Tải game NA 3D - Narotu Mobile trên Android iOS

Tham gia
16/2/2015
Bài viết
9
NA 3D với tên gọi khác như Naruto 3D và cũng có thể gọi là Naruto Mobile nói về các trận chiến máu của gia tộc ninja thực sự với một lý tưởng chính mà đang trở thành Hokage huyền thoại được mọi người ngưỡng mộ. Nếu ai đó đã được một fan hâm mộ lớn của Manga sau đó làm một điều bạn không thể bỏ qua game NA 3D trò chơi cho bạn ở đây tái hiện cuộc hành trình và chiến tranh trong Naruto thế giới thần tiên đã làm đắm say vo trái tim của tất cả mọi người. Game là tổng hợp của các nội dung của bộ phim Naruto loạt anh hùng nổi tiếng về khắp châu Á và Tải game NA 3D câu chuyện phiêu lưu đi từ cảm giác này đến hồi hộp khác để cung cấp cho người dùng một trò chơi điện thoại di động chính hãng về Naruto.

na-3d-300x187.jpg

Cập nhật phiên bản mới nhất đầu tháng 05/2015 của NA 3D

Nhân vật được thiết kế khi chơi game NA 3D trong với một ổn định sâu sắc về hình dạng là những hình ảnh long lanh hời hợt hơn, đáng yêu cho đến khi lớp mạnh mẽ của kỹ năng, sự nhanh nhẹn mang bản sắc riêng biệt của các Ninja. Cùng cộng đồng người chơi game NA 3D để khám phá ý nghĩa của thế giới ninja và các bước hành trình tiếp theo để trở thành Hokage vĩ đại nhất sau đó, các sản phẩm 3D bom tấn của Quốc hội về thị trường Việt Nam trong nửa nhấn bắt đầu vào năm 2015 và đã có những cơn bão thực sự lớn. Tai game NA 3D làm chao đảo thị trường châu Á trước khi được Soha game tiếp nhận và phân quyền tại Việt Nam về các dòng điện thoại hiện nay như smartphoen Android và iOS (iPhone/iPad).

game-na-3d-online-300x168.jpg

Download game NA 3D trên nền tảng thiết bị di động

Không giống như các trò chơi nhàm chán Naruto vào cuối của phiên bản này đến trò chơi khác mà không được sự hỗ trợ của máy nghe nhạc, chơi game NA 3D sẽ cho phép tất cả mọi người tham gia biết về các khái niệm mới mộ của trò chơi theo cốt truyện Naruto mà bạn phát hiện ra sẽ thốt ra một câu đó là rất thú vị và có ý nghĩa. Hiện nay, hơn 2 tháng sau khi tung ra toàn bộ bảo hiểm quốc gia NA 3D vì vậy những gì đang chờ đợi chúng tôi không đảm bảo sự lây lan của trò chơi này trên điện thoại của bạn và thi đấu cùng với tất cả mọi người để xây dựng lên một trò chơi di động mạnh mẽ.

Nguồn trang chính: https://taigamevl.edu.vn/soft/tai-game-na-3d/
 
×
Quay lại
Top