Tại Bình Phước có vụ thảm sát nhưng camera lại không hoạt động.

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Theo thân nhân nạn nhân gia đình cắt điện từ trước nên camera không hoạt động trong vụ thảm sát tại Bình Phước.
tong dai panasonic

Tại ấp 1, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước đang khiến dư luận chấn động làm 6 người trong gia đình tử vong.
Lê Văn Mỹ (47 tuổi) và bà Nguyễn Thị Ánh Ngọc là nạn nhân, là vợ chồng ông chủ xưởng gỗ Quốc Anh và hai con của ông Mỹ, bà Ngọc: Lê Thị Ánh Linh (20 tuổi), Lê Quốc Anh (15 tuổi), Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu), Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu gọi bà Ngọc bằng dì ruột). Riêng con gái út hơn 18 tháng tuổi của ông Mỹ thoát chết.
Tổng hợp Công an tỉnh Bình Phước cho biết, công an tỉnh đang tung nhiều lực lượng phối hợp cùng Bộ công an điều tra làm rõ vụ thảm sát 6 người trong căn biệt thự vào chiều ngày 7/7 tại trụ sở UBND xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, thiếu tá Đào Văn Thêm, Phó phòng Tham mưu .
"Cơ quan công an tiến tiến hành khoanh vùng, xác minh những người có biểu hiện nghi vấn, có mối quan hệ với gia đình và mời lên làm việc. Còn thông tin cho rằng có một nghi can đã bị bắt là chưa chính xác" đó là lời kể của Thiếu tá Đào Văn Thêm, phó trưởng phòng Tham mưu - tổng hợp Công an tỉnh Bình Phước. Từ những chứng cứ, dấu vết thu thập được, bước đầu cơ quan điều tra nhận định đây là vụ án giết người cướp tài sản. Nhà chức trách chưa xác định được số tài sản bị mất nhưng xác định được hung thủ có khả năng ra tay vào thời gian từ 3h30 đến 4h sáng 7/7.
Công an phát hiện nhiều dấu vết, thu các tang vật liên quan vụ án. Một số camera an ninh được lắp đặt trong ngôi nhà cũng được thu giữ, nhưng không có dữ liệu khi khám nghiệm hiện trường
Ông Thêm còn cho biết: "thân nhân nạn nhân, trước đó, để sửa chữa một căn nhà phía sau ngôi biệt thự, gia đình đã cắt điện nên hệ thống camera không hoạt động"
Sáng ngày 7/7, khi các công nhân đến làm việc tại xưởng chế biến gỗ Quốc Anh ở ấp 1, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (Bình Phước) làm việc thì tá hỏa khi phát hiện tất cả những người thân trong gia đình vợ chồng ông chủ xưởng gỗ là Lê Văn Mỹ đều bị giết chết.
Một trong những người chứng kiến hiện trường, đó là công nhân làm việc cho xưởng gỗ Quốc Anh được 3 năm nay cho biết: “Lúc tôi thấy mấy người la hét lên tôi chạy đến xem thì thấy một bé trai nằm ngoài sân, sát hàng rào.
Cổng rào kiên cố cao hơn ba mét có dấu tay, chân. Cảnh sát tình nghi hung thủ đã trèo từ cổng rào vào biệt thự.
Nguyên nhân xảy ra vụ thảm sát có thể do mẫu thuẫn trong làm ăn. Một số công an tỉnh Bình Phước cho biết, có thể đối tượng chủ mưu thuê nhóm giang hồ từ nơi khác về sát hại. Người địa phương thì không thể gây ra vụ thảm sát kinh hoàng như vậy.Vào trong nhà thấy 3 người, có hai bé gái bị bịt mắt, đều bị cắt cổ. Còn 2 vợ chồng nằm trên lầu thì tôi không dám lên xem”.
UBND huyện Chơn Thành đã có báo cáo nhanh gửi UBND tỉnh Bình Phước về vụ việc đặc biệt nghiêm trọng này.
Theo báo cáo hỏa tốc gửi tới cơ quan chức năng, hung thủ ra tay rất tàn độc. Tất cả sáu nạn nhân đều bị chết do bị cắt cổ.
 
×
Quay lại
Top