Tải Game Tấm Cám Đại Chiến Cho Android, IOS

binhpv1306

Thành viên
Tham gia
31/3/2016
Bài viết
4
Trong thế giới game tấm cám đại chiến, các bạn sẽ thấy được sự khác lạ so với các game android khác. Đó là thế mạnh không phải là các chàng trai hay chàng hoàng tử mà lại chính là các tiểu thư, các nàng công chúa. Các bạn sẽ nghĩ như thế nào nếu người bị ăn táo đỏ lại chính là mụ phụ thủy chứ không phai nàng bạch tuyết.
20160405110149_TCDC%25281%2529.jpg

Mỗi chương trong game có 10 ải, trải qua mỗi ải bạn sẽ gặp gỡ nhiều nhân vật quen thuộc như Bạch Tuyết, Cô Bé Quàng Khăn Đỏ, Hoàng Tử Charming, Nàng Tiên Cá, Elsa…Mỗi nhân vật đều có thiết kế chi tiết, màu sắc tươi đẹp và có chất hoạt họa dễ thương, đồng thời lại sở hữu những kỹ năng vô cùng hoành tráng và bắt mắt.

tam-cam-dai-chien-5%25281%2529.jpg
Game được thiết kế trên chế độ 3D kết hợp với đồ họa chibi, nhân vật sẽ chở nên dễ thương nhưng không kém phần sinh động. Kết hợp với ấm thanh và hiệu ứng sinh động. Tạo nên những pha chiến đấu hoành tráng nhất.
tao-nhan-vat-tam-cam-dai-chien%25281%2529.jpg

Hơn nữa Game mobile Tấm Cám Đại Chiến mobile cũng có đầy đủ những công năng đặc trưng thường thấy ở thể loại thẻ bài thời nay như thu thập hay chiến đấu. Người chơi có thể thông qua hệ thống điểm thưởng và tiền bạc tích lũy để chiêu mộ thêm danh tướng mới, “rút thăm ngẫu nhiên” để nhận lấy nhiều dạng vật phẩm hữu ích cho việc thăng cấp, nâng cấp. Hãy mau tai game tam cam dai chien để có những phút giây thư giãn cùng những nhân vật cổ tích này
 
×
Quay lại
Top