Tải game vui Phong Vân Truyền Kỳ - Tuyệt Đỉnh Mobile

honghaa6

Banned
Tham gia
25/4/2013
Bài viết
0
Game vui mien phi Phong Vân Truyền Kỳ là game gMO nhập vai đánh theo lượt, dựa trên bối cảnh Đông – Tây kết hợp, tạo nên sự mới lạ, khác biệt được nhiều game thủ MMORPG đón đợi trong thời gian này.


r8DyNU9.png



Game vui này cũng chia hệ thống nhân vật theo 2 hướng Đông - Tây, đa dạng phong cách chiến đấu theo tính cách của từng game thủ. Nếu chọn theo xu hướng phương Đông, game thủ sẽ hóa thân thành Hiệp khách hoặc Pháp sư. Khi chọn theo xu hướng phương Tây sẽ trở thành Tu chân hoặc Chiến sĩ.


PVTK-gthieu5.jpg



Phong Vân Truyền Kỳ có các hệ thống nhân vật, hệ thống trang bị, hệ thống thú cưỡi, hệ thống phụ bản,...hùng hậu nhất so với các game MMO khác. Các game thủ có rất nhiều cơ hội để chiến đấu hết mình cùng các anh hùng.


SUMRK10.jpg



Chi tiết một số chuỗi hệ thống trong game:

- Hệ thống trang bị: Có đến 18 trang bị được chia theo các nhóm: vũ khí, phòng cụ, thú cưng, thú cưỡi, thời trang...

- Hệ thống nhân vật: Hệ thống nhân vật được chia theo Level, theo nhóm tính chất,...

- Hệ thống phụ bản: Phong Vân Truyền Kỳ đã chia thành các loại phụ bản thường, phụ bản săn Boss, phụ bản hầm mộ theo các đẳng cấp khác nhau của nhân vật,...

- Hệ thống bản đồ: Hệ thống bản đồ đa dạng, được phân chia rõ rệt về tên gọi của vị trí địa lý.


Game vui Phong Vân Truyền Kỳ được chăm chút đồ họa cực rõ nét. Nhân vật và các trang bị đặc sắc, tạo cảm giác game thủ đang sử dụng PC.

Đồng thời, Phong Vân Truyền Kỳ đặc biệt thích hợp sử dụng trên tất cả các dòng máy từ Java S40, S60, đến Android và iOS. Các game thủ tài ba sẽ được trải nghiệm mọi lúc mọi nơi cùng những trận chiến đầy hấp dẫn.

Còn rất nhiều điểm đặc sắc đang chờ đón các game thủ. Nhanh tay tải game về máy để có những trải nghiệm mới hấp dẫn.


Cốt truyện:

...Thế giới đã bước vào một sự hỗn độn ở khoảnh khắc khi Pandora mở hộp ma. Bởi mọi tà tính đã bùng thoát ra khỏi chiếc hộp ma quỷ ấy: lòng tham lam, sự đố kỵ, nỗi đau, thù hận đã bao quanh khắp thế gian. Tai họa đã bủa vây bởi sức mạnh của tà tính đã khơi gợi sự thức tỉnh của Cự long Viễn Cổ ở trung tâm trái đất, nó phá huỷ trói buộc vỏ trái đất mà quay về thế giới. Nó sẽ thực hiện trách nhiệm mà thần Sáng Thế giao phó: Huỷ diệt Thế giới. Loài người ở cả phương Đông và phương Tây phải bước chân vào cuộc chiến khốc liệt này. Diệt hay xây, câu trả lời đang nằm trong chính tay bạn, những người sẽ hóa thân thành những anh hùng của thế lực mà mình đầu quân. Bạn sẽ phải tạo kiến tạo quốc gia và thành trì, kêu gọi sự ủng hộ ủng hộ khắp nơi thế giới để trở thành Chúa cứu thế thống nhất thế giới.


Tai game Phong Vân Truyền Kỳ theo link sau: Tai game Phong Van Truyen Ky
 
Ai Là Triệu Phú.
Game Java Ai Là Triệu Phú mô phỏng theo gameshow nổi tiếng “ Ai Là Triệu Phú “ trên truyền hình vtv3.
Bạn rất yêu thích game show Ai Là Triệu Phú trên VTV3 nhưng lại chưa có cơ hội được tham gia? Hãy trải nghiệm game Ai Là Triệu Phú ngay trên dế yêu của mình với phiên bản mới.

1_zps22067335.jpg


Tải game về máy, người chơi sẽ phải trả lời 11 câu hỏi với độ khó tăng dân để dành chiến thăng. Người chơi cũng có 4 sự trợ giúp để vượt qua các câu hỏi.

2_zps19684570.jpg


Luật chơi:
Rất đơn giản, không khác gì với GameShows thật sự. Hình thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm khách quan với 4 lựa chọn và 4 quyền trợ giúp: 50/50, hỏi ý kiến khán giả trong trường quay, đổi câu hỏi và quyền ngưng cuộc chơi ở mốc bất kỳ để bảo toàn số điểm thưởng đang có.
Kịch tính từng giây. Số điểm sẽ bị đếm lùi theo từng giây quyết định, càng lên mức điểm cao, số điểm bị trừ càng lớn. Điều đó đòi hỏi bạn phải nhanh chóng đưa ra quyết đinh hoặc chọn quyền trợ giúp phù hợp.
Thú vị hơn nữa. Bạn có thể tham gia đấu trường và thử sức cùng bạn bè, hay gửi tặng cho những người thân của bạn . Hãy tích điểm thật cao để có cơ hội trúng giải thưởng đấu trường nhé!

Tải game Ai Là Triệu Phú
 
Tiếp tục cập nhật phiên bản Gopet 123 mới nhất cho điện thoại với nhiều thay đổi bổ sung thêm nhiều tính năng mới cũng như các chuỗi nhiệm vụ hấp dẫn. Các nhà huấn luyện Pet đại tài nhanh tay tai gopet phien ban 123 về và thưởng thức nay nào.Những chú thú cưng trong GoPet Phien Ban 123không chỉ ăn, uống, chơi trò chơi hay đi ngủ như các game nuôi thú khác mà chúng còn có khả năng chiến đấu và dùng phép thuật như những con thú trong phim hoạt hình Pokemon
 
game phong vân truyền kỳ là game nhập vai khá hay trên mobile, chơi riết game trên pc rồi giờ chơi trên mobile thấy nhiều lúc cũng hay. Game mobi army online chơi cũng hay phết
 
Tải game Bắn Gà – Chicken Invaders cho điện thoại Java, Android và iOS

7e_banga.jpg


Bắn Gà – Chicken Invaders là game mobile hay nhất đang nổi lên với số lượng tải game và chơi game rất nhiều, và thực sự game đang hot trên thị trường game thủ, với lối chơi đơn giản nhưng đầy hấp dẫn cùng với đồ họa đẹp, bắt mắt nhưng lại cuốn hút người chơi đã tạo nên điều đó. Với sự cuốn hút của mình với giới game thủ từ phiên bản PC, các nhà sản xuất game đã cho ra đời phiên bản game cho dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android để các bạn đam mê game này có thể tải về và chơi trực tiếp trên điện thoại của mình.

27_game-ban-ga.jpg


Tải game Bắn Gà – Chicken Invaders, bạn được hỗ trợ vũ khí để tiêu diệt những con gà hung ác. Tải và Chơi game Bắn Gà, bạn phải né tránh các đợt tấn công và phòng thù từ những lượt bắn của lũ gà.
Sau khi đã tiêu diệt hết những đàn gà nhỏ lít nhít, bạn sẽ phải đối mặt với con gà to lớn hơn, hay còn gọi là Boss của bọn chúng. Với sức mạnh, kỹ năng, máu hoàn toàn vượt trội so với những con gà lít nhít khác. Đây thực sự là một thử thách lớn cho bạn!

Tải game Bắn Gà – Chicken Invaders cho điện thoại
 
×
Quay lại
Top