Tải game Tam Quốc Bùm Chíu-Bình Thiên Hạ

ngocy9625

Thành viên
Tham gia
16/4/2016
Bài viết
8
Tam Quốc Bùm Chíu vừa mới được trình làng game di động sáng nay, qua một khoảng thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng game cũng đã được cập bến an toàn. Được biết đây là phiên bản trên mobile mới nhất được cập nhật liên tục theo lối chơi hiện đại, không xa lạ gì khi đây là trò chơi được các nhà game Trung Quốc phát triển. Dựa trên câu chuyện có thật trong thời Tam Quốc diễn nghĩa, sự tranh dành quyền lực xâu xé lẫn nhau để trở thành vị hoàng đế cai trị cả một quốc gia rộng lớn. Khi bước vào game, bạn sẽ được hóa thân vào những vị tướng anh hùng như Lưu Bị, Lữ Bố hay nhà tiên đoán liệu thần như Gia Cát Lượng.

Bạn sẽ phải điều binh bố trận theo trận pháp của mình để công thành hiệu quả nhất, điều này sẽ không quá khó khăn nếu như bạn chăm chỉ rèn luyện game hằng ngày. Theo sự tìm hiểu của mình thì trước lúc game về Việt Nam, thì game đã gây ra một cơn sóng lạ trong lòng các game thủ ở phương Bắc. Điều này được chứng minh bằng con số hẳn hoi nhé. Chỉ trong một ngày truy cập, số lượng tham gia trò chơi lên tới 7 triệu người, con số này không biết có được Việt Nam phá kỉ lục không nhỉ? Hiện tại game đang hỗ trợ lên tới 300sever ở quốc tế và dự định sắp tới đây game sẽ mở thêm các sever nữa để tất cả người chơi trên thế giới đều có thể tham gia.

t%E1%BA%A3i-game-Tam-Qu%E1%BB%91c-B%C3%B9m-Ch%C3%ADu-1.jpg


Game Tam Quốc Bùm Chiếu phiên bản Việt- Cơn sốt mới cho các game thủ
Tam Quốc Bùm Chíu được đầu tư rất chu đáo lẫn về nội dung và kỹ thuật, khi nhắc tới giao diện bạn sẽ ồ lên bất ngờ rằng khi hiện nay game đang sở hữu một bộ đồ họa 3D Unity fresh được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Với sức mạnh về đồ họa bạn sẽ không còn bắt gặp những hình ảnh thô cệt, đơn giản mà thay vào đó là hình ảnh sống động cực kì thực tế, màu sắc thì đẹp tươi sắc nét. Hệ thống âm thanh khá đồ sộ khi được tích hợp thêm nhiều tiếng cử động như bước chân di chuyển khá là mới, điều này sẽ tạo ra cảm giác chân thật cho người chơi hơn. Vào thời điểm này thì game đang chạy trên hệ điều hành là Android, và sắp tới đây có lẽ NPH VTC sẽ tiếp tục hoàn phiên bản chạy trên iOS và cả PC với khả năng giả lập ấn tượng, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và đem lại những phút giây thư giãn có giá trị nhất.

Được thiết kế theo lối gameplay RGP hiện đại khá được ưa chuộng hiện nay nên bạn sẽ rất hài lòng về khả năng đơn chiến mạnh mẽ, hình ảnh thì rõ nét sống động tới từng chi tiết, đặc biệt bạn sẽ thỏa mái PK cả 1000 người cùng một lúc mà không phải bị chặn như các game trước đó nữa. Game thuộc thể loại nhập vai huyền ảo nên điều tiên quyết đầu tiên là khi mới bắt đầu vào game bạn phải thực hiện những nhiệm vụ cho tân thủ, điều này sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm trong quá trình điều khiển và thao tác nhanh hơn, một thứ nữa là bạn sẽ hiểu rõ hơn về hình thức mà game mang đến bởi mỗi nhân vật đều có những tính năng riêng biệt. Điều này đòi hỏi bạn phải hiểu một ít về chế độ và các thao tác kỹ năng để quản lý anh hùng mình một cách tốt nhất.

Không khác gì các game nhập vai trực chiến khác, bạn đều phải chọn những lớp nhân vật có trong game, theo mình tìm hiểu thì hiện có 3 lớp nhân vật chính và sắp tới sẽ cho ra thêm nhiều nhân vật khác nhau nữa. Hiện Tại thì lúc này Tam Quoc Bum Chiu cũng đã có tới 200 anh hùng rồi nên bạn cũng đừng lăn tăn về điều này nhé.

Bên cạnh đó game còn có cả một hệ thống điều khiển đồ sộ, hệ thống dẫn đường GPS mới nhất được thiết kế trong giao diện. Nổi bật hơn đó chính là tính năng PK liên sever, bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật để phám phá những vùng chiến trường đẫm máu, sẽ được tham gia những trận đấu đã đi vào lịch sử từ hàng trăm năm trước. Khi trở thành một thành viên, bạn sẽ nhận được những giá trị to lớn như hiểu được lịch sử các tướng lĩnh từ thời xa xưa, hay hơn là bạn có thể thay đổi lịch sử trong thế giới game Tam Quốc Bùm Chíu bởi sự linh hoạt trong cách chơi của bạn. Hãy cho thiên hạ thấy bộ mặt cá tính nhất của bạn nhé.
nguon : bạn vào trang web nguongamehay.net để tham gia nhé
 
×
Quay lại
Top