TẠI BÌNH DƯƠNG NÊN LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP NÀO?

trunginfo1986

Thành viên
Tham gia
27/11/2015
Bài viết
0
(SUAT AN CONG NGHIEP) - Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Bình Dương có rất nhiều nhà cung cấp suất ăn công nghiệp, nhưng số lượng cở sở đáp ứng đầy đủ các điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trường, an toàn phòng cháy chữa cháy, ... thì rất hạn chế. Việc phục vụ bữa ăn cho anh chị em công nhân từ trước đến nay luôn là một việc vô cùng quan trong đối với các doanh nghiệp, sử dụng những thức ăn không chất lượng cũng sẽ làm cho anh chị em công nhân rất dễ bị ngộ độc và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe công nhân, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của doanh nghiệp, bởi vậy việc lựa chọn một nhà cung cấp suất ăn công nghiệp để phục vụ cho bữa ăn công nhân của doanh nghiệp tại Bình Dương là vấn đề hết sức khó khăn.
suat%2Ban%2B2.png

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều tìm cho mình một đối tác tin cậy, chuyên nghiệp để cung cấp suất ăn công nghiệp cho công nhân. Chính vì thế khi những doanh nghiệp đã quyết định sử dụng những suất ăn công nghiệp để phục vụ bữa ăn cho công nhận hoặc những người làm của mình thì bạn cần phải chắc chắn rằng những suất ăn công nghiệp này này phải đạt những tiêu chuận sau đây:
- Đảm bảo vệ sinh
- Thức ăn tươi ngon
- Đa dạng thực đơn
- Đảm bảo uy tín
Và một khi bạn đã tìm được một nơi thực sự mang lại những suất ăn công nghiệp phù hợp với những điều trên thì bạn sẽ luôn đảm bảo được sức khỏe của người lạo động, đảm bảo được năng suất làm việc của doanh nghiệp.
Nhưng bạn đã thật sử tìm ra được một nơi cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp uy tìn và có thể mang lại chất lượng tốt nhất cho anh chi em công nhân của mình chưa?
Nếu chưa, bạn nên tìm đến suất ăn công nghiệp Bình Dương, chúng tôi chuyên cũng cấp những suất ăn công nghiệp chất lượng nhất tại Bình Dương, không chỉ thế chúng tôi còn là một trong những nhà cũng cấp suất ăn công nghiệp có uy tín, chất lượng, đã và đang cung cấp suât ăn công nghiệp cho rất nhiều trường học, cửa hàng, doanh nghiệp,... tại Bình Dương.
Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không tìm đến chúng tôi để có được những suất ăn công nghiệp chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TM – DV SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HẢI THÀNH AN

Địa chỉ: Số 248, đường Lê Chí Dân, khu phố 2, phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Chi nhánh: 350, QL13, khu phố 3A, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại:06503.511.096 | Fax: 06503.58.53.58
Hotline: 0947.41.41.91 (Mr.Khoa)
Website: https://www.suatancongnghiep.xyz hoặc https://www.suatanbinhduong.vn
Email: suatanbinhduong@gmail.com
 
×
Quay lại
Top