016
Bài viết
3
Hiện nay, vấn đề hủy quyền Facebook rất nhiều khiến một số bạn bị khóa Facebook một cách bất ngờ. Trước đó, những facebook của các nghệ sỹ lớn đã bị khóa một cách đồng loạt. Nguyên nhân được xác định do một nhóm hacker nào đó tìm cách hủy hoại khi report để Facebook cắt đứt quyền truy cập của bạn.

- Bạn có thể đã cố gắng để truy cập tài khoản quảng cáo Facebook của mình trong ngày, và giật mình nhận một tin nhắn rằng tài khoản của bạn đã bị vô hiệu hóa, hoặc bị khóa Block vì nguyên nhân bảo mật hay spam. Điều này chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ, không hiểu tại sao. Tuy nhiên, bạn đừng vội nhập phím hoặc nhập bừa các thông báo về yêu cầu xác minh, hướng dẫn,… của Facebook. Bởi việc chặn facebook của bạn đơn thuần chỉ là Facebook muốn yêu cầu bạn xác minh tài khoản.


- Tài khoản Facebook của bạn bị khóa hay không truy cập dịch vụ quảng cáo Facebook được và nhận thông báo Facebook đã bị khóa hoặc bị vô hiệu hóa.

+ Tài khoản facebook ảo: Khi bạn không dùng tên thật của mình Facebook cuối cùng sẽ tìm thấy.

+ Misrepresenation: Khi bạn tạo trang mà giả mạo một người khác hoặc nhóm đó sẽ bị khóa hoặc đóng hoàn toàn mà không được thông báo.

+ Tham gia nhóm : Bạn đã lập kỷ lục tham gia vào rất nhiều nhóm. Giới hạn tối đa là 200 nhóm cho mỗi người dùng.
Spam, gửi tin, bình luận,… : Nếu bạn update quá nhiều thông tin trong bức tường hoặc một tổ chức trong một khoảng time quá ngắn, đó được coi là thư rác.

+ Bạn bè : Bạn có rất nhiều bạn bè .Facebook đã lập lên những chính sách tối đa hơn 5000 bạn bè vì vậy lý do này là nên rất hiếm.

+ Theo Tuổi : Bạn là người dưới 18 tuổi và không là một phần của một nhóm trường học.

+ Nội dung gây phản cảm : Bạn viết nội dung xấu.

+ Tần số : Bạn đã từng thực hiện “quá tải” yêu cầu kết bạn trên tường (đặc biệt là với nội dung trùng lặp) trong một thời gian cố định.

+ Hack : Ai đó đã tìm cách để truy cập vào tài khoản của bạn để giả bạn là người bạn nói rằng bạn đang có.

+ Phần mềm độc hại : Bạn coi phầm mềm là tiềm năng, bạn có thể trình bày khi đăng nhập facebook, nhắc nhở bạn để dọn dẹp máy tính của bạn. Bạn có thể không cập nhật chương trình virus lưu ý rằng phần mềm độc hại không phải là thực sự là một viru nên nó rất khó phát hiện.
Đổi Pass liên tục nhiều lần trong ngày!!!
Hướng dẫn cách mở khóa Facebook khi bị khóa:
Phương pháp 1: Xác minh bằng điện thoại:

- Đôi khi bạn chưa được nhận mã xác nhận, bạn hãy đọc kỹ nội dung phía dưới này!

- Với đa số những tình trạng bị chặn sau khi đăng nhập không thành công. Facebook xuất hiện hộp thư thoại thông báo tài khoản bị chặn + Nút next để Verify tài khoản facebook của bạn.

- Để mở khóa facebook, bạn chọn “Tiếp tục”
Phương pháp 2: Xác minh bằng nhận diện bạn bè Tag Friend:
Xác định bằng Tag Friend

- Trường hợp các tài khoản Facebook được lập ra để kinh doanh nên không thể nhớ được Friend do kết bạn quá nhiều, việc mở khóa những tài khoản Facebook bị khóa này sẽ cực kì khó khăn, Và mình sẽ chỉ cho bạn làm theo 1 cách, hi vọng sẽ thành công nhé! Đó là xác minh Facebook bằng việc gửi ảnh chụp hoặc scan CMT – ID của bạn.

- Khi bạn chọn các phương pháp một trong những kiểm tra an ninh có time chờ đợi lên tới 24 giờ trước khi bất kỳ thay đổi trong tài khoản facebook của bạn hoặc tình trạng trang facebook sẽ được bạn tìm thấy. Khoảng thời gian tài khoản của bạn có thể vào Facebook, nhưng bạn sẽ chỉ nhìn thấy thanh trạng thái, và chưa thao tác được gì.

- Facebook sẽ chỉ xóa toàn bộ nội dung Facebook với trường hợp người dùng cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Và việc xóa tài khoản Facebook rất ít khi diễn ra. Facebook thường chỉ khóa tạm thời tài khoản của các bạn, phòng trừ trường hợp các bạn muốn khôi phục.

- Đặc biệt quan trọng khi dùng quảng cáo Facebook giá rẻ là bạn phải ẩn thông tin. Ví dụ như: số điện thoại, email, số CMND,...cách khác là ẩn đi, đừng mở ra hết rất có thể bị mất nick đó các bạn.
 
×
Quay lại
Top